Ngày mai 18/12/2014 công bố LiveTaxi !
TP.HCM sẽ có ứng dụng LiveTaxi “không thua kém gì…
TP.HCM sẽ có ứng dụng LiveTaxi “không thua kém gì…
Vậy là rõ : LiveTaxi chưa thể so với Uber rồi.
Đề tài khoa học LiveTaxi có gì để cạnh tranh với…
Đề tài khoa học LiveTaxi có gì để cạnh tranh với…
Ngày xưa xưa lắm rồi mới vào 1(còn gọi là lớp nhất) là đã học chào người lớn, chào cờ đứng nghiêm, chào đủ thứ chào..lớp lớn hơn chút thì học Cách ăn, uống, nghệ thuật giao tiếp..và đúng là Tiên học lể, Hậu học văn. Còn bi giờ Tiên đóng tiền, Hậu mới học yên ....híc, lớp 1 đem bản cam kết về phụ huynh ký : 1. không mua,bán, chích xì ke. 2. Nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông...v.v.. và v.v....và khi đi học lái xe điều đầu tiên là Lo bằng bao nhiêu, lo lý thuyết bao nhiêu, bao đậu bao nhiêu......và còn nhiều thứ bao nhiêu nữa thì bác Minhphu hiểu rằng những gì xảy ra ở trên là do nền GD của chúng ta mà thôi.Em xin nêu 1 số đặc thù của văn hoá giao Thông cao tốc,giao lộ, và tránh vượt . Xin các Bác bổ sung và xem mình có dính 1 trong nhiều ƯU điểm dưới đây không nhé. 1- Cao tốc Việt nam giờ đã được chạy 120km/H ta thích chạy làn nào ,tốc độ nào kệ ta. Mi thích vượt kệ mi, tìm làn nào vượt được thì vượt . Đa số vượt làn trong. Xe chạy chậm ra làn ngoài cho chắc . 2- Rất ít khi nhìn kiếng chiếu hậu kể cả chuyển làn , ko hề có phản ứng cho vượt hay ko cho vượt . ĐÁ XINHAN . 3- Giao lộ thì đèn vàng tăng tốc, đèn xanh phanh gấp, đèn đỏ có thể vượt là zọt. Không có khái niệm nhường đằng trước và bên phải. Vòng xoay thì phải nhường đằng trước và bên trái, mạnh ai lấy đi, tuỳ vào độ lì, bản lĩnh của tay lái , và cá lớn ép cá bé... Kết quả va chạm xe và cả chân tay sảy ra thường trực . 4- đi trời tối rất thích đi đèn pha, khi có xe ngược chiều không thích xuống cots. Kể cả xe ngược chiều nhắc bằng cách đá pha. KỆ MI em không tính các mợ cầm lái. Ngày trước đường xấu xe rởm nhưng các cụ chấp hành luật giao Thông rất tốt. E có vài ý xin các Bác bổ sung thêm nét HAY của giao thông Việt Nam . Chúc các Bác lái xe an toàn và NGHIÊM CHỈNH CHẤP HÀNH LUẬT LỆ GIAO THÔNG !
Quên ngay cái chuyên cạnh tranh Uber. Các ông cắm cái Biển Báo còn chưa ra gì, bày đặt cạnh tranh này nọ. Toàn thứ ngồi bàn giấy nói chuyện trên trời. Giá thì cắt cổ cứ ngồi tự sướng. Ai đi?Vậy là rõ : LiveTaxi chưa thể so với Uber rồi.
Đề tài khoa học LiveTaxi có gì để cạnh tranh với…
" Nền công nghiệp ô tô" nói nghe thật hoành tráng, bảo hộ này nọ mà thực chất là cắt cổ người dân, cuối cùng là nhập mấy cái máy TQ về lắp ráp, được 3 cái xe tải cà tàng. Điện thoại di động "made in VN" mà lại là đặt hàng TQ sản xuất giá bèo, made in VN được mỗi cái tem dán lên.
Update thông tin hữu ích cho mọi người, cám ơn bác chủ!Mục lục tóm tắt các bài trong thớt
Đường Hùng vương, quận 5 lâu nay chỉ có một làn dành cho xe 4B, nay GTCC đã tổ chức phân chia thành 3 làn đường (xem ảnh). Từ nay chạy xe trên con đường này đỡ phải lo nghĩ chuyện lấn làn/tuyến nữa rồi.
Ủa bác XaGan , Kiều Giang này giống với quán ở SG-TL ko v ?Ai đi Vũng tàu bằng Cao tốc SG-LT muốn dừng chân ăn sáng có thể ghé
- Kiều Giang (ngay Vòng Xoay Nguyễn Duy Trinh)
View attachment 184493
bác nói phải, nhưng đời nó đâu như mơ đâu, uber cũng đang rùm beng tại nhiều nước mà. vô vn chắc sẽ có chế tài quản lý thôiQuên ngay cái chuyên cạnh tranh Uber. Các ông cắm cái Biển Báo còn chưa ra gì, bày đặt cạnh tranh này nọ. Toàn thứ ngồi bàn giấy nói chuyện trên trời. Giá thì cắt cổ cứ ngồi tự sướng. Ai đi?
" Nền công nghiệp ô tô" nói nghe thật hoành tráng, bảo hộ này nọ mà thực chất là cắt cổ người dân, cuối cùng là nhập mấy cái máy TQ về lắp ráp, được 3 cái xe tải cà tàng. Điện thoại di động "made in VN" mà lại là đặt hàng TQ sản xuất giá bèo, made in VN được mỗi cái tem dán lên.