Re:Có thể bạn cần biết !!
Cập nhật QL22 (từ Sở GTCC TPHCM) :
Thông báo về điều chỉnh tổ chức giao thông và tốc độ tối đa cho phép trên Quốc lộ 22, đoạn từ ngã tư An Sương đến cầu vượt Củ Chi.
Xét đề xuất của Khu Quản lý giao thông đô thị số 3 tại Công văn số 460/KQLGTĐT3-DT ngày 11 tháng 7 năm 2011; căn cứ vào điều kiện lưu thông thực tế của các phương tiện trên Quốc lộ 22, Sở Giao thông vận tải xin thông báo:
1. Kể từ 6h00 ngày 23 tháng 7 năm 2011, điều chỉnh tổ chức giao thông và tốc độ tối đa cho phép trên Quốc lộ 22, đoạn từ ngã tư An Sương đến cầu vượt Củ Chi như sau:
Điều chỉnh tổ chức giao thông:
Xe khách trên 30 chỗ bắt buộc lưu thông vào làn xe tải (làn xe bên phải sát dải phân cách bê tông ngăn giữa làn xe 02, 03 bánh và làn xe ô tô).
Xe tải từ 3,5 tấn trở xuống được phép lưu thông vào làn xe ô tô con (làn xe bên trái sát dải phân cách giữa).
Điều chỉnh tốc độ tối đa cho phép:
Tăng tốc độ tối đa cho phép đối với các phương tiện khi lưu thông trên làn xe con <span style=""color: #ff0000;"">(làn xe bên trái sát dải phân cách giữa của Quốc lộ 22) lên 60 km/giờ.</span>
2. Các phương tiện khi lưu thông qua khu vực này thực hiện theo hướng dẫn của hệ thống biển báo trên đường hoặc theo sự hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông./.
Cập nhật QL22 (từ Sở GTCC TPHCM) :
Thông báo về điều chỉnh tổ chức giao thông và tốc độ tối đa cho phép trên Quốc lộ 22, đoạn từ ngã tư An Sương đến cầu vượt Củ Chi.
Xét đề xuất của Khu Quản lý giao thông đô thị số 3 tại Công văn số 460/KQLGTĐT3-DT ngày 11 tháng 7 năm 2011; căn cứ vào điều kiện lưu thông thực tế của các phương tiện trên Quốc lộ 22, Sở Giao thông vận tải xin thông báo:
1. Kể từ 6h00 ngày 23 tháng 7 năm 2011, điều chỉnh tổ chức giao thông và tốc độ tối đa cho phép trên Quốc lộ 22, đoạn từ ngã tư An Sương đến cầu vượt Củ Chi như sau:
Điều chỉnh tổ chức giao thông:
Xe khách trên 30 chỗ bắt buộc lưu thông vào làn xe tải (làn xe bên phải sát dải phân cách bê tông ngăn giữa làn xe 02, 03 bánh và làn xe ô tô).
Xe tải từ 3,5 tấn trở xuống được phép lưu thông vào làn xe ô tô con (làn xe bên trái sát dải phân cách giữa).
Điều chỉnh tốc độ tối đa cho phép:
Tăng tốc độ tối đa cho phép đối với các phương tiện khi lưu thông trên làn xe con <span style=""color: #ff0000;"">(làn xe bên trái sát dải phân cách giữa của Quốc lộ 22) lên 60 km/giờ.</span>
2. Các phương tiện khi lưu thông qua khu vực này thực hiện theo hướng dẫn của hệ thống biển báo trên đường hoặc theo sự hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông./.
Chỉnh sửa cuối:
Re:Có thể bạn cần biết !!
Lưu thông qua các cây cầu trên kênh Nhiêu Lộc (giữa đường Hoàng Sa & Trường Sa) và cầu TRẦN QUANG DIỆU :
Tin từ SỞ GTCC TPHCM
Tổ chức giao thông trên các cầu số 1, 3, 5, 7 và cầu Trần Quang Diệu
Nhằm nhanh chóng đưa các công trình dọc kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè vào khai thác và sử dụng, Sở Giao thông vận tải xin thông báo:
Kể từ ngày 14/7/2011 đến hết ngày 28/8/2011 việc lưu thông qua các cầu dọc kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè đoạn từ hợp lưu đến cầu Lê Văn Sỹ sẽ được tổ chức như sau:
Cấm các loại xe lưu thông qua các cầu số 1, 3, 5, 7 và cầu Trần Quang Diệu trong quá trình tổ chức thi công. Các phương tiện có nhu cầu lưu thông từ đường Trường Sa sang đường Hoàng Sa và ngược lại phải lưu thông theo lộ trình như sau: Từ các đường nhánh vào đường Trường Sa hoặc đường Hoàng Sa phải lưu thông rẽ phải vào 2 tuyến đường này - quay đầu tại cầu kế tiếp (các cầu số 2, 4, 6, 8, 9) - đường Hoàng Sa hoặc Trường Sa.
Tổ chức giao thông 02 chiều các các loại xe lưu thông trên cầu số 2 và cầu số 4 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các loại xe có nhu cầu lưu thông quay đầu khi qua vị trí thi công. Các cầu số 6, 8, 9 và cầu Lê Văn Sỹ lưu thông bình thường không thay đổi.
Người điều khiển phương tiện giao thông khi tham gia giao thông cần chấp hành theo hướng dẫn của hệ thống biển báo, tín hiệu giao thông trên đường hoặc theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông, cảnh sát giao thông.
Lưu thông qua các cây cầu trên kênh Nhiêu Lộc (giữa đường Hoàng Sa & Trường Sa) và cầu TRẦN QUANG DIỆU :
Tin từ SỞ GTCC TPHCM
Tổ chức giao thông trên các cầu số 1, 3, 5, 7 và cầu Trần Quang Diệu
Nhằm nhanh chóng đưa các công trình dọc kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè vào khai thác và sử dụng, Sở Giao thông vận tải xin thông báo:
Kể từ ngày 14/7/2011 đến hết ngày 28/8/2011 việc lưu thông qua các cầu dọc kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè đoạn từ hợp lưu đến cầu Lê Văn Sỹ sẽ được tổ chức như sau:
Cấm các loại xe lưu thông qua các cầu số 1, 3, 5, 7 và cầu Trần Quang Diệu trong quá trình tổ chức thi công. Các phương tiện có nhu cầu lưu thông từ đường Trường Sa sang đường Hoàng Sa và ngược lại phải lưu thông theo lộ trình như sau: Từ các đường nhánh vào đường Trường Sa hoặc đường Hoàng Sa phải lưu thông rẽ phải vào 2 tuyến đường này - quay đầu tại cầu kế tiếp (các cầu số 2, 4, 6, 8, 9) - đường Hoàng Sa hoặc Trường Sa.
Tổ chức giao thông 02 chiều các các loại xe lưu thông trên cầu số 2 và cầu số 4 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các loại xe có nhu cầu lưu thông quay đầu khi qua vị trí thi công. Các cầu số 6, 8, 9 và cầu Lê Văn Sỹ lưu thông bình thường không thay đổi.
Người điều khiển phương tiện giao thông khi tham gia giao thông cần chấp hành theo hướng dẫn của hệ thống biển báo, tín hiệu giao thông trên đường hoặc theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông, cảnh sát giao thông.
Chỉnh sửa cuối:
Re:Có thể bạn cần biết !!
Thông tin về Phà Cát Lái cũng đáng được quan tâm (khi đi Bà rịa - Vũng Tàu) :
Xem ra bây giờ đi Vũng tàu qua đường Phà Cát Lái là thuận tiện hơn so với qua ngã ba Vũng tàu & QL51. Đường vừa ngắn hơn, thời gian chờ phà rút ngắn hơn, đỡ được nhiều đoạn đường xấu trên QL51.
Mua phà hiện đại để giảm kẹt xe ở TP HCM - VnExpress
Thông tin về Phà Cát Lái cũng đáng được quan tâm (khi đi Bà rịa - Vũng Tàu) :
Xem ra bây giờ đi Vũng tàu qua đường Phà Cát Lái là thuận tiện hơn so với qua ngã ba Vũng tàu & QL51. Đường vừa ngắn hơn, thời gian chờ phà rút ngắn hơn, đỡ được nhiều đoạn đường xấu trên QL51.
Mua phà hiện đại để giảm kẹt xe ở TP HCM - VnExpress
Chỉnh sửa cuối:
Re:Có thể bạn cần biết !!
Cập nhật mới nhất hình ảnh QL28 (từ Phan Thiết đến Di Linh) - và Đèo Gia Bắc :
Đánh giá chung : đường nhìn chung là tốt.
Từ Trung tâm Phan Thiết theo đường Nguyễn Hội sẽ gặp QL1A. Đi thẳng đường này qua ngã tư sẽ là QL28 đi Ma lâm -> đèo Gia Bắc : đường khá rộng và tốt.
Đi hết các đoạn đường phía trên là đến Đèo Gia Bắc.
Cập nhật mới nhất hình ảnh QL28 (từ Phan Thiết đến Di Linh) - và Đèo Gia Bắc :
Đánh giá chung : đường nhìn chung là tốt.
Từ Trung tâm Phan Thiết theo đường Nguyễn Hội sẽ gặp QL1A. Đi thẳng đường này qua ngã tư sẽ là QL28 đi Ma lâm -> đèo Gia Bắc : đường khá rộng và tốt.
Đi hết các đoạn đường phía trên là đến Đèo Gia Bắc.
Chỉnh sửa cuối:
Re:Có thể bạn cần biết !!
Đèo Gia Bắc
Đặc điểm : quanh co, đường nhỏ, nhiều cua gấp và khuất, xe 30-50c đi lại sẽ khá khó khăn.
Khúc cua gấp và khuất được trang bị gương cầu...
Lưu ý với xe 2B đi ngược chiều ở những góc cua...
Tuy đường khá vắng xe, nhưng sẽ là không thừa khi sử dụng còi ở những đường cua bị khuất tầm nhìn.
Đường đèo tuy hẹp nhưng khá tốt..
Khúc cua nguy hiểm...
Một số chỗ đường bị hư hỏng đã được dặm vá, đảm bảo an toàn.
(Còn tiếp)
Đèo Gia Bắc
Đặc điểm : quanh co, đường nhỏ, nhiều cua gấp và khuất, xe 30-50c đi lại sẽ khá khó khăn.
Khúc cua gấp và khuất được trang bị gương cầu...
Lưu ý với xe 2B đi ngược chiều ở những góc cua...
Tuy đường khá vắng xe, nhưng sẽ là không thừa khi sử dụng còi ở những đường cua bị khuất tầm nhìn.
Đường đèo tuy hẹp nhưng khá tốt..
Khúc cua nguy hiểm...
Một số chỗ đường bị hư hỏng đã được dặm vá, đảm bảo an toàn.
(Còn tiếp)
Chỉnh sửa cuối: