Re:Có thể bạn cần biết !!
Cảm ơn bác XaGan & bác chánh , mủi tên quẹo trái khúc này đã được vẽ lại rồi cho phép đi thẳng và quẹo trái lun
.
XaGan nói:<span style=""color: #ff0000;"">Đường Trường Sơn - Mũi tàu CV Hoàng Văn Thụ :</span>
Đã có ở thớt : "Góp ý với bác Chánh", tuy nhiên trong thời gian chờ đợi bác Chánh điều chỉnh lại, thì có lẽ cũng nên để thêm clip trong thớt này để mọi người tiện tham khảo.
Chú ý : chạy như xe 16c gặp xxx là bị "dính" !!!
Cảm ơn bác XaGan & bác chánh , mủi tên quẹo trái khúc này đã được vẽ lại rồi cho phép đi thẳng và quẹo trái lun
Mới xuất hiện biển báo 30km/h : Khu vực đèo Mẹ bồng con
Khu vực này trước đây xxx hay bắn các xe đổ dốc đèo. Hiện nay tình hình có vẻ căng thẳng hơn khi xuất hiện thêm biển báo giới hạn tốc độ 30km/h (Từ khi có công trường của công ty 620 hoạt động bên đường).
- Chiều SG đi : biển 30km/h được đặt trước khi đến dốc, biển hết hiệu lực đặt ở giữa dốc (đáy dốc).
- Chiều về SG : biển 30km/h được đặt ở đáy dốc, biển hết hiệu lực ngang với biển cắm ở chiều đi.
Vì vậy, thời gian tới các bác phải chú ý và cảnh giác khi đi qua khu vực này.
Hậu quả là :
- Chiều đi : không được đổ dốc 80km/h như trước nữa, chỉ được có 30km/h thôi. Đến đáy dốc thì mới được tăng tốc để lên dốc. Ngược lại thì ở
- Chiều về : đang đổ dốc 80km/h xuống đáy dốc thì gặp biển tốc độ tối đa 30km/h, tự nhiên phải đạp thắng, rồi lại leo dốc với tốc độ rùa bò như trên đến khi gặp biển hết hiệu lực.
Thật là vô lý và bực mình hết sức !!!
Khu vực này trước đây xxx hay bắn các xe đổ dốc đèo. Hiện nay tình hình có vẻ căng thẳng hơn khi xuất hiện thêm biển báo giới hạn tốc độ 30km/h (Từ khi có công trường của công ty 620 hoạt động bên đường).
- Chiều SG đi : biển 30km/h được đặt trước khi đến dốc, biển hết hiệu lực đặt ở giữa dốc (đáy dốc).
- Chiều về SG : biển 30km/h được đặt ở đáy dốc, biển hết hiệu lực ngang với biển cắm ở chiều đi.
Vì vậy, thời gian tới các bác phải chú ý và cảnh giác khi đi qua khu vực này.
Hậu quả là :
- Chiều đi : không được đổ dốc 80km/h như trước nữa, chỉ được có 30km/h thôi. Đến đáy dốc thì mới được tăng tốc để lên dốc. Ngược lại thì ở
- Chiều về : đang đổ dốc 80km/h xuống đáy dốc thì gặp biển tốc độ tối đa 30km/h, tự nhiên phải đạp thắng, rồi lại leo dốc với tốc độ rùa bò như trên đến khi gặp biển hết hiệu lực.
Thật là vô lý và bực mình hết sức !!!
Chỉnh sửa cuối: