Re:Có thể bạn cần biết !!
Trước đây thì đi bình thường, nhưng hiện thời điểm này thì mình cũng không biết có thay đổi gì không. Tuy nhiên bác không phải lo nghĩ nhiều vì trong quá trình đến đó thì bác có thể hỏi thăm, trước khi tới đường tránh TP.Huế. Nếu vẫn cho đi thì nên đi xuyên tâm TP vì đường tốt. Còn đường tránh tuy gần hơn nhưng đường cực kỳ xấu, đi rất mất thời gian, và xót xe lắm. Hơn nữa tuyến tránh này xxx tập trung chủ yếu ở hai đầu đường tránh (đoạn này khoảng 40-42km nhưng chạy có khi mất gần 2 tiếng đó). Cẩn thận với xxx ở cung đường Phú Bài - Phú Vang - Phú Lộc nhé.tusovo nói:Hi Bác xagan !
Em hỏi bác chuyện này,tuần sau em đi từ SG ra Quảng Bình em hỏi xe em 16 ghế có đi qua tp Huế được ko hay phải đi đường tránh TP Huế?Nếu đi được thì bác chỉ giúp em đi đường nào luôn nhé.
Thanks bác.
Re:Có thể bạn cần biết !!
QL80 : Từ Sa đéc đến Phà Vàm Cống chỉ còn một đoạn ngắn là xấu thôi (khu vực Lai vung - Bến tàu bốc gạo).
[tube]http://youtu.be/G5fOQnu3KnI[/tube]
QL80 : Từ Sa đéc đến Phà Vàm Cống chỉ còn một đoạn ngắn là xấu thôi (khu vực Lai vung - Bến tàu bốc gạo).
[tube]http://youtu.be/G5fOQnu3KnI[/tube]
Chỉnh sửa cuối:
Re:Có thể bạn cần biết !!
Cầu Rạch Miễu : Tốc độ tối đa cho phép qua cầu là 60km/h, nhưng lại phải chú ý ở hai dốc cầu, chỉ còn 40km/h. Đầu Tiền Giang hay bắt lỗi này, còn đoạn trong Clip (giữa cầu-nơi rẽ xuống cồn Thới Sơn) cũng nên cảnh giác.
[tube]http://youtu.be/fBDwBMsN2kk[/tube]
Cầu Rạch Miễu : Tốc độ tối đa cho phép qua cầu là 60km/h, nhưng lại phải chú ý ở hai dốc cầu, chỉ còn 40km/h. Đầu Tiền Giang hay bắt lỗi này, còn đoạn trong Clip (giữa cầu-nơi rẽ xuống cồn Thới Sơn) cũng nên cảnh giác.
[tube]http://youtu.be/fBDwBMsN2kk[/tube]
Chỉnh sửa cuối:
Re:Có thể bạn cần biết !!
- Em mới về Cần thơ chạy xe dưới đó điên đầu. Bảng trộn làn thì có nhưng lane trái và lane giữa thì phân rõ ô tô con chỉ được đi sát trái. Nên khi gần đến đèn đỏ thì có bảng phần làn, muốn đi thẳng phải qua lane giữa xong rồi lại phải lách qua lane sát trái nếu không sẽ bị sai lane. Thành thử chạy xe giống như say rượu vậy, vì nhiều đoạn đường ngắn mà phải lạng qua lạng lại, mà đèn đâu có lệch pha đâu mà phân làm g????. Chừng nào mấy ông XXX dưới đó mới chịu học tập theo trên SG đây?
- Em mới về Cần thơ chạy xe dưới đó điên đầu. Bảng trộn làn thì có nhưng lane trái và lane giữa thì phân rõ ô tô con chỉ được đi sát trái. Nên khi gần đến đèn đỏ thì có bảng phần làn, muốn đi thẳng phải qua lane giữa xong rồi lại phải lách qua lane sát trái nếu không sẽ bị sai lane. Thành thử chạy xe giống như say rượu vậy, vì nhiều đoạn đường ngắn mà phải lạng qua lạng lại, mà đèn đâu có lệch pha đâu mà phân làm g????. Chừng nào mấy ông XXX dưới đó mới chịu học tập theo trên SG đây?
Last edited by a moderator:
Re:Có thể bạn cần biết !!
Bác ơi, đèn đỏ trước nhánh thì phải nằm bên phải của xe, tức sát lề. Em nghĩ chổ Trương Định-NTMK rẽ nhánh được khi đèn đỏ!XaGan nói:@hold me please : vì có đèn đỏ ngay trước đường nhánh nên tất cả phương tiện đều phải dừng lại theo luật trừ khi bác Chánh lắp thêm đèn rẽ phải hoặc biển báo cho phép.
Re:Có thể bạn cần biết !!
Cập nhật hình ảnh biển phân làn xe đường Bà Huyện Thanh Quan :
Có lẽ từ kinh nghiệm phân làn xe trên đường Trần Phú Q5, bác Chánh đã triển khai trên các tuyến đường khác, cho phép 2B đi 2 làn (làn trong và làn giữa chung với 4B) tạo nhiều thuận lợi cho các chủ phương tiện. Sau đây là một số hình ảnh trên toàn tuyến BHTQ.
Từ giao lộ Lý Chính Thắng :
Từ giao lộ Võ Thị Sáu :
Từ giao lộ Tú Xương :
Đến Ngô Thời Nhiệm :
Các giao lộ khác trên tuyến này đều có biển báo hoàn chỉnh đến NTMK. Nên cứ yên tâm mà chạy !
Chỉ có biển trộn dòng duy nhất trước giao lộ BHTQ và Nguyễn Thị Minh Khai
Cập nhật hình ảnh biển phân làn xe đường Bà Huyện Thanh Quan :
Có lẽ từ kinh nghiệm phân làn xe trên đường Trần Phú Q5, bác Chánh đã triển khai trên các tuyến đường khác, cho phép 2B đi 2 làn (làn trong và làn giữa chung với 4B) tạo nhiều thuận lợi cho các chủ phương tiện. Sau đây là một số hình ảnh trên toàn tuyến BHTQ.
Từ giao lộ Lý Chính Thắng :
Từ giao lộ Võ Thị Sáu :
Từ giao lộ Tú Xương :
Đến Ngô Thời Nhiệm :
Các giao lộ khác trên tuyến này đều có biển báo hoàn chỉnh đến NTMK. Nên cứ yên tâm mà chạy !
Chỉ có biển trộn dòng duy nhất trước giao lộ BHTQ và Nguyễn Thị Minh Khai
Chỉnh sửa cuối:
Re:Có thể bạn cần biết !!
chổ này là chúa kẹt, kẹt triền miên vào giờ cao điểm, em đi làm mà sau 7h sáng là dính ngayhalogen nói:các bác lưu ý khu vực ngã ba Bà Quẹo và ngã ba Trường Chinh - Tân Sơn Nhì giờ cao điểm là kẹt nha, nên tìm hướng đi khác
Re:Có thể bạn cần biết !!
Cập nhật Biển báo mới đường Pasteur :
Bắt đầu từ Lê Lợi đến Trần Quốc Toản - đã cắm biển phân làn xe hoàn chỉnh, và không có biển trộn dòng nào trước các giao lộ. Cũng nên chú ý khi rẽ phải/trái - chạy đúng làn khi có dự định chuyển hướng.
Hình ảnh từ giao lộ Lê Thánh Tôn (UBND TP) :
Từ Lý Tự Trọng :
Từ Nguyễn Du :
Trước giao lộ Lê Duẩn :
Từ Nguyễn Thị Minh Khai ...
Từ Nguyễn Đình Chiểu :
Từ Võ Thị Sáu đến Trần Quốc Toản :
Việc phân làn này tuy muộn nhưng vẫn rất có giá trị, vì tuyến này thường xuyên có mật độ xe rất cao, nếu 4B chỉ được đi một làn thì mất rất nhiều thời gian mới đi hết con đường này. TKS bác Chánh !
Cập nhật Biển báo mới đường Pasteur :
Bắt đầu từ Lê Lợi đến Trần Quốc Toản - đã cắm biển phân làn xe hoàn chỉnh, và không có biển trộn dòng nào trước các giao lộ. Cũng nên chú ý khi rẽ phải/trái - chạy đúng làn khi có dự định chuyển hướng.
Hình ảnh từ giao lộ Lê Thánh Tôn (UBND TP) :
Từ Lý Tự Trọng :
Từ Nguyễn Du :
Trước giao lộ Lê Duẩn :
Từ Nguyễn Thị Minh Khai ...
Từ Nguyễn Đình Chiểu :
Từ Võ Thị Sáu đến Trần Quốc Toản :
Việc phân làn này tuy muộn nhưng vẫn rất có giá trị, vì tuyến này thường xuyên có mật độ xe rất cao, nếu 4B chỉ được đi một làn thì mất rất nhiều thời gian mới đi hết con đường này. TKS bác Chánh !
Chỉnh sửa cuối:
Re:Có thể bạn cần biết !!
Có thấy biển báo nào đâu Bác!XaGan nói:<span style=""color: #ff0000;"">Cập nhật Biển báo mới đường Pasteur :</span>
Bắt đầu từ Lê Lợi đến Trần Quốc Toản - đã cắm biển phân làn xe hoàn chỉnh, và không có biển trộn dòng nào trước các giao lộ. Cũng nên chú ý khi rẽ phải/trái - chạy đúng làn khi có dự định chuyển hướng.
Hình ảnh từ giao lộ Lê Thánh Tôn (UBND TP) :
Từ Lý Tự Trọng :
Từ Nguyễn Du :
Trước giao lộ Lê Duẩn :
Từ Nguyễn Thị Minh Khai ...
Từ Nguyễn Đình Chiểu :
Từ Võ Thị Sáu đến Trần Quốc Toản :
Việc phân làn này tuy muộn nhưng vẫn rất có giá trị, vì tuyến này thường xuyên có mật độ xe rất cao, nếu 4B chỉ được đi một làn thì mất rất nhiều thời gian mới đi hết con đường này. TKS bác Chánh !