Hạng B2
17/6/06
334
543
93
Thế đa số cam hành trình gắn trên xe chạy ở VN có pin không bác? Được sản xuất ở đâu bác?
Cam hành trình gắn ở ngay trên winshield là chỗ nóng nhất trong xe đó bác và em chưa nghe ai nói là gắn cam hành trình là "xúi dại" làm cháy nổ cả! :D.

Tùy nhe bạn, có cái không có pin đâu, rút điện ra là tèo ngay đó.
Những cái trước đây có cái không cắm điện quay được 20' luôn, hiện giờ thì nhiều dòng không pin lắm
 
Hạng F
29/10/14
8.713
11.610
113
Thế đa số cam hành trình gắn trên xe chạy ở VN có pin không bác? Được sản xuất ở đâu bác?
Cam hành trình gắn ở ngay trên winshield là chỗ nóng nhất trong xe đó bác và em chưa nghe ai nói là gắn cam hành trình là "xúi dại" làm cháy nổ cả! :D.
Pác lại nhầm nhọt sang trồng trọt rồi. Cái cam hành trình cục pin nó được chút xíu điện. Gần như tích điện rất ít ko đáng kể nha pác. Còn cục pin này điện mạnh lắm. Nổ tung như chơi chứ ko đùa đâu
 
  • Like
Reactions: Bluetooth847
Hạng D
8/5/16
2.249
6.608
113
À! Thêm một kinh nghiệm nhỏ để xe mau lạnh là để gió chế độ trên-dưới. Các xe có một dàn lạnh đều có họng gió chân cho băng sau và mở chế độ này có thể mở quạt hết mức mà tài và ghế phụ ko bị cóng.
 
  • Like
Reactions: zace4000
Hạng D
27/8/13
2.466
3.073
113
HCM
Đi lâu thì đủ mát... khổ cái là đi đoạn đường ngắn độ 30 phút là đến nơi... mới lên xe trèo vô là bọn nhỏ đòi lên trước ngồi rồi.. mà người lớn ngồi sau hơi bị gò bó..
Thế bác nổ máy và mở mlanh trc á
 
Hạng B2
8/8/14
229
158
43
Vậy bác nên nổ máy và mở máy lạnh trước khoảng 10-15p rồi hãy lên xe. Có thể tốn tí xăng và ô nhiễm chút.
Nếu nhiệt độ chệnh lệch nhiều quá sẽ bị sốc nhiệt, dễ gây bệnh lắm bác.
 
  • Like
Reactions: zace4000
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
À! Thêm một kinh nghiệm nhỏ để xe mau lạnh là để gió chế độ trên-dưới. Các xe có một dàn lạnh đều có họng gió chân cho băng sau và mở chế độ này có thể mở quạt hết mức mà tài và ghế phụ ko bị cóng.
Em lại thấy khác, chỉnh chế độ gió ngang là mau lạnh nhất. Để vừa gió ngang vừa gió dưới chân cảm thấy gió yếu hơn do bị chia thành 2 đường.
 
  • Like
Reactions: Bluetooth847
Hạng D
8/5/16
2.249
6.608
113
Em lại thấy khác, chỉnh chế độ gió ngang là mau lạnh nhất. Để vừa gió ngang vừa gió dưới chân cảm thấy gió yếu hơn do bị chia thành 2 đường.

Yếu hơn ở họng gió trên nhưng có gió lạnh ra ở họng gió sàn cho băng 2, 3 bác. Tổng thể băng 2,3 sẽ mát nhanh hơn đó bác.
 
Hạng D
13/4/15
1.862
3.376
113
Các bác thông thái cho e hỏi... Có thể độ thêm cửa gió hàng 2-3 chăng..
E mời bạn mit outlander về đội nhà nhưng hàng 3 mấy đứa nhỏ kêu quá dù đã thử nhiều tư thế với e nó..
Hóng cao nhân chỉ giáo.. thank ợ..

Tốt nhất vầy nè, mở cốp sau lên, leo lên đề máy, mở máy lạnh, mở quạt gió mức lớn nhất, hạ cửa kính toàn bộ, tầm 1 phút sau cho tụi nhỏ leo lên băng sau, đóng cốp lại, lên kính. Cách này là làm mát nhanh nhất, ngoài cái cách hướng họng gió lên trần, nhưng kinh nghiệm của em là, 2 họng 2 bên thì hướng lên trần, 2 họng giữa chỉnh sao cho thổi ngang thẳng về sau thì ok nhất, vì thường ở giữa trở lực lớn nhất là người ngồi giữa băng 2, nhưng vẫn ít hơn 2 bên thành, còn băng 2 không có người ngồi giữa thì càng tốt.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
Yếu hơn ở họng gió trên nhưng có gió lạnh ra ở họng gió sàn cho băng 2, 3 bác. Tổng thể băng 2,3 sẽ mát nhanh hơn đó bác.
Nhưng gió sàn lại không lưu chuyển xuống hàng 3 được vì bị chắn bên dưới trong khi gió trên bị yếu đi không đủ áp đẩy gió lạnh xuống hàng 3.
Kinh nghiệm em là đi hàng 3 chỉ để gió ngang thì hàng 3 sẽ nhanh mát.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
1/10/16
769
10.402
93
Xtrail thì nội thất bị chê, cái vô lăng thì như sịp, hộp số CVT
Outlander thì bị chê cắt nhiều option & kg có họng gió phía sau
Cầm 1 tỷ kg biết mua xe 5+2 nào cho hợp lý mấy bác