Hạng B2
23/7/10
136
3
18
Mà không hiểu GTCC định nghĩa tốc độ tối đa là thế nào nhỉ?
Nếu thấy đường nguy hiểm thì ai chạy hết phép làm gì? tự động người tham gia giao thông sẽ giảm tốc độ đến mức an toàn thô. Đâu phải cứ tốc độ tối đa là tài xế đạp hết mức cho phép đâu mờ!
Làm đường cho tốt rồi bó giò người ta, vừa lãng phí tiền bạc vừa lãng phí thời gian người tham gia giao thông
bash.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
6/4/09
371
53
28
Quan trong là : khi nào thì tiến hành làm? Khi nào cắm biển tốc độ?
Em hoan hô xxx, vì E thường chạy QL22
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
cho lên chút để anh em thoải mái tí, khống chế 50 ( QL 22 ) cứ vượt phải và đua khi không có csgt còn nguy hiểm hơn, có lẩn em bám theo đoàn lên gần 100 luôn.
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Hợp lòng dân !!! ...sẽ luôn là chân lý khi điều hành chính quyền !!! Hoan hô sự cải tiến từ những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt, giản dị trong cuộc sống và xã hội bây giờ.
 
Hạng B2
29/7/09
465
51
28
Bác giựt cái tiêu đề làm mình cứ tưởng VN ta có đường được chạy "lún cán" giống như bên Đức vậy chứ:D, cái này là tốc độ tối đa đường bộ chứ có phải của oto đâu!. Thiệt nếu có vậy, chắc có bán nhà ra ngủ gầm cầu em cũng sắp 1 siêu xe chạy thử...hihi:D
 
Hạng C
24/11/08
591
30
28
48
em thì không mong lắm chỉ mong lúc nào đi trong thành phố cũng luôn giữ đươc 50km/h là mừng lắm rồi(làm thêm đường trên cao, tránh kẹt xe), nhanh được một đoạn chẳng bù được 1km cả tiếng đồng hồ mới vượt qua. Các bác cứ hình dung từ nhà đến cty giả sử 10km mà luôn chạy 50km/h thì củng mưới mấy phút là tới công ty rồi
 
Hạng C
26/5/10
688
4
0
Tp.HCM
Trước giờ khống chế 50 là vì người...đi bộ qua đường
bash.gif
...ý thức quá kém, AH1 trên QL 22 này lại ko có cầu vượt cho người đi bộ. Bà con ta cứ tà tà tay xách giõ, tay cầm cell tám ko cần ngó xe...băng qua đường sao mà ko ngủm đươc.
Nếu cho phép tăng tốc độ cục bộ : đoạn thì 50, đoạn thì 60 thậm chí 70km/h thì tình hình...phạt lại càng leo thang, khó cải. Pác cư tưởng tượng cho phép 6 hoặc 70 chỉ 1 đoạn vdụ tư chỗ bún giò heo nổi tiếng...chưa đến cầu An hạ giảm xuống còn 50...ai ko chú ý...xong...xxx lại kiếm mớ nữa.
 
Hạng D
25/12/08
2.082
160
63
minhkhue nói:
RubyKid nói:
minhkhue nói:
channhan nói:
Hoan hô các bác có tinh thần cầu thị!
080402cool_prv.gif

Nói thật em đi trên QL22 bị khống chế 50km/giờ ức chế ghê. Không biết bao giờ thì áp dụng các bác nhẩy? Nhà báo mình hay đưa tin nửa vời vậy làm người đọc rất khó chịu.
Nếu cho phép lên 80km/giờ thì em có thể về Củ Chi cất cái nhà, mỗi ngày vuốt keo đi làm được rồi
Tin hành lang: QL22 đoạn kênh An Hạ đến Chợ Chiều Tân Phú tốc độ 60-70km/h. Đoạn từ Nguyễn Thị Rành đến Tỉnh Lộ 7 (Phước Hiệp) 60-65km/h. Từ qua ngã tư Phước Hiệp đến hết ranh giới TPHCM 60km/h.
Có thể áp dụng cuối tháng 3.
Cũng như không, mắc mớ gì ko lên 80 luôn nhỉ ?
- kênh An Hạ đến Chợ Chiều Tân Phú : đoạn này dài chưa đến 1km, Chưa kịp sáng hết số là đã phải giảm tốc rồi.
- ngã tư Phước Hiệp đến hết ranh giới TPHCM : Cho lên 70 luôn là hợp lý, đoạn này chỉ có 1 - 2 ngã tư nhỏ không mấy nguy hiểm, có thể cắm thêm biển 50 tại những khu vực này.
Đính chính 1 chút: Kênh An Hạ đến chợ chiều Tân Phú ---> Dương Công Khi đến chợ Chiều Tân Phú ~ 5km
bash.gif

Má ơi, có ai lấy mốc = 1 đoạn kênh nằm song song với đường không ta ?
bash.gif
bash.gif
bash.gif

Em dự là bác làm cho vụ này, em nghĩ bác nên thay đổi lại luôn là từ Dương Công Khi, chứ bác lấy mốc là kênh An hạ, em chắc rằng 100% người đọc sẽ hiểu là đoạn kênh nằ dưới cầu An Hạ (cầu Bông)
 
Hạng D
25/2/11
1.764
1.421
113
47
RubyKid nói:
Em dự là bác làm cho vụ này, em nghĩ bác nên thay đổi lại luôn là từ Dương Công Khi, chứ bác lấy mốc là kênh An hạ, em chắc rằng 100% người đọc sẽ hiểu là đoạn kênh nằ dưới cầu An Hạ (cầu Bông)
Em đã đính chính rồi mà bác.
Dương Công Khi đến Chợ Chiều Tân Phú.