Chủ đề tương tự
máy hãng k bán, máy ngoài crack thôi, mà để thợ nó sống anh ơi, không dễ ăn đâu
Anh ráng chờ hết dịch, bán cồn với phòng lấy tiền sửa xe nha
Anh ráng chờ hết dịch, bán cồn với phòng lấy tiền sửa xe nha
Biết mình là ai luôn hả?máy hãng k bán, máy ngoài crack thôi, mà để thợ nó sống anh ơi, không dễ ăn đâu
Anh ráng chờ hết dịch, bán cồn với phòng lấy tiền sửa xe nha
Đọc lỗi đơn giản thì được, lỗi chuyên sâu và xoá lỗi thì bó tay hay sao ấy, lazada bán đầy loại này. Loại đọc và xoá được thì giá cao tính bằng nghìn us.
không phải đâu bác, mình đã xài và đã xóa lỗi được với OBDII. Tuy nhiên, khi xe báo lỗi thì có nghĩa nó đang trục trặc thật sự. mà đã trục trặc thì phải fix lỗi đó đi bằng thao tác sửa chữa, thay thế thì sau đó mới xóa lỗi được bằng phần mềm. Còn nếu bác xóa khơi khơi thì sau đó chạy khoảng 2-3phut là xe sẽ lại báo lỗi như thường thôi.Đọc lỗi đơn giản thì được, lỗi chuyên sâu và xoá lỗi thì bó tay hay sao ấy, lazada bán đầy loại này. Loại đọc và xoá được thì giá cao tính bằng nghìn us.
Bác chủ mua cục OBDII về vọc vạch trước đi, cái đó nó là tiền thân để bác vọc đến loại cao cấp hơn là máy đọc lỗi chuyên dụng. Với lại OBDII đọc ra lỗi thì mình còn biết mà fix được. MÁy chuyên dụng đọc ra lỗi, biết lỗi rồi nhưng vẫn phải chạy ra hãng hoặc gara chuyên Mer mới sửa được bác ạ.
Chuẩn lắm bác. Xoá lỗi chẳng qua chỉ như tấm giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học, bằng lái xe này kia.không phải đâu bác, mình đã xài và đã xóa lỗi được với OBDII. Tuy nhiên, khi xe báo lỗi thì có nghĩa nó đang trục trặc thật sự. mà đã trục trặc thì phải fix lỗi đó đi bằng thao tác sửa chữa, thay thế thì sau đó mới xóa lỗi được bằng phần mềm. Còn nếu bác xóa khơi khơi thì sau đó chạy khoảng 2-3phut là xe sẽ lại báo lỗi như thường thôi.
Còn lỗi thì vẫn y nguyên.
Hồi mấy năm trước xe em bị thủng bánh nhưng mất hơi nhẹ, em vác ra quả quyết phải vá. Người ta không tìm được lỗ thủng bảo là mất hơi thôi xong bơm lớn lên lại.
Em đưa xe vào hãng xoá lỗi xong về chạy lại vẫn ra y lỗi ấy dù áp suất bánh mất ít hơn (run flat). Lại xoá nữa rồi vẫn ra lỗi. Trong khi mấy tiệm kiếm không ra bánh bị sao. Vậy lại phải vào hãng lần này nó mới bắt ra bánh bị ghim cực kỳ nhỏ làm áp suất mất liên tục nhưng không nhiều đến xẹp.
Mới thế thôi đấy, hư hỏng lớn do nước hay do tai nạn không biết còn đến thế nào. Xe trùng tu xong có khi đi vài tháng lại hiện lỗi. Máy ít khi nào sai.
Nên mua, nhưng nên đặc thù riêng của nó. (tức là riêng của nó) thì tốt hơn. Bản crack cũng được, vì mình không phải là garage, làm amateur cho vui mà
Có 2 kiểu , 1 là qua máy cầm tay như hình minh hoạ (nếu không muốn tìm tòi xa hơn)
2 - Qua USB (hay bluetooth) laptop , cái nầy thì chi tiết hơn và hiểu chút về IT là OK
Tôi thì thích thứ 2 hơn ... Thân !
Có 2 kiểu , 1 là qua máy cầm tay như hình minh hoạ (nếu không muốn tìm tòi xa hơn)
2 - Qua USB (hay bluetooth) laptop , cái nầy thì chi tiết hơn và hiểu chút về IT là OK
Tôi thì thích thứ 2 hơn ... Thân !
Garage làm sai rồi, nếu như xì (kiểu lổ mọt) thì nó sẽ có một cái máy ép xuống thùng nước, chổ nào xì lỗ mọt là thấy hơi xì ngay.Chuẩn lắm bác. Xoá lỗi chẳng qua chỉ như tấm giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học, bằng lái xe này kia.
Còn lỗi thì vẫn y nguyên.
Hồi mấy năm trước xe em bị thủng bánh nhưng mất hơi nhẹ, em vác ra quả quyết phải vá. Người ta không tìm được lỗ thủng bảo là mất hơi thôi xong bơm lớn lên lại.
Em đưa xe vào hãng xoá lỗi xong về chạy lại vẫn ra y lỗi ấy dù áp suất bánh mất ít hơn (run flat). Lại xoá nữa rồi vẫn ra lỗi. Trong khi mấy tiệm kiếm không ra bánh bị sao. Vậy lại phải vào hãng lần này nó mới bắt ra bánh bị ghim cực kỳ nhỏ làm áp suất mất liên tục nhưng không nhiều đến xẹp.
Mới thế thôi đấy, hư hỏng lớn do nước hay do tai nạn không biết còn đến thế nào. Xe trùng tu xong có khi đi vài tháng lại hiện lỗi. Máy ít khi nào sai.
Hình như là MB Star thì phải .. em không có cái nầy, quang trọng là có thể đi sâu hơn vào các chức năng, chứ đại trà thì khác như ELM327 , Maxiecu (nhiều hiệu) thì có lẽ không nên (theo em)
Chỉnh sửa cuối: