cái gì sinh ra hay mất đi đều có cái lý của nó cả các bác ạ. Chả có cái j là tự nhiên sinh ra cả. Các ông kinh doanh trong đầu đều là lợi nhuận, là sinh lời. Cái gì ko cần thiết, mất tiền mà chả đc cái j thì chả ông nào làm. Áy thế mà CSKH cty nào cũng có 100 cty thì có cả 100. Ấy chứng tỏ CSKH là ko thể ko thể thiếu đc. Cứ nhìn các ông đầu to làm ăn là biết thôi.
thôi tóm lại một câu là trong kinh doanh ai khôn người ấy được, hướng đi và quan điểm của mỗi người là mỗi khác
cái này chuẩn cmn rồi. ở đâu cũng thế cả, anywhere anytime anything chứ chả cứ gì trong kinh doanh
Hic, một khách đã mua hàng hài lòng có thể dẫn tới nhiều tới rất nhiều khách hàng mới bác ơi.hehe doanh nghiệp nhỏ bé tí mà chi tiền cho cskh để người ta chết đói à mấy má
Chăm sóc khách hàng là cách tìm khách hàng mới nhanh và thông minh đấy.
giờ các doanh nghiệp phải thi nhau chăm sóc tốt chứ bác, thời buổi kinh tế cạnh tranh mà. không tốt thì tự đào thải mình thôi.