Xe dap nói:Quan trọng không phải là công suất lắp ráp mà là bộ linh kiện Ford Việt Nam đặt bên Ford khu vực hẻo quá nên không về kịp để Ráp thôi,sonroses nói:lắp bằng robot mà cho ra xe vẫn chậm vậy hả bác, hay mấy con robot đó sắp End of life ròai. Thay bằng robot chạy bằng cơm nguội cho nhanh bác ah .
Sao FordVN không mua mấy chiếc Ford bị ế đầy bên Mẽo, tháo rời ra thành linh kiện rùi nhập về lắp ráp nhỉ. Không hiểu nổi là nơi thì bán không ai mua, nơi thì không có mà bán.
Em cũng rất hâm mộ xe 4, các dòng xe của nó đều rất đáng tiền so với giá mua (em đang nói các dòng hiện nay). Có điều 4 VN hay để lỡ cơ hội chiếm lĩnh thị trường lắm. Giờ đang có nhiều xe ngon, giá hợp lý thì lại không có xe. Vẫn biết lên kế hoạch là khó, nhưng...
Chiều nay, em có ghé chổ bác xe đạp xem Focus 1.8AT. Anh bán hàng nói không nhận hợp đồng nửa, bảo em để lại thông tin liên lạc sau. Buồn quá em về luôn...
Em cũng thấy có lẽ Ford đang âm thầm cho nhiều kế hoạch phát triển ở Việt Nam, mà box Ford dạo này em quan sát cũng nhiều người viếng thăm (từ lúc Ford ra Ranger và FE mới, em cũng đang quan tâm đến em FE này).
Chúc cho Ford Việt Nam ngày càng phát triển.
Chúc cho Ford Việt Nam ngày càng phát triển.
Ford đưa ra chiến lược về giá để cạnh tranh khá hấp dẫn nhưng đồng thời lại không đáp ứng được nhu cầu giao xe nhanh thì cũng như không. Ngoài ra Ford bỏ mất phân khúc xe sedan 4 cửa số AT thì cũng coi như mất phần lớn khách hàng. Không phải ai cũng thích dạng xe hatbatch