Cái này là bước chuyển tiếp cho tương lai, khi dầu thô k còn để mà hút lên nữa, hoặc chi phí hút lên quá cao.
Tuy nhiên lấy đất trồng lương thực để trồng nguyên liệu cho xăng sinh học thì coi chừng lái xe 4b mà bụng đói meo. Các bác có nhớ vụ khủng hoảng lương thực trung Mỹ năm 2008 k?
Vài bữa nữa khoai mỳ (sắn) lên giá cho mà coi.
Tuy nhiên lấy đất trồng lương thực để trồng nguyên liệu cho xăng sinh học thì coi chừng lái xe 4b mà bụng đói meo. Các bác có nhớ vụ khủng hoảng lương thực trung Mỹ năm 2008 k?
Vài bữa nữa khoai mỳ (sắn) lên giá cho mà coi.
500đ/lit là nhỏ đối với xe cá nhân nhưng với các các doanh nghiệp vận tải là một khoản không hề nhỏ, thôi thì để các bác taxi tiên phong làm chuột bạch trước rùi tụi em theo gót
Pha vào rồi mà giá vẫn không đổi thì có, làm sao mà biết có pha vào hay chưa!có thể là đã pha vào rồi đó.
hôm trước em có xem chương trình nghiên cứu gì đó, hiện tại người ta đang thử nghiệm xe chạy bằng không khí. Tài nguyên này là vô tận luôn. Nguyên tắc là người ta chạy cái máy nén khí (giống như mấy chỗ bơm lốp xe vậy). Dùng luồn khí nén này để làm quay động cơ. Tương lai thì xe chỉ cần đổ cái nhiên liệu sinh học mía , sắn mì này để chạy máy nén khí thôi. Nên rẻ mà dễ sài.
hiểu đơn giản là xăng pha cồn , tùy vào xăng gió của mổi xe mà có chiếc chạy ngon , có chiếc bị cà giật , phải xúc rữa toàn bộ hệ thống xăng . rẻ hơn 500đ ko hấp dẫn người tiêu dùng , ở nước ngoài các loại xăng sinh học được miễn giảm thuế , chênh lệch giá so với xăng thông thường kha khá nên bán được . em cũng nghĩ như các bác , rẽ hơn 2k thì mới đáng liều làm chuột bạch .
Rẻ hơn 500 so với 92, tức là rẻ hơn 1000 so với 95. Xe em đang chạy 95 mỗi lần đổ đầy là 50 lít. Hết khoảng hơn 800k. Giờ bớt đc 1000/ lít tức là bớt đc 50k. Thôi thì cố gắng 2 lần thay vì gửi xe thì chạy xa xa kiếm chỗ đỗ miễn phí là có ngay 50k, còn hơn chuột bạch kiểu này. Xót vợ 2 đến 92 còn ko dám cho uống nữa là uống E5