Tôi đả từng ủng hộ những thớt như thế này, còn bây giờ thì ko, ko... ko và ko. Thế thôi, ai gạch đá thì chịu, thà mất vh dzô duyên còn hơn mất sạch
Hiểu rồi.
Tôi đả từng ủng hộ những thớt như thế này, còn bây giờ thì ko, ko... ko và ko. Thế thôi, ai gạch đá thì chịu, thà mất vh dzô duyên còn hơn mất sạch
Ủng hộ bác, ghét cái thể loại này. Đường thì vắng mà cứ đi tàn tàn, bấm còi thì nó đi chậm. Gặp em em cũng tán đầu cho nó bảo hiểm.nói thiệt bác giận bỏ qua, càng bấm càng đi chậm như bác em đã cho 2 con ( i1 , innova ) phải vào bảo dưởng hông xe bên tài rồi đó.
Ừa anh, mà nói gì đường đông, đi vô đường rừng khúc cua đồi dốc cũng phải bấm khí thế mặc dù đường vắng teo. Bấm cho biết là có xe đang tới, chứ rủi đằng sau khúc cua đang có anh thanh niên miền núi đang phi hết ga vì đường vắng thì ăn hành luôn.Ở việt nam nói chung và ở sài gòn nói riêng nếu chạy oto mà không bóp còi thì rất nguy hiểm :
1. Đi qua ngã 3, 4 ko còi xe máy nó ban một phát là ăn hành luôn.
2. Đi vô hẻm k còi xe máy người đi bộ phan phát cũng ăn hành luôn.
3. Chạy trên đường xe máy cứ phan vô làn xe hơi mà chạy. Nếu k còi thì đến tết mới lết đến nơi.
- Dẫu biết bấm còi là bất tiện nhưng do ý thức kém cỏi của đại đa số người tham gia giao thông đặt biệt mấy anh hùng 2 bánh nên phải bấm còi thôi.
- Nhiều khi đi đường nhìn thấy mấy anh chị thanh niên nam thanh nữ tú ăn mặc lịch sự, dân văn phòng mà chạy xe thì cứ phan oto mà chạy, quẹo k xi nhan, muốn ban là ban... Có lẽ nhiều khi ở trường lớp chỉ dạy cách kiếm tiền mà quên dạy cách thể hiện văn hóa nơi công cộng...
Bọn đó nó quen có người bóp kèn nhắc rồi.Bà mịa, bấm còi gân chết mà tụi nó còn tạc đầu lia lịa.
Khi nào mà Vn không còn tình trạng chuyển làn, chuyển hướng không xi nhan, không quan sát thì mớt hết tiếng còi