Sao không bắt luôn cái loa bên ngoài và cái mic bên trong nói cho nhanh nhỉ? Ví dụ như: vui lòng cho rẽ trái, đi nhanh nhanh giúp.....Bấm còi nhiều khi ảnh hưởng xe khác.
Bác thử làm chuột bạch xem sao!Sao không bắt luôn cái loa bên ngoài và cái mic bên trong nói cho nhanh nhỉ? Ví dụ như: vui lòng cho rẽ trái, đi nhanh nhanh giúp.....Bấm còi nhiều khi ảnh hưởng xe khác.
E chỉ sợ là khi đó người ta ghét bác, bác muốn qua trái thì họ án ngữ bên trái bác, bác muốn chạy nhanh thì họ lại chạy khoan thai! Lúc đó chắc phải dùng kế "Dương đông kich tây"!
Cái này gọi là trả thù người xây nhà lấn đường.Khu nhà em dân xây nhà tự phát cực nhiều (quận 9), tại góc đường không những chém góc để có tầm nhìn thì nó lại xây lấn thêm cả mét. Tới góc ngã 4 mà có cái góc vuông nhà thò ra chà bá luôn. Ai nói em thì em chịu chứ cứ đến đó em phải dừng lại và bóp còi, không những bóp 1 lần mà bóp dài luôn. Mục đích để báo hiệu cho người lưu thông hướng vuông góc biết, hơn nữa là cho nhà xây thò ra đường nó nghe cho đã. Được đường chuẩn như các nước phát triển thì ai mắc mớ chi mà bóp còi, cực chẳng đã nên mới phải bóp thôi. Theo em thì thà bóp còi còn hơn gây tai nạn. Ý thức khi tham gia giao thông của 1 số người cực kém, trong hẻm đi ra khuất tầm nhìn mà cứ lao ầm ầm. Em cứ gặp hẻm khuất tầm nhìn là bóp kèn, làm sao mình biết trong đó đang có người đi ra hay không, cứ bóp kèn cho chắc.
Em và mọi người cũng tham gia giao thông trong nội thị giống như bác, nhưng không dùng còi khi không thực sự cần thết, vẫn đi bình thường và vẫn an toàn. Cái ở đây em muốn nói giống như bác civic habanero ở dưới.Vn đi như đàn bò ngoài đường. .. không bấm còi nó lao vô xe mình thì ko còn văn hoá văn mình j đâu chỉ còn móc tiền đền. .. nước ngoài 2 bánh không chạy lổn nhổn như mình. .. và ng đi 2 bánh cũng không dốt luật và ẩu như VN..e ủng hộ bấm còi...
1. Gây ô nhiễm tiếng ồn trong đô thị (vốn đã quá ồn ào rồi)
Trong thành phần tham gia giao thông hàng ngày ko hằn ai cũng "dốt luật" như bác nói, mà đó chỉ là do ý thức kém của một số người, chứ không phải toàn xã hội, nhưng không vì thế mà mình lại để cho ý thức của mình kém giống người ta như họ.
Tại sao những việc nhỏ như thế này ta có thể làm được để giúp cho xã hội văn minh hơn, sao ta lại không làm.???
Cái xe sinh ra cái còi để bóp báo cho người khác biết tránh ra cho tôi đi kakaka
Xe là phải có còi (xe độp thì có chuông), xe không có còi thì như kiểu phụ nữ không có dzú đàn ông không có trim
Xe có còi mà không được bóp thì khác gì phụ nữ không được đẻ, đàn ông không được lấy vợ hoặc được lấy vợ mà không được ngủ chung, không được ....
Quan trọng là đẻ bao nhiêu con, khi nào thì đẻ - lấy bao nhiêu vợ và khi nào được lấy. v.v......:3dmong:
Xe là phải có còi (xe độp thì có chuông), xe không có còi thì như kiểu phụ nữ không có dzú đàn ông không có trim
Xe có còi mà không được bóp thì khác gì phụ nữ không được đẻ, đàn ông không được lấy vợ hoặc được lấy vợ mà không được ngủ chung, không được ....
Quan trọng là đẻ bao nhiêu con, khi nào thì đẻ - lấy bao nhiêu vợ và khi nào được lấy. v.v......:3dmong:
xin góp vui cùng các bác:
- còi xe, nhà SX chế tạo ra để..... bấm:; xe xuất qua bất cứ thị trường nào trên thế giới cũng đều ...có còi. ----> quan trọng là cách sử dụng thôi và văn hoá giao thông vùng miền ...
- không thể so sánh văn hoá giao thông VN/Sing/Thailand/Campuchia .....ngay cả việc so sánh văn hoá giao thông tại VN giữa các vùng miền cũng đã khó rồi ! ----> tới vùng nào, chạy theo vùng đó thôi
- ở Sài gòn và khu vực chung quanh, các tuyến đường như trường chinh, võ văn kiệt ..... có phân làn 2b, 4b, khi chạy em không dùng còi.
- các tuyến đường nhỏ ( TL 10, CMT8....) không bấm còi.... đôi khi không được !
-----> em túm lại: cho đến thời điểm hiện nay ở VN, chạy xe 4b phải sử dụng còi thôi ( cố gắng hạn chế tối đa thôi chứ không thể không bấm còi )
- còi xe, nhà SX chế tạo ra để..... bấm:; xe xuất qua bất cứ thị trường nào trên thế giới cũng đều ...có còi. ----> quan trọng là cách sử dụng thôi và văn hoá giao thông vùng miền ...
- không thể so sánh văn hoá giao thông VN/Sing/Thailand/Campuchia .....ngay cả việc so sánh văn hoá giao thông tại VN giữa các vùng miền cũng đã khó rồi ! ----> tới vùng nào, chạy theo vùng đó thôi
- ở Sài gòn và khu vực chung quanh, các tuyến đường như trường chinh, võ văn kiệt ..... có phân làn 2b, 4b, khi chạy em không dùng còi.
- các tuyến đường nhỏ ( TL 10, CMT8....) không bấm còi.... đôi khi không được !
-----> em túm lại: cho đến thời điểm hiện nay ở VN, chạy xe 4b phải sử dụng còi thôi ( cố gắng hạn chế tối đa thôi chứ không thể không bấm còi )
Em khoái bóp chứ bấm bấm không đủ phê nên xe 2b nó không thèm tránh, bóp mạnh 1 phát là nó tránh ra liền ahxin góp vui cùng các bác:
- còi xe, nhà SX chế tạo ra để..... bấm:; xe xuất qua bất cứ thị trường nào trên thế giới cũng đều ...có còi. ----> quan trọng là cách sử dụng thôi và văn hoá giao thông vùng miền ...
- không thể so sánh văn hoá giao thông VN/Sing/Thailand/Campuchia .....ngay cả việc so sánh văn hoá giao thông tại VN giữa các vùng miền cũng đã khó rồi ! ----> tới vùng nào, chạy theo vùng đó thôi
- ở Sài gòn và khu vực chung quanh, các tuyến đường như trường chinh, võ văn kiệt ..... có phân làn 2b, 4b, khi chạy em không dùng còi.
- các tuyến đường nhỏ ( TL 10, CMT8....) không bấm còi.... đôi khi không được !
-----> em túm lại: cho đến thời điểm hiện nay ở VN, chạy xe 4b phải sử dụng còi thôi ( cố gắng hạn chế tối đa thôi chứ không thể không bấm còi )
mấy chú xe bus còn chơi toàn là kèn hơi ko, nghe chói tai kinh khủng..Hôm trước em đi 2b, con být nó cứ tin tin trong khi đường thì kẹt cứng, thật là điên hết cả đầu...
Còi là thứ ko thể thiếu e rất ức chế xe máy chạy loạn xà ngầu ko tập trung và xe đạp ngươif đi đường nữa ko còi là xe e bập dập là cái chắc