Mấy thằng xxx thì toàn lũ đầu đất, suốt ngày chỉ biết ra đường kiếm tiền, bắt chẹt những cái lỗi nhỏ nhặt của người dân. Tuần tra, nhắc nhở và xử lý nhưng e chỉ thấy xin tiền thôi. Nói năng thì thiếu lễ độ với người dân, coi mình như là ông cố nội người ta vậy. Đường sá kẹt xe sao không thấy đứng ra can thiệp, tai nạn giao thông thì đợi ngta chết hết mới thấy xuất hiện, tới lúc xuất hiện thì kiếm đủ chiện để có tiền... Thật bất mãn với cái hệ thống luật lệ và nhân sự hiện nay. Lên báo thì nói là chấn chỉnh rồi um sùm hết, mà toàn là phong trào chỉ đợi khi nào báo chí lên tiếng, có đủ bằng chứng trên mặt báo thì mới vào cuộc. Còn khi tố giác chắc đợi sang năm. E thường đi khúc Xa Lộ Đại Hàn, trong làn xe máy đã hẹp và những xe tải, container cứ vào đậu làm kẹt xe thế mà chạy ngang qua cũng làm lơ như k có gì. Đứng canh coi có xe nào cán mức hay xe tải là ngoắc vô kiếm lúa.... Bất mãn. Những hình ảnh Chú Công An, hay là hình ảnh đẹp của chú cảnh sát chắc trở nên hiếm hoi.
Em không muốn bình luận, nhưng thấy cũng cần nên trích bài này để các Bác tự vấn mình:
http://vnexpress.net/gl/b...-giay-den-do-o-nga-tu/
http://vnexpress.net/gl/b...-giay-den-do-o-nga-tu/
theo mình nghĩ thì khi ra tới giữa giao lộ, hết thời gian, bên kia đã xanh : cứ ngừng giữa giao lộ chờ chứ sao lại phạt ?
còn hổng chờ mà ráng qua luôn cắt ngang dòng xe bên xanh : dù hổng phạt thì cũng rất nguy hiểm (cho mình, cho dòng xe đó)
còn xe 2 bánh khi hư dắt bộ băng đường thì cũng phải băng theo vạch "ngựa vằn" đi bộ (tất nhiên cũng phải chờ đèn như người đi bộ) chứ cứ dắt bộ băng ngang chắn dòng xe đang chạy rồi lại cự cãi ?! ...
thiệt là phức tạp hehehe
còn hổng chờ mà ráng qua luôn cắt ngang dòng xe bên xanh : dù hổng phạt thì cũng rất nguy hiểm (cho mình, cho dòng xe đó)
còn xe 2 bánh khi hư dắt bộ băng đường thì cũng phải băng theo vạch "ngựa vằn" đi bộ (tất nhiên cũng phải chờ đèn như người đi bộ) chứ cứ dắt bộ băng ngang chắn dòng xe đang chạy rồi lại cự cãi ?! ...
thiệt là phức tạp hehehe
1) CSGT xứ người ta , khi thấy GTCC lắp đặt biển báo + tín hiệu sai , thì phản ảnh cho GTCC sửa chữa lại . Còn VN , thì nghiên cứu cái sai đó , để kiếm tiền và trục lợi , làm khổ người dân , dù người dân biết rằng : bỏ tiền ra để nuôi họ .bhqtreo nói:cứ chấp hành đúng luật GT, biển báo thì chẳng ai phạt, còn tự cho mình đúng mà do GTCC cắm biển sai không chấp hành là sai lè rồi, chính thế tai nạn mới đầy nhóc.Làm gì có chuyện XXX xin tiền 100K, nếu họ xin thì mình có quyền không cho và còn có quyền cảnh cáo XXX nữa chứ.
2) Rất nhiều những tình huống như Bác chủ thớt , gặp CSGT có tấm lòng - thì cho qua , còn gặp BIỆT KÍCH NHẢY TOÁN là tiêu đời .
3) Kính Bác bhqtreo : Ý KIẾN CỦA BÁC LÀ ƯỚC MƠ CỦA NHIỀU NGƯỜI DÂN VN ĐÓ BÁC !!! Có lẽ Bác chưa gặp :
a- Những đoàn xe ben hung thần chở đất đá , những xe cont 40 feet quá tải của các quan chức hoặc được các quan chức dẫn dắt đang cày nát đường xá quê hương , mà người dân phải è cổ trả phí .
b- Những tài xế của những hung thần trên , thường coi nhẹ tính mạng người dân và Luật GTĐB . Vì chúng biết : Chủ của chúng rất rành kẽ hở của Luật và biết đỡ lưng cho chúng khi gặp rắc rối . ( vd : tai nạn = chết 50tr , bị thương = nuôi tốn kém ... )
c- Còn rất nhiều điều tế nhị , ko thể nói ra hết được !!!!! ( Có khi còn ảnh hưởng đến cái ghế của em nữa , Bác ơi !!!! )
d- Em cầu trời - khấn Phật , cho Bác được làm quan chức , để người dân được nhờ . ( Khi Bác được làm quan - lúc đó lại bị vợ khóc con đòi - Bác sanh tật : có khi dân còn khổ hơn )