em thấy công nghệ tăng áp (turbo charge) đã có từ lâu, còn phun xăng trực tiếp thì có gì mới không? Những thông tin này, em nghĩ cũng đâu có gì mới đâu. Vậy tiết kiệm xăng hơn, chắc có lẽ nằm ở 1 khâu nào nữa, mà cái này có khi còn là bí mật công nghệ chưa tuyên bố cho đến khi nào thương mại hóa hòan tòan, để tránh bị ăn cắp bản quyền.
minhtuan020406 nói:bao giờ áp dụng tại VN vậy bác ??
Khi nào dây truyền công nghệ lỗi thời ở hãng mẹ - Vòng đời phiên bản đó sắp hết bọn nó sẽ chuyển qua VN, giống như các hãng thuộc VAMA vẫn làm trước nay Bác ạ.
khi nào áp dụng tại VN thì mới biết cụ ak`.....
ford hao xăng hơn các hãng khác thường là xe của ford nặng hơn...chạy đầm hơn.....nhưng hao xăng hơn...^^
ford hao xăng hơn các hãng khác thường là xe của ford nặng hơn...chạy đầm hơn.....nhưng hao xăng hơn...^^