Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Thực ra mình áp dụng như Sing hơi khó vì: quy định cỡ roi nhiêu, chất liệu là gì, chả nào đc đánh, đánh lực nhiêu, đánh vô đâu, lỡ họ chạy thì cầm roi nhông nhông đuổi đánh cũng kì kì... Ở ta giải pháp duy nhất là hạn chế dần rồi cấm hẳn xe máy. Vì ta đã và đang thiết kế một "xã hội cho xe máy": các con hẻm, đường đi, buôn bán chiếm dụng mặt tiền, lòng lề đường, chợ tạm, chợ cóc, rất nhiều cửa hàng mua sắm, dịch vụ k có chỗ để xe (chỉ cố vài chỗ nhét xe máy, còn lại là chiếm dụng), thiết kế nhà ở, làm việc manh mún, hổ lốn... hầu như chỉ tiện phục vụ xe máy. Nguy hiểm nhất là tạo ra 1 xã hội lười đi lại, vận động (có bác còn cản cổ hỏi câu "cấm xe máy thì đi từ trong hẻm ra mặt đường bằng gì?", lười đến mức k biết câu trả lời là gì nữa). Ngoài ra, còn tạo thành 1 XH đầy những tai nạn lãng xẹc. Hạn chế xe máy là sẽ hạn chế được rất nhiều lỗi k tuân thủ luật GT, hạn chế sự hỗn loạn của giao thông.Từ công nhân đến nhân viên văn phòng, từ bác xe ôm đến bà nội trợ... Haizzz. Chỉ có 1 giải pháp: đánh roi như Singapore. Xong và sẽ hết.
Thấy ánh mắt bọn nó nhìn anh chủ như người ngoài hành tinh.View attachment 525751
Lâu rồi em không đi đoạn mũi tàu Cộng Hòa hướng về An Sương. Sáng hôm qua có việc đi và em bị choáng. Cứ tưởng mình đi ngược chiều nhưng định thần lại tấp vô móc đt ra chụp. Cũng sợ bị bu vô quánh nhưng kệ.[pagebreak][/pagebreak]
Đi ngược chiều rất vô tư và bầy đàn. Dẫu biết khúc mũi tàu cứ buổi sáng là kẹt nhưng em không nghĩ người ta lại hùa nhau đi ngược như vầy thì còn gì là luật nữa. Riết rồi ra đường người ta cứ đi cho được việc họ, mặc kệ tất cả. Em nghĩ cứ đà này lâu dần cả xã hội sẽ loạn hết.