Người ta có sai nhưng không đáng bị Bác gọi là "bọn" này bọn nó Bác nhé.Thấy ánh mắt bọn nó nhìn anh chủ như người ngoài hành tinh.
hehe. vậy em gọi bằng Chúng nó nhé bácNgười ta có sai nhưng không đáng bị Bác gọi là "bọn" này bọn nó Bác nhé.
Mình chỉ nói vậy thôi còn bác gọi thế nào tùy bác.hehe. vậy em gọi bằng Chúng nó nhé bác
Chết do TNGT nhiều nhất là những người như thế này.View attachment 525751
Lâu rồi em không đi đoạn mũi tàu Cộng Hòa hướng về An Sương. Sáng hôm qua có việc đi và em bị choáng. Cứ tưởng mình đi ngược chiều nhưng định thần lại tấp vô móc đt ra chụp. Cũng sợ bị bu vô quánh nhưng kệ.[pagebreak][/pagebreak]
Đi ngược chiều rất vô tư và bầy đàn. Dẫu biết khúc mũi tàu cứ buổi sáng là kẹt nhưng em không nghĩ người ta lại hùa nhau đi ngược như vầy thì còn gì là luật nữa. Riết rồi ra đường người ta cứ đi cho được việc họ, mặc kệ tất cả. Em nghĩ cứ đà này lâu dần cả xã hội sẽ loạn hết.
SÁng nào đi đoạn giao giữa đinh tiên Hoàng vs Huỳnh Khương Ninh - Nguyễn Văn Giai cũng gặp 1 đoàn xe đi ngược chiều ngang Đinh Tiên Hoàng vào Huỳnh Khương NInh. Mấy Anh CSGT đứng cách đó 30m ngó lơ, mấy xxx lo đi bắt ai quên xi nhan Nản
đó đó đóGiống nhau không?View attachment 526693
idea rất hay! vì trình độ dân trí nhận thức có hạn nên đa số dân chúng không hấp thu được idea này, phần nữa điều kiện hòan cảnh giao thông ở ta chưa thể áp dụng đi bộ như Nhật hay HongKong được vì nhiều yếu tố chi phối từ con người cho tới khách quan...Thực ra mình áp dụng như Sing hơi khó vì: quy định cỡ roi nhiêu, chất liệu là gì, chả nào đc đánh, đánh lực nhiêu, đánh vô đâu, lỡ họ chạy thì cầm roi nhông nhông đuổi đánh cũng kì kì... Ở ta giải pháp duy nhất là hạn chế dần rồi cấm hẳn xe máy. Vì ta đã và đang thiết kế một "xã hội cho xe máy": các con hẻm, đường đi, buôn bán chiếm dụng mặt tiền, lòng lề đường, chợ tạm, chợ cóc, rất nhiều cửa hàng mua sắm, dịch vụ k có chỗ để xe (chỉ cố vài chỗ nhét xe máy, còn lại là chiếm dụng), thiết kế nhà ở, làm việc manh mún, hổ lốn... hầu như chỉ tiện phục vụ xe máy. Nguy hiểm nhất là tạo ra 1 xã hội lười đi lại, vận động (có bác còn cản cổ hỏi câu "cấm xe máy thì đi từ trong hẻm ra mặt đường bằng gì?", lười đến mức k biết câu trả lời là gì nữa). Ngoài ra, còn tạo thành 1 XH đầy những tai nạn lãng xẹc. Hạn chế xe máy là sẽ hạn chế được rất nhiều lỗi k tuân thủ luật GT, hạn chế sự hỗn loạn của giao thông.
đêm tối đồng hành với "tội ác"Mình đi làm đêm từ Sân bay về Tham Lương đường vắng hoe, tối thui, nhưng các anh cơ động và csgt vẫn núp lùm canh bắt xinhan và vượt đèn đỏ ở ngã ba. Bởi vậy đi đêm các bác luôn phải tuân thủ luật, nghiêm hơn ban ngày, tới ngã ba dừng chờ đèn đỏ theo luật. Nếu không bị lụm bánh mì ngay. Em bị dồi