Thảo Luận Chung Côn đôi vs. Côn đơn

Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
RE: Côn đôi vs. Côn đơn

Bác vắng bóng lâu thế. Như các bác ấy 8 ở trên: Tăng hay giảm số đều chuyển về N trước, sau đó vào số sau, như thế phải đạp côn hai lần.
 
Tập Lái
20/11/06
5
0
0
RE: Côn đôi vs. Côn đơn

côn đôi phù hợp cho đường trường thôi.nếu mà đổ đèo thì rất nguy hiểm đấy đưng có dại mà đổ đèo đi côn đôi là tiêu luôn.côn đôi chỉ dùng đường trường và lên đèo.xe đời mới nó đã có bộ đồng tốc
 
Hạng D
7/1/06
2.258
50
38
hamburger hill
RE: Côn đôi vs. Côn đơn

Chời...hổm rày hổng có 8 ở đây, tại liếc sơ cái tiêu đề, cứ tưởng...các bác bàn về chi tiết kỹ thuật của bố Ferrodor Embrayage : như Honda 67 1 miếng ; Dame 2 miếng :D
Xe tải thì tui chưa chạy, hổng biết. Chứ xe con dân dụng, thì ngay em xe xưa Peugeot 203, ra lò 1949, đã có bộ đồng tốc, các ma-đàm chỉ giậm giày cao gót có 1 lần mỗi khi sang số :D
@ bác Mienhinh đừng có chê mấy em ZIN & GAZ Liên Xô là cổ lỗ sĩ :D Đồ quý hiếm đoá, lão SaigonVW ôm tất :D
Bác nào còn đồng hồ Poljot & Slava & 1 hiệu Liên Xô nữa, hổng nhớ, thì cứ giữ kỹ. Biết đâu có lúc sẽ mắc hơn Omega - Rolex - Longines lên dây thiều (dây cót) :D
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
RE: Côn đôi vs. Côn đơn

Đúng vậy các bác xe giờ đều có đồng tốc, nên ko phải đi Côn Kép làm chi. Học trong trường lý thuyết là thế, chứ bây giờ đâu còn nhiều mấy cái xe như Uaz , xe nga xưa đâu...