RE: Côn đôi vs. Côn đơn
côn đôi phù hợp cho đường trường thôi.nếu mà đổ đèo thì rất nguy hiểm đấy đưng có dại mà đổ đèo đi côn đôi là tiêu luôn.côn đôi chỉ dùng đường trường và lên đèo.xe đời mới nó đã có bộ đồng tốc
côn đôi phù hợp cho đường trường thôi.nếu mà đổ đèo thì rất nguy hiểm đấy đưng có dại mà đổ đèo đi côn đôi là tiêu luôn.côn đôi chỉ dùng đường trường và lên đèo.xe đời mới nó đã có bộ đồng tốc
RE: Côn đôi vs. Côn đơn
Chời...hổm rày hổng có 8 ở đây, tại liếc sơ cái tiêu đề, cứ tưởng...các bác bàn về chi tiết kỹ thuật của bố Ferrodor Embrayage : như Honda 67 1 miếng ; Dame 2 miếng
Xe tải thì tui chưa chạy, hổng biết. Chứ xe con dân dụng, thì ngay em xe xưa Peugeot 203, ra lò 1949, đã có bộ đồng tốc, các ma-đàm chỉ giậm giày cao gót có 1 lần mỗi khi sang số
@ bác Mienhinh đừng có chê mấy em ZIN & GAZ Liên Xô là cổ lỗ sĩ Đồ quý hiếm đoá, lão SaigonVW ôm tất
Bác nào còn đồng hồ Poljot & Slava & 1 hiệu Liên Xô nữa, hổng nhớ, thì cứ giữ kỹ. Biết đâu có lúc sẽ mắc hơn Omega - Rolex - Longines lên dây thiều (dây cót)
Chời...hổm rày hổng có 8 ở đây, tại liếc sơ cái tiêu đề, cứ tưởng...các bác bàn về chi tiết kỹ thuật của bố Ferrodor Embrayage : như Honda 67 1 miếng ; Dame 2 miếng
Xe tải thì tui chưa chạy, hổng biết. Chứ xe con dân dụng, thì ngay em xe xưa Peugeot 203, ra lò 1949, đã có bộ đồng tốc, các ma-đàm chỉ giậm giày cao gót có 1 lần mỗi khi sang số
@ bác Mienhinh đừng có chê mấy em ZIN & GAZ Liên Xô là cổ lỗ sĩ Đồ quý hiếm đoá, lão SaigonVW ôm tất
Bác nào còn đồng hồ Poljot & Slava & 1 hiệu Liên Xô nữa, hổng nhớ, thì cứ giữ kỹ. Biết đâu có lúc sẽ mắc hơn Omega - Rolex - Longines lên dây thiều (dây cót)
RE: Côn đôi vs. Côn đơn
Đúng vậy các bác xe giờ đều có đồng tốc, nên ko phải đi Côn Kép làm chi. Học trong trường lý thuyết là thế, chứ bây giờ đâu còn nhiều mấy cái xe như Uaz , xe nga xưa đâu...
Đúng vậy các bác xe giờ đều có đồng tốc, nên ko phải đi Côn Kép làm chi. Học trong trường lý thuyết là thế, chứ bây giờ đâu còn nhiều mấy cái xe như Uaz , xe nga xưa đâu...