Hạng F
29/10/16
12.185
25.605
113
Pháp
...............
- Nhân tiện hỏi các bác vụ tấm cách nhiệt capo, tấm này có cần không ? Nếu cần thiết thì em mua về gắn, sợ nóng lâu ngày bong sơn trên nắp capo. Thấy có vài anh xe có sẵn.
View attachment 795208

Mấy phần trên các bạn trước trả lời hết rồi, đúng nhất là tấm "cách âm" dành cho xe dầu (gazol) đó bạn, vì xe dầu ồn hơn xe xăng, do đó xe dầu là có tấm nầy, hơn nửa ở VN nóng kinh hồn mà để tấm cách nhiệt cho chết sớm, thà tháo ra còn hơn, nếu có để thì các nước ôn đới trở lên như âu châu, canada, mới giử được nhiệt. Không biết giải thích thế nầy bạn có đồng ý không ?
 
  • Like
Reactions: Hienduong
Hạng B2
8/4/15
177
224
43
Hồ Chí Minh
Mấy phần trên các bạn trước trả lời hết rồi, đúng nhất là tấm "cách âm" dành cho xe dầu (gazol) đó bạn, vì xe dầu ồn hơn xe xăng, do đó xe dầu là có tấm nầy, hơn nửa ở VN nóng kinh hồn mà để tấm cách nhiệt cho chết sớm, thà tháo ra còn hơn, nếu có để thì các nước ôn đới trở lên như âu châu, canada, mới giử được nhiệt. Không biết giải thích thế nầy bạn có đồng ý không ?
Tấm này vừa cách âm vừa cách nhiệt.
325i máy nóng hơn 320i nên cần tấm này.
Mà em hỏi một bác gạo cội E90 thì bác ấy nói không có cũng không sao, thích thì mua về gắn thôi.
Nào em gắn sau, máy nổ êm đứng kế bên cũng kg nghe to lắm.
 
  • Like
Reactions: TTTran
Hạng F
29/10/16
12.185
25.605
113
Pháp
Tấm này vừa cách âm vừa cách nhiệt.
325i máy nóng hơn 320i nên cần tấm này.
Mà em hỏi một bác gạo cội E90 thì bác ấy nói không có cũng không sao, thích thì mua về gắn thôi.
Nào em gắn sau, máy nổ êm đứng kế bên cũng kg nghe to lắm.
Bạn là xe xăng, mà dầu xăng dầu khi đã nổ máy thì năng lượng sẽ toả ra, ở VN thì nên cho bay càng nhiều càng tốt vì khí hậu nhiệt đới, nếu như bạn thích thì chỉ cách âm, đừng cách nhiệt, cách nhiệt ở VN chỉ tội thay joint de culasse mà thôi vì quá nóng. Do đó nếu bạn có dịp đi các nước ôn đới thì bạn sẽ thấy có phần cách nhiệt, vì vào đông cần giử hơi ấm xe. Xe bạn là longitudale (máy thẳng) thì trước bộ sưởi có cánh quạt, khi mới đề máy thì nó quay bình thường, bạn có thể chận được, khi mà nóng lên thì đừng mó vào, nó cắt đứt tay bạn đó nhé, cái hay là dù mới đề, nóng lạnh gì quạt vẩn quay, nhưng khi máy nóng thì cục hít sẽ làm cho quạt bạn cứng và quay lẹ hơn.
Tôi từng lái 525i thì tôi có kinh nghiệm về BMW, sợ nhất của BMW nếu là 2 cầu sau, vận tốc trên 80 đường trơn khi thắng là nó sàng như con rắn vậy, nếu 4 cầu thì OK. Đồ thay hơi đắt nhưng khá bền
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Hienduong
Hạng B2
8/4/15
177
224
43
Hồ Chí Minh
Bạn là xe xăng, mà dầu xăng dầu khi đã nổ máy thì năng lượng sẽ toả ra, ở VN thì nên cho bay càng nhiều càng tốt vì khí hậu nhiệt đới, nếu như bạn thích thì chỉ cách âm, đừng cách nhiệt, cách nhiệt ở VN chỉ tội thay joint de culasse mà thôi vì quá nóng. Do đó nếu bạn có dịp đi các nước ôn đới thì bạn sẽ thấy có phần cách nhiệt, vì vào đông cần giử hơi ấm xe. Xe bạn là longitudale (máy thẳng) thì trước bộ sưởi có cánh quạt, khi mới đề máy thì nó quay bình thường, bạn có thể chận được, khi mà nóng lên thì đừng mó vào, nó cắt đứt tay bạn đó nhé, cái hay là dù mới đề, nóng lạnh gì quạt vẩn quay, nhưng khi máy nóng thì cục hít sẽ làm cho quạt bạn cứng và quay lẹ hơn.
Tôi từng lái 525i thì tôi có kinh nghiệm về BMW, sợ nhất của BMW nếu là 2 cầu sau, vận tốc trên 80 đường trơn khi thắng là nó sàng như con rắn vậy, nếu 4 cầu thì OK. Đồ thay hơi đắt nhưng khá bền
Vụ mà xe bmw chạy cầu sau trên 80 mà đường trơn thắng gấp sàng xe thì em chưa trải qua. Hehe.
Có đường khô ráo là e chơi tới bến, có lần đạp rất rát ở tốc độ trên 100 xe không sàng - đường khô ráo. Giảm tốc rất nhanh và vẫn chuẩn lái.
Hồi năm 2009 có 2 tuần được chạy 525i MT nhập Thuỵ sĩ rất là phê, lần đầu chạy bim là em đó, giờ kg biết sống chết nơi nào rồi.
 
Hạng D
5/6/13
2.751
3.680
113
www.vinhphutung.com
Bạn là xe xăng, mà dầu xăng dầu khi đã nổ máy thì năng lượng sẽ toả ra, ở VN thì nên cho bay càng nhiều càng tốt vì khí hậu nhiệt đới, nếu như bạn thích thì chỉ cách âm, đừng cách nhiệt, cách nhiệt ở VN chỉ tội thay joint de culasse mà thôi vì quá nóng. Do đó nếu bạn có dịp đi các nước ôn đới thì bạn sẽ thấy có phần cách nhiệt, vì vào đông cần giử hơi ấm xe. Xe bạn là longitudale (máy thẳng) thì trước bộ sưởi có cánh quạt, khi mới đề máy thì nó quay bình thường, bạn có thể chận được, khi mà nóng lên thì đừng mó vào, nó cắt đứt tay bạn đó nhé, cái hay là dù mới đề, nóng lạnh gì quạt vẩn quay, nhưng khi máy nóng thì cục hít sẽ làm cho quạt bạn cứng và quay lẹ hơn.
Tôi từng lái 525i thì tôi có kinh nghiệm về BMW, sợ nhất của BMW nếu là 2 cầu sau, vận tốc trên 80 đường trơn khi thắng là nó sàng như con rắn vậy, nếu 4 cầu thì OK. Đồ thay hơi đắt nhưng khá bền
"Tôi từng lái 525i thì tôi có kinh nghiệm về BMW, sợ nhất của BMW nếu là 2 cầu sau, vận tốc trên 80 đường trơn khi thắng là nó sàng như con rắn vậy, nếu 4 cầu thì OK." Cảm ơn chia sẻ hết sức thú vị của bác, bác cho xe vào hãng kiểm tra hệ thống cân bằng, ht treo và mâm vỏ đi ạ :)))
 
Tập Lái
9/11/09
46
34
18
Chiều nay đi cao tốc chạy gần 1 ông đi Ranger 3.2. E chạy 120 mà chạy cứ bám sát xe em, chen lấn, vượt vô làn khẩn cấp. Sợ đi gần hồi mang họa nên em đạp phát 150 gần 160 né ổng lun. Má ơi nó phê, càng nhanh càng đầm và bốc, ko một tí run lắc, cứ như xe nó ôm sát đường (Kia Sorento nhà em lên 120 là thấy rần rần rồi). Mà xe em chỉ là e90 320, cỡ chạy 325 hay 335 chắc chết vì sướng :)))
 
Hạng B2
8/4/15
177
224
43
Hồ Chí Minh
Chiều thứ 7 không làm gì nên bày em nó ra thay cái bơm rửa kính mới.
Đầu tiên đội em nó lên, cái bơm bình nước rửa kính nằm bên phụ bên trong fender.
Con E90 BMW 325i đầu tiên của em

Đội lên tháo bánh ra, sau đó thao tấm ốp che bùn trong bánh ra.
Con E90 BMW 325i đầu tiên của em

Dụng cụ cây nhà lá vườn.
Con E90 BMW 325i đầu tiên của em

Tháo tấm ốp ra xong thấy nguyên cụm bơm và bình nước kính nằm như hình này.
Con E90 BMW 325i đầu tiên của em

Bơm nhỏ được kẹp ở đây, màu bạc, bơm bằng nhựa.
Con E90 BMW 325i đầu tiên của em

So sánh cũ với bơm mới đen thui thùi lùi, made in CZ
Con E90 BMW 325i đầu tiên của em

Cũ và mới. Rất đẹp.
Con E90 BMW 325i đầu tiên của em


Xong rồi lắp lại test và tận hưởng. Bơm mạnh ào ào.
30' xong.
 
Chỉnh sửa cuối: