Tính toán,cân nhắc kỹ..lneesu dc bác săn nguyên bộ ghế bản M về lun cho nó máo bác...kkEm với cụ bắt tay nhau được rồi nha!kaka
xe em chỉ khó chịu cái là đời 2001 (em ngày ấy nghe bmw dưới 500 chai chẳng hỏi ai vác tiền đi xúc) lúc mua em cũng chẳng check xe nên bây giờ ghế da bục do nóng...
Giờ em đang muốn tìm bộ ghế đen hoặc táp pi cửa đen (xe nhà em đen-xám)! K thì chấp nhận chát tí bọc xừ da xịn hoặc alcantara ngồi cho nó ấm...
Trần thì em mới nhờ ông bạn ở đức đặt hộ quả trần nỉ zin theo 318 kèm cột C hết 350 thằng Mĩ (ship em đc free)
điều duy nhất em phân vân của BMW này là sau khi bọc lại da ghế thường mất hết form...cụ nào nhà mình có ít kinh nghiệm k truyền đạt cho em
Tính toán,cân nhắc kỹ..lneesu dc bác săn nguyên bộ ghế bản M về lun cho nó máo bác...kk
Em có nghía qua ghế M của dòng 2 cửa rồi! Dây an toàn nó dính vào ghế báv ơi...
cụ nào có chỗ đặt ghế thì chỉ giúp em !
em mới mua đc cây eisenmann chho 318 hay lắm! Em sẽ lắp lên xe rồi review cho các cụ! Hehe
chào cả nhà! chúc cả nhà bim nhiều sức khỏe
em là người mới sử dụng BMW lần đầu nên cũng rất non kém về kinh nghiệm sử dụng cũng như những công nghệ của nó. mặc dù rất mê dòng BMW nhưng em chỉ đủ tiền để rước em 318i đời 2000 thôi ạ. khi chạy thấy xe đi rất êm nhưng có một vài chổ khiến em rất lo mong mọi người có kinh chỉ giúp em với. số là xe em khi đậu lại thấy 2 bánh sau hơi bẹt và bị mòn lốp không đều ( mòn lốp phía trong ) mấy người bạn em có người nói là sao su gầm bị hư cũng có người nói là do phuột sau. em không biết kiểm tra xe ở đâu và nếu phải thay hai thứ ấy thì khoảng bao nhiêu tiền ạ ?
em là người mới sử dụng BMW lần đầu nên cũng rất non kém về kinh nghiệm sử dụng cũng như những công nghệ của nó. mặc dù rất mê dòng BMW nhưng em chỉ đủ tiền để rước em 318i đời 2000 thôi ạ. khi chạy thấy xe đi rất êm nhưng có một vài chổ khiến em rất lo mong mọi người có kinh chỉ giúp em với. số là xe em khi đậu lại thấy 2 bánh sau hơi bẹt và bị mòn lốp không đều ( mòn lốp phía trong ) mấy người bạn em có người nói là sao su gầm bị hư cũng có người nói là do phuột sau. em không biết kiểm tra xe ở đâu và nếu phải thay hai thứ ấy thì khoảng bao nhiêu tiền ạ ?
xe bác mua lại của ng quen hay cò lái vậy bác!em nhớ trước xe nhà em cũng phải chỉnh lại độ chụm ( hay độ khép ) của lốp mà! mất 500k!hehe
còn nếu k phải thì cụ qua hãng BMW check (chỉ check thôi nhé-thay đồ họ có giá tiền k đẹp lắm :-D ) xong sau đó hỏng gì cụ có vài cách lựa chọn :
1.nhờ người quen ở Đức hoặc Campuchia cầm đồ phụ tùng cũ về! chi phí rẻ và khá tiết kiệm,vấn đề họ cũng phải biết k vài bữa nó cũng tỏi thì phí tiền mất công... Cụ nên order thử trước 1 món đồ,oke hãy đặt nhiều...
2.Cụ biết tiếng anh thì lên ebay tìm đồ: OEM e46 nhiều như quân nguyên cụ ship về thì nên ship 1 lần nhiều đồ về sẽ bớt chi phí đi rất nhiều
3.Cụ qua garage ngoài: Nên thân quen với họ thì giá sẽ tốt: quan trọng là cụ phải hỏi đúng nó là OEM parts (phụ tùng theo tiêu chuẩn chính hãng) hay Spare Parts (phụ tùng thay thế*)
hàng thay thế mà là perfomance aftermarket thì quá ngon VD:lọc gió K&N...
còn nếu hàng thay thế nhìn như zin vs chữ spare parts màu xanh cụ đừng mua nhé! em k nhầm anh tàu khựa làm kiểu copy nhưng chất lượng tồi lắm....(lốc điều hòa em ăn quả đắng với spare parts rồi)
thân cụ!
còn nếu k phải thì cụ qua hãng BMW check (chỉ check thôi nhé-thay đồ họ có giá tiền k đẹp lắm :-D ) xong sau đó hỏng gì cụ có vài cách lựa chọn :
1.nhờ người quen ở Đức hoặc Campuchia cầm đồ phụ tùng cũ về! chi phí rẻ và khá tiết kiệm,vấn đề họ cũng phải biết k vài bữa nó cũng tỏi thì phí tiền mất công... Cụ nên order thử trước 1 món đồ,oke hãy đặt nhiều...
2.Cụ biết tiếng anh thì lên ebay tìm đồ: OEM e46 nhiều như quân nguyên cụ ship về thì nên ship 1 lần nhiều đồ về sẽ bớt chi phí đi rất nhiều
3.Cụ qua garage ngoài: Nên thân quen với họ thì giá sẽ tốt: quan trọng là cụ phải hỏi đúng nó là OEM parts (phụ tùng theo tiêu chuẩn chính hãng) hay Spare Parts (phụ tùng thay thế*)
hàng thay thế mà là perfomance aftermarket thì quá ngon VD:lọc gió K&N...
còn nếu hàng thay thế nhìn như zin vs chữ spare parts màu xanh cụ đừng mua nhé! em k nhầm anh tàu khựa làm kiểu copy nhưng chất lượng tồi lắm....(lốc điều hòa em ăn quả đắng với spare parts rồi)
thân cụ!
chào cả nhà! chúc cả nhà bim nhiều sức khỏe
em là người mới sử dụng BMW lần đầu nên cũng rất non kém về kinh nghiệm sử dụng cũng như những công nghệ của nó. mặc dù rất mê dòng BMW nhưng em chỉ đủ tiền để rước em 318i đời 2000 thôi ạ. khi chạy thấy xe đi rất êm nhưng có một vài chổ khiến em rất lo mong mọi người có kinh chỉ giúp em với. số là xe em khi đậu lại thấy 2 bánh sau hơi bẹt và bị mòn lốp không đều ( mòn lốp phía trong ) mấy người bạn em có người nói là sao su gầm bị hư cũng có người nói là do phuột sau. em không biết kiểm tra xe ở đâu và nếu phải thay hai thứ ấy thì khoảng bao nhiêu tiền ạ ?
Xe mòn bánh không đều là chuyện bình thường mà. Đó là lý do người ta phải đảo bánh định kỳ cho nó mòn đều.
Mà xe để nó mòn đến nổi bẹt luôn thì cũng nên thay rồi.
Còn nếu có hư cái gì ở dàn gầm thì đi nó kêu ầm ỉ lắm. Phuộc sau nếu hư đi đường dằn nó kêu ầm ầm luôn.
Có cách check bằng cách tì đè phía sau và check chu kỳ bung của nó, anh tìm google. "cao su gầm" thì mình chưa nghe nói vụ này, chắc khái niệm mới để ám chỉ cái gì đấy. Còn cặp nhún sau rẻ rề. Cần thì pm mình. Chỉ hơn 2 lần đổ xăng tí.
Em với cụ bắt tay nhau được rồi nha!kaka
xe em chỉ khó chịu cái là đời 2001 (em ngày ấy nghe bmw dưới 500 chai chẳng hỏi ai vác tiền đi xúc) lúc mua em cũng chẳng check xe nên bây giờ ghế da bục do nóng...
Giờ em đang muốn tìm bộ ghế đen hoặc táp pi cửa đen (xe nhà em đen-xám)! K thì chấp nhận chát tí bọc xừ da xịn hoặc alcantara ngồi cho nó ấm...
Trần thì em mới nhờ ông bạn ở đức đặt hộ quả trần nỉ zin theo 318 kèm cột C hết 350 thằng Mĩ (ship em đc free)
điều duy nhất em phân vân của BMW này là sau khi bọc lại da ghế thường mất hết form...cụ nào nhà mình có ít kinh nghiệm k truyền đạt cho em
Cái gì liên qua tới da thì mang qua TMA phục hồi cho rẻ + đẹp mà vẩn giữ lại được nét zin.
bác "cubibmw" cho em xin số điện thoại được không ạ? để em có thể liên lạc với bác. chắc là em cần dùng đến nó rồi ạ. em cảm ơn bác nhiều !Xe mòn bánh không đều là chuyện bình thường mà. Đó là lý do người ta phải đảo bánh định kỳ cho nó mòn đều.
Mà xe để nó mòn đến nổi bẹt luôn thì cũng nên thay rồi.
Còn nếu có hư cái gì ở dàn gầm thì đi nó kêu ầm ỉ lắm. Phuộc sau nếu hư đi đường dằn nó kêu ầm ầm luôn.
Có cách check bằng cách tì đè phía sau và check chu kỳ bung của nó, anh tìm google. "cao su gầm" thì mình chưa nghe nói vụ này, chắc khái niệm mới để ám chỉ cái gì đấy. Còn cặp nhún sau rẻ rề. Cần thì pm mình. Chỉ hơn 2 lần đổ xăng tí.
dạ em cảm ơn lời chia sẻ của bác nhiều ạ. em đang trên đường mang hộ tống em 318i của em về tp.hcm để kiểm tra, tiện thể em có mang theo chút nắng và gió của núi rừng Tây Nguyên biếu bác. mong liên lạc được với bác cũng như mọi người ca phê để học hỏi thêm ạ. số của em là 0939.926.188. chúc bác và cả nhà nhiều sức khỏe ạ.xe bác mua lại của ng quen hay cò lái vậy bác!em nhớ trước xe nhà em cũng phải chỉnh lại độ chụm ( hay độ khép ) của lốp mà! mất 500k!hehe
còn nếu k phải thì cụ qua hãng BMW check (chỉ check thôi nhé-thay đồ họ có giá tiền k đẹp lắm :-D ) xong sau đó hỏng gì cụ có vài cách lựa chọn :
1.nhờ người quen ở Đức hoặc Campuchia cầm đồ phụ tùng cũ về! chi phí rẻ và khá tiết kiệm,vấn đề họ cũng phải biết k vài bữa nó cũng tỏi thì phí tiền mất công... Cụ nên order thử trước 1 món đồ,oke hãy đặt nhiều...
2.Cụ biết tiếng anh thì lên ebay tìm đồ: OEM e46 nhiều như quân nguyên cụ ship về thì nên ship 1 lần nhiều đồ về sẽ bớt chi phí đi rất nhiều
3.Cụ qua garage ngoài: Nên thân quen với họ thì giá sẽ tốt: quan trọng là cụ phải hỏi đúng nó là OEM parts (phụ tùng theo tiêu chuẩn chính hãng) hay Spare Parts (phụ tùng thay thế*)
hàng thay thế mà là perfomance aftermarket thì quá ngon VD:lọc gió K&N...
còn nếu hàng thay thế nhìn như zin vs chữ spare parts màu xanh cụ đừng mua nhé! em k nhầm anh tàu khựa làm kiểu copy nhưng chất lượng tồi lắm....(lốc điều hòa em ăn quả đắng với spare parts rồi)
thân cụ!
Cái gì liên qua tới da thì mang qua TMA phục hồi cho rẻ + đẹp mà vẩn giữ lại được nét zin.
Ghế xe em nứt hẳn luôn cụ ạ! Em chưa về VN nên chưa chụp lại tidnh trạng ghế cho các cụ xem được! Nói chung là nhìn em hơi chán.... Nếu phục hồi được thì tốt quá! Em cũng có xem qua 1 vài xe bọc lại ghế da nhưng form ghế sau khi bọc lại nhìn như toyota zace...( mất form,nhìn k còn phong độ như da zin!...
còn về vụ đảo lốp thì em phần lớn chạy chậm trong phố ! Thi thoảng em mới chạy cao tốc...mỗi lần mòn em đều phang 2 trước hoặc 2 bánh sau... Đi vừa êm mà k bị ồn