Cụ khó tính, nhưng hóa ra là cụ khó tính sai. Khi đậu xe cụ đánh lái hết vô lề để trong trường hợp mà xe bị trôi (thắng tay bị đứt, hay cụ đậu trên dốc cao mà không chèn bánh) thì xe chỉ bị trôi 1 đoạn nhỏ trước khi bánh xe chạm vỉa hè, chứ không trôi tuột luốt. Ở châu Âu nơi em ở người ta toàn đậu vậy hết nhe bác. Đậu trên dốc nếu là xe số sàn thì phải cài số 1 ngoài việc cài thắng tay, số tự động thì cài P được rồi .Không biết em có khó tính không? Xe nào dừng mà 2 bánh trước méo xẹo một bên, nhìn rất khó coi. Em dừng xe là phải quay cái vô lăng thẳng hàng rối mới tắt máy. Xuống xe mà thấy bánh trước còn hơi lệch là phải vào xe đề máy lên chỉnh lại rồi muốn đi đâu thì đi.
"Cho lên vỉa hè luôn, cho lên vỉa hè luôn" Cũng may là lên 1 nửa, cho lên vỉa hè mà trúng đoạn vỉa đứng, ko có cạnh xéo mà chạy xuống chắc ra lấy xe ngồi khóc nửa ngày
theo lý thuyết đâu có dốc thì nên quẹo bánh sang 1 bên tránh trượt dốc ấy mà, hỗ trợ tốt hơn cho thắng tay, đi đèo dốc mà dừng lại ai cũng làm vậy hếtKhông biết em có khó tính không? Xe nào dừng mà 2 bánh trước méo xẹo một bên, nhìn rất khó coi. Em dừng xe là phải quay cái vô lăng thẳng hàng rối mới tắt máy. Xuống xe mà thấy bánh trước còn hơi lệch là phải vào xe đề máy lên chỉnh lại rồi muốn đi đâu thì đi.
chiêu này hay đấy, em cũng có tờ giấy cất trong cốp phụ, cũng hơi lười lấy ra.Bởi zậy nên để lại số điện thoại trong xe khi đậu lâu.
E dán ngược lên tấm che nắng kính tài, khi đậu thì gạt tấm che nắng xuống là có số đt.