RE: Con vợ 2 của em, chắc có 1 không 2
Đúng là có lỗi pistion do xăng không đủ tiêu chuẩn, nhưng em vào hãng nó chỉnh lại phần mềm rồi, giờ đổ xăng 92 vẫn ok, còn mấy cái kia em chưa thây, chắc em cung lưu ý mấy cái đó. thank bác nhiềuquote:
Trích đoạn: Soinlove
quote:
quote:
Trích đoạn: Soinlove
quote:
Trích đoạn: VGF VN
sao bác kô mua đèn trước và capo của 750 gắn vào.trong SG cũng có 1 chiếc 745 lên 750, kô thể biết được nếu kô nhìn bên trong
Không được đâu bác, như vậy thì phải thay hết đèn, cản trước, nói chung là nếu làm vậy phải thay cả body trước của em nó
Vậy thì tốn xiền lém, Mới cả BMW ở MK không làm đc
con xe bác VGF nói là con 52Z-5100. Fa3i thay cả cản trước, nắp câpo, vè, cốp nói chung muốn lên tất cả giống như thế cần khoảng 10k. sau khi lên xong ko khác gì 750Li. bác mua con 760Li này chắc là mới đây thôi, biển 29Z. tuy nhien 760Li đời này lỗi rất nhiều, lúc trc em đánh vật với nó đến khổ và nó uống thì còn hơn cả bentley . 750Li có vẻ đỡ hơn.
Đời này có lỗi gì vậy? bác nói cho em với để em lưu ý, vì hiện tại em chạy chưa thấy gì cả
Mới lại em uóng bia kém lém, có cô vợ 2 này uống zùm
lỗi thì nhiều lắm, nào là lỗi piston do xăng không dủ tiêu chuẩn, lỗi túi khí, lỗi bơm xăng, cửa hít....bác cứ đi 1 thời gian rồi sẽ thấy, xe bác em ko nhầm thì đời 2004, hàng đức mà bác mua với giá 165k thì chắc bác bị chúng nó chăn rồi, 750Li full option hàng đức, 3 dàn lạnh mà có 165k(xe lướt), e đoán chừng xe bác tầm 130k nếu xe đủ đồ là hợp lý. mấy cái này toàn fải thay mới ko sửa dc thế mới chết, và đều fải đặt hàng về. nói chung mấy bác thợ nghe đến 76OLI là sợ rồi. Có vấn đề gì bác lên Euro auto trên đường yên phụ, đừng lên minh khai nữa vì chỗ đấy sắp đóng rồi, (hết hợp đồng với BMW), lên đấy chỉ tổ bị chặt chém và ăn cắp đồ. mấy bác thợ giỏi (Thành, Lương) đều đã qua BMW Euro auto hết rồi. Bác có nhu cầu thay luôn fần đầu thì LH em, em chỉ chỗ cho