Hạng D
7/3/05
1.634
177
63
RE: CON X5 BỊ TAI BAY VẠ GIÓ

quote:

Trích đoạn: Cuong599_GTB

Bác này chê dân tỉnh

Không phải em chê dân tỉnh như các bác đâu mà chỗ em toàn thợ hồ thợ sắt ko à ,Chữ nhiều ông còn ko biết bằng lái thì ko có cứ chiều tối là nhậu nhẹt rùi chạy lung tung, đường thì trống cứ hết ga nó chạy .Em sợ mấy tay này lắm .

Trở lai cái vụ đụng xe này hôm qua bác chủ xe cho em biết là mặc dù sai lè ra rùi đấy cái ông say sỉn xe máy này cũng không có bằng và ko biết chữ luôn ông vẫn đòi phải thanh toán viện phí và tiền dưỡng thương 7 chai ,lấy dùm xe ra và sửa lại ......nếu ko thì sẽ không ký cam kết ko kiện tụng

Còn xe X5 thiệt hại khoảng 35 chai theo giá EURO AUTO
 
Hạng D
30/10/06
1.388
39
48
Air Vietnam
www.aeroviet.com
RE: CON X5 BỊ TAI BAY VẠ GIÓ

Em không hiểu tại sao xe 2B tông kiểu gì mà X5 bể cả kính, cửa thì te tua như vậy ??? X5 mà bị thế thì matiz của em chắc tiêu luôn :D Mà BMW cứng lắm mà các bác :)
 
Hạng D
14/8/06
1.453
11
0
RE: CON X5 BỊ TAI BAY VẠ GIÓ

Ai nói xe đứng yên là an toạn Đúng là xe củng có số các bác nhể
 
Hạng C
2/6/07
856
51
28
53
Hà Nội
RE: CON X5 BỊ TAI BAY VẠ GIÓ

Trích đoạn: adco
Nhắc tới chuyện B bị nạn em mới nhớ . Cách vài tuần em có ghé ở 1 cao ốc VP thì thấy con serie7 hay đậu ở đó bị rách 1 đường dài ở cửa sau . Quả thật hơi bất ngờ là tôle của nó rất mỏng các bác à . Do vậy em nghĩ cứ cho rằng xe nhập là tôle dày hơn xe LD là khg chính xác rồi .
Theo em , ở nước ngoài khg nhất thiết tôle phải dày vì giảm trọng lượng xe, nhất là các xe cao cấp đang là xu hướng chung của các nhà chế tạo . Lớp tôle ngoài chỉ là cái áo lụa tạo vẽ thẩm mỹ thôi . Vấn đề cách âm cáh nhiệt đều đã có vật liệu tối ưu hơn giải quyết rồi . Chịu lực thì phải là do khung gầm , thanh giằng đảm trách. ở nước ngoài , rách hay móp tôle chổ nào BHiem vào hãng thay luôn cả 1 modul chổ đó chứ ít có chuyện gò hàn như bên mình nên cũng quan tâm tới chuyện tole mỏng hay dày. Thật ra có rất nhiều người cứ cho rằng tole nhập dày hơn tole LD là theo cảm tính , sở dĩ có sự ngộ nhận này là do nước sơn nhập đầy đặn và đẹp hơn hẳn xe LD .
Trở lại con Bim7 này bị thương là do chạy ngang PCCC ở THĐạo Q1 bị 1 em cứh hỏa từ trong lao ra chơi luôn 1 đường .
em thì chưa được sờ vào em nào từ 5k trở lên nên nói lại với bác cho vui thôi:
Tôn dày hay mỏng khác nhau nhiều chứ, chịu lực thì không phải nhưng cách âm thì khác đấy. Bác chạy hơn trăm xem gió nó quất vào có khác nhau không