Chủ đề tương tự
em nghĩ xe Bác bị lộn cuspen côn rồi.hoặc gặp vấn đề j đó ở cuspen côn.Bác ktra xem thay cái đó cũng rẻ lúa thôi
Lột Cuspen côn là bị sao hả bác? Sao thợ không biết được khả năng này?
Bác giải thích thêm cho em với
Bác giải thích thêm cho em với
cái quan trọng nhất là bác phải kêu thợ xử ngay chỗ rò rỉ dầu côn, rò lâu ngày làm hụt dầu dẫn đến không khí lọt vào nên mất tác dụng côn thôi bác. Phải thường xuyên bảo dưỡng thăm dầu thắng, dầu côn, dầu trợ lực lái, nước làm mát.
Cảm ơn bác nhưng vấn đề lại ở chỗ không tìm ra chỗ nào rò rỉ dầu cả. Em chay xe mà cứ lo, k thoải mái chút nào
Bác chịu khó tìm xem chỗ dò rỉ dầu ổ đường ống phanh, chổ đó sẽ có bui bám vào (Ẩm ướt). Nếu không tìm ra thì đi sẽ có lúc lại bị. (Côn đạp không có tácc dụng)
Hiện tượng không khí lọt vào đường dầu còn được gọi là hiện tượng bị e. Bác cũng xem lại trước khi bị có đi điểu chỉnh lại phanh không?. Có khi bác thợ gây nên. Chúc bác tìm ra nguyên nhân để an tâm khi đi đường.
Hiện tượng không khí lọt vào đường dầu còn được gọi là hiện tượng bị e. Bác cũng xem lại trước khi bị có đi điểu chỉnh lại phanh không?. Có khi bác thợ gây nên. Chúc bác tìm ra nguyên nhân để an tâm khi đi đường.
Nếu là hiện tượng lộn cúp ben , thì khi thao xi lanh con ra phải có dầu phanh trong đó. Việc thay cúp ben đơn giản thôi, giá cũng rẻ, bác chú ý mua của hãng nhé. Chúc bác tìm ra bệnh.
Hi TUANHONG.
Bác đi lộn tiệm rồi !!!!!
Bệnh như vậy mà phải xuống hộp số để tìm thì xin chào thua thợ tiệm này rồi.
Bác theo dõi xem nếu dầu heo côn vẫn hao hụt thì cúi xuống bên dưới chỗ chân côn sẽ thấy ướt từ cây ty của heo côn .
Nói chung muốn gọi là lật hay lộn cuopen hay lòn gió gì cũng được nhưng khi bị rò ở đâu đó cho đến khi cạn dầu thì mất chân côn .Việc đầu tiên là phải kt heo con có vận hành hay kg thì đã thấy rồi tại sao phải xuống hộp số ,nếu kg thấy xì heo con hay trên đường ống thì phải ở heo cái mà heo cái thì coi trong buồng lái.
Chúc thành công,Bye.
Bác đi lộn tiệm rồi !!!!!
Bệnh như vậy mà phải xuống hộp số để tìm thì xin chào thua thợ tiệm này rồi.
Bác theo dõi xem nếu dầu heo côn vẫn hao hụt thì cúi xuống bên dưới chỗ chân côn sẽ thấy ướt từ cây ty của heo côn .
Nói chung muốn gọi là lật hay lộn cuopen hay lòn gió gì cũng được nhưng khi bị rò ở đâu đó cho đến khi cạn dầu thì mất chân côn .Việc đầu tiên là phải kt heo con có vận hành hay kg thì đã thấy rồi tại sao phải xuống hộp số ,nếu kg thấy xì heo con hay trên đường ống thì phải ở heo cái mà heo cái thì coi trong buồng lái.
Chúc thành công,Bye.
Pác hợp ý em.sunny tran nói:Hi TUANHONG.
Bác đi lộn tiệm rồi !!!!!
Bệnh như vậy mà phải xuống hộp số để tìm thì xin chào thua thợ tiệm này rồi.
Bác theo dõi xem nếu dầu heo côn vẫn hao hụt thì cúi xuống bên dưới chỗ chân côn sẽ thấy ướt từ cây ty của heo côn .
Nói chung muốn gọi là lật hay lộn cuopen hay lòn gió gì cũng được nhưng khi bị rò ở đâu đó cho đến khi cạn dầu thì mất chân côn .Việc đầu tiên là phải kt heo con có vận hành hay kg thì đã thấy rồi tại sao phải xuống hộp số ,nếu kg thấy xì heo con hay trên đường ống thì phải ở heo cái mà heo cái thì coi trong buồng lái.
Chúc thành công,Bye.
Thêm ý nữa là, xe chạy lâu rồi, phần heo thắng rồi côn nên kiểm tra định kỳ.
Thay cupen nữa càng tốt.