Xe thì chắc chắn lọt rồi, nên lúc ra hoặc vào bác cứ đi sát bên tài của bác là dễ canh nhất.
Nếu a lái quen rồi và xe có thể lấy vuông góc được thì 2,4m thoải mái. Lái chưa quen thì vài lần quen địa hình là ổn.
Cổng nhà cha vợ mình đúng 2,4m lọt lòng vô cái 1. Muốn chạy ra sân sau phải qua cái hành lang có 2,1m mà ông cột chèo ổng đi bán tải cái vèo luôn. Mình thì thua.
Chỉ lưu ý anh tính toán sao cho có thể de vô thì bên phụ sát tường để tài còn ra được, chứ ko leo qua ghế phụ ra oải lắm.
Cổng nhà cha vợ mình đúng 2,4m lọt lòng vô cái 1. Muốn chạy ra sân sau phải qua cái hành lang có 2,1m mà ông cột chèo ổng đi bán tải cái vèo luôn. Mình thì thua.
Chỉ lưu ý anh tính toán sao cho có thể de vô thì bên phụ sát tường để tài còn ra được, chứ ko leo qua ghế phụ ra oải lắm.
Sai rồi đi sát bên ghế phụ để bên tài rộng nhất còn mở cửa chui ra thay vì phải leo qua ghế phụXe thì chắc chắn lọt rồi, nên lúc ra hoặc vào bác cứ đi sát bên tài của bác là dễ canh nhất.
Cái cổng bé thôi chứ vào trong nó rộng nên ko sợ chui ngã nào ra.
Mình thấy có ông kia có sáng kiến là dzớt 2 cái cột 2 cái khe để kính hậu chui lọt nữa kìa.
Mà nói chung 2.4m qua tuốt tuột!
Mình thấy có ông kia có sáng kiến là dzớt 2 cái cột 2 cái khe để kính hậu chui lọt nữa kìa.
Mà nói chung 2.4m qua tuốt tuột!
Bữa em có chạy giùm thằng bạn (sỉn) con lux a vô bãi nhà nó, nhìn cái bãi hết ý kiến. 5,2 x 2,5 (cổng 2,2m, đường vô vuông góc), phải nói nó phê như con tê tê luôn ). Nó kêu em còn chạy tốt hơn nó (nó mới có bằng), mấy bữa sau thấy nhà nó làm cái ô b40 ở góc sân đậu luôn rồi. Xưa xây nhà chắc tính muốn xe hạng A hay sao mà xây cái gara trong nhà nhỏ không tưởng. Nên nếu bề ngang 2,4 mà đường bao la thì đậu mấy con LX570 hay F150 vẫn ổn cả thôi
Nhà hẹp thì cứ canh bên tài mà de thôi bác sau đó chui ghế phụ ra, chú ý nếu nhà có góc cột nhô ra thì phải cẩn thận khi trả lái để xe thẳng hàng. Trường hợp nhà có cột nhô ra mà ko ai canh cho thì bác mở đèn gầm lên để xác định xe đã qua hết góc nhô để trả lái
anh nên vào đít trước cho dễ chứ vào đầu trước thì đậu không ngay ngắn, khi ra cũng khó.
Nếu được thì càng rộng càng tốt, chứ mỗi ngày ra vô 2 bận cực lắm, chưa kể hôm nào nghe mệt mỏi chắc để xe ngoài đường