RE: Công dụng của Air Intank
e thích cái vụ này lắm,gần nhà e có 1 cậu đi escep củng độ air với bô,nghe fê lắm,chờ zô mánh là dẩn con vợ 2 e ra làm ngay
e thích cái vụ này lắm,gần nhà e có 1 cậu đi escep củng độ air với bô,nghe fê lắm,chờ zô mánh là dẩn con vợ 2 e ra làm ngay
RE: Công dụng của Air Intank
Nói như bác thì thiên hạ độ xe làm gì. Em đã từng sử dụng qua cái này rồi và cũng không thấy tiếng ồn nào từ động cơ ngoại trừ tiếng gió.
Trích đoạn: manhcuong
Không nên độ cái này bác ạ. Độ lại cổ hút cho ngắn -> tăng tiếng ồn động cơ, do đó bác phải độ thêm bô để át tiếng ồn đó đi. Mà ở VN bác độ Air làm gì!
Nói như bác thì thiên hạ độ xe làm gì. Em đã từng sử dụng qua cái này rồi và cũng không thấy tiếng ồn nào từ động cơ ngoại trừ tiếng gió.
RE: Công dụng của Air Intank
E xem bên Nhật, người ta độ nhiều thứ khác còn zữ hơn nữa kìa. Nhưng e khóai cái vụ này hơn, khi ra đường trường kéo nghe rất đã các bác ạ, nhất là khi đề pa kiểu zđua, mê lắm. Nhưng khổ cái vợ 2 e tèo wá nên hơi tủi thân
E xem bên Nhật, người ta độ nhiều thứ khác còn zữ hơn nữa kìa. Nhưng e khóai cái vụ này hơn, khi ra đường trường kéo nghe rất đã các bác ạ, nhất là khi đề pa kiểu zđua, mê lắm. Nhưng khổ cái vợ 2 e tèo wá nên hơi tủi thân
RE: Công dụng của Air Intank
chỉ cần 200k là qua hết!!i did!!Trích đoạn: *Phantom*
Theo như tui nhớ thì Air Intank (ko bít chữ này có đúng ko nữa) có tác dụng tăng công suất của động cơ.[8|]
Ở Việt Nam, nếu độ Air Intank thì khi đi đăng kiểm có bị gì ko các bác?
RE: Công dụng của Air Intank
Air Intake thường có hai loại là Replacement part và High performance part. Còn tất cả đều là Cold air intake hết (tức là lấy thêm khí "sạch" từ ngoài đưa vào buồng đốt). Mục đích là để đốt nhiên liệu tốt hơn, nhanh hơn và đốt hết nhiên liệu không gây dư thừa.
Em nhấn mạnh chữ "sạch" các bác nhé. Chất liệu giấy để làm ra cái bầu lọc khí của các hãng khác nhau sẽ có chất lượng khác nhau, sử dụng thời gian mau hay lâu khác nhau và cho chất lượng khí sau lọc cũng khác nhau. Thông thường xe zin các bác mua mới chỉ sau 1vạn là phải thối lại tấm lọc cho sạch sẽ, 2 hay 3 vạn là phải thay rồi. Nếu không thay xe đi sẽ tốn xăng hơn do thiếu khí sạch nên xăng đốt không hết, công suất xe giảm xuống.
Hiện tại hãng K&N của Mỹ là hãng chuyên về Air intake nhất trên thế giới. Chất liệu dùng để làm ra bầu lọc của họ rất bền và hàng trăm nghìn mile mới phải thay mới.
Với loại Replacement part (Air filter thông thường) tức là họ chế tạo bộ lọc giống hết với của hãng xe, chỉ thay chất liệu giấy lọc để nâng cao độ bền, nâng cao chất lượng và lượng khí được đưa vào buồng đốt. các bác chỉ việc mua về, vứt lõi lọc cũ đi nhét cái mới vào là xong. Xe chạy sẽ khoẻ hơn khoảng 5 đến 10 HP. Xăng sẽ tiết kiệm hơn do được đốt hết và chuyển hết thành công suất của xe.
Với loại High perfomancement part (Air Intake) thì họ chế tạo riêng các bầu lọc, ống dẫn khí và để trần ở ngoài (như hình các bác đã đưa) và thay thế hoàn toàn bầu lọc gió chuẩn theo xe để tăng hẳn lượng khí nạp cho xe. Khi đó công xuất xe sẽ tăng tối đa 20HP, mức thông thường là 10-15HP. Khi các bác tăng ga mạnh sẽ nghe tiếng hút gió "ro..ro..ro" như dạng động cơ turbo nhưng nhỏ hơn một chút.
Độ thêm pô sau khi độ Air Intake chỉ làm tăng độ phê khi nghe tiếng tăng ga thôi chứ không nhất thiết phải độ cả hai cái cùng một lúc đâu các bác ạ. Mục đích và công dụng hai cái khác hẳn nhau mà!!!
Các bác vào http://www.knfilters.com tự chọn hãng xe, năm sản xuất, tên xe, máy mấy chấm hãng sẽ cho bác biết bác lắp cái gì là chuẩn.
Tại việt nam có bác Đức ở số 41 ngõ 291 Lạc Long Quân - HN là đại lý của hãng K&N, các bác có thể liên hệ để mua và lắp.
Air Intake thường có hai loại là Replacement part và High performance part. Còn tất cả đều là Cold air intake hết (tức là lấy thêm khí "sạch" từ ngoài đưa vào buồng đốt). Mục đích là để đốt nhiên liệu tốt hơn, nhanh hơn và đốt hết nhiên liệu không gây dư thừa.
Em nhấn mạnh chữ "sạch" các bác nhé. Chất liệu giấy để làm ra cái bầu lọc khí của các hãng khác nhau sẽ có chất lượng khác nhau, sử dụng thời gian mau hay lâu khác nhau và cho chất lượng khí sau lọc cũng khác nhau. Thông thường xe zin các bác mua mới chỉ sau 1vạn là phải thối lại tấm lọc cho sạch sẽ, 2 hay 3 vạn là phải thay rồi. Nếu không thay xe đi sẽ tốn xăng hơn do thiếu khí sạch nên xăng đốt không hết, công suất xe giảm xuống.
Hiện tại hãng K&N của Mỹ là hãng chuyên về Air intake nhất trên thế giới. Chất liệu dùng để làm ra bầu lọc của họ rất bền và hàng trăm nghìn mile mới phải thay mới.
Với loại Replacement part (Air filter thông thường) tức là họ chế tạo bộ lọc giống hết với của hãng xe, chỉ thay chất liệu giấy lọc để nâng cao độ bền, nâng cao chất lượng và lượng khí được đưa vào buồng đốt. các bác chỉ việc mua về, vứt lõi lọc cũ đi nhét cái mới vào là xong. Xe chạy sẽ khoẻ hơn khoảng 5 đến 10 HP. Xăng sẽ tiết kiệm hơn do được đốt hết và chuyển hết thành công suất của xe.
Với loại High perfomancement part (Air Intake) thì họ chế tạo riêng các bầu lọc, ống dẫn khí và để trần ở ngoài (như hình các bác đã đưa) và thay thế hoàn toàn bầu lọc gió chuẩn theo xe để tăng hẳn lượng khí nạp cho xe. Khi đó công xuất xe sẽ tăng tối đa 20HP, mức thông thường là 10-15HP. Khi các bác tăng ga mạnh sẽ nghe tiếng hút gió "ro..ro..ro" như dạng động cơ turbo nhưng nhỏ hơn một chút.
Độ thêm pô sau khi độ Air Intake chỉ làm tăng độ phê khi nghe tiếng tăng ga thôi chứ không nhất thiết phải độ cả hai cái cùng một lúc đâu các bác ạ. Mục đích và công dụng hai cái khác hẳn nhau mà!!!
Các bác vào http://www.knfilters.com tự chọn hãng xe, năm sản xuất, tên xe, máy mấy chấm hãng sẽ cho bác biết bác lắp cái gì là chuẩn.
Tại việt nam có bác Đức ở số 41 ngõ 291 Lạc Long Quân - HN là đại lý của hãng K&N, các bác có thể liên hệ để mua và lắp.
RE: Công dụng của Air Intank
air intank như hình chụp ở trên có công dụng đưa lượng khí nạp vào động cơ với lưu lượng lớn hơn và nhanh hơn lọc gío tiêu chuẩn của xe.nó giúp xe chạy bốc hơn,mạnh hơn binh thường.loại này là đồ chơi dùng để độ công suất máy,để xe mạnh hơn còn cần nhiều đồ chơi khác phối hợp như bô xe,bugi,dây cao áp,dầu máy..mới đem lại hiệu quả.nó chỉ phục vụ một số ít "phần tử dân chơi" thôi, còn lại ko ai dùng cái này làm gì,ko phù hợp ở VN, tốn tiền(hàng hiệu ko rẻ chút nào).
air intank như hình chụp ở trên có công dụng đưa lượng khí nạp vào động cơ với lưu lượng lớn hơn và nhanh hơn lọc gío tiêu chuẩn của xe.nó giúp xe chạy bốc hơn,mạnh hơn binh thường.loại này là đồ chơi dùng để độ công suất máy,để xe mạnh hơn còn cần nhiều đồ chơi khác phối hợp như bô xe,bugi,dây cao áp,dầu máy..mới đem lại hiệu quả.nó chỉ phục vụ một số ít "phần tử dân chơi" thôi, còn lại ko ai dùng cái này làm gì,ko phù hợp ở VN, tốn tiền(hàng hiệu ko rẻ chút nào).