Bác cho em hỏi làm gương ở đâu và địa chỉ nhé Bác , lúc trước em đi con is250c vào khu tân qui đông q7 thăm ông anh , đậu xe ỡ ngoài đúng 15p ra mất 2cai gương dù đã có cáp bên trong nó vẩn lấy dc, đễ em giới thiệu bạn bè làm luôn , cám ơn Bác trướccaubasg nói:Chiều nay, em đi vá vỏ xe thì vô tình gặp 2 bác Bimmer trong OS ta. Một bác đi E46 có biểu diễn em xe cặp gương của bác ấy sau khi gắn trục chống vặt gương và gãy gương! em đã thử và thấy khá hay nên post lên đây cho các bimmer tham khảo! Chắc dịch vụ này có lâu nhưng em bây giờ mới chứng kiến!
1. Gương xoay các kiểu mà ko tài nào bẻ ra được
[pagebreak]
2. Trục xoay bằng thép cực kì chắc chắn, xung quanh gia cố thép!
3. em xin bác chủ xe cho 1 bác hội bim ta cao 1m75 dùng cùi chỏ tay nện 1 phát giống tư thế tụi bẻ gương.. vẫn ko ăn thua ! gương thụng xuống rồi lại bật lên
Gương vẫn gập điện ra vô êm ái bình thường
Kết luận: So với công nghệ dây thép thòng lòng hay cột bên trong không ăn thua trong thời gian qua thì cách này là một cách
mới chống bẻ gương trong thời gian ngắn, chống gãy do va quẹt khi lưu thông khá hay..
Tuy nhiêm chi phí khá cao, nghe bác chủ xe nói làm hơn 2 chai
nếu trộm dùng cây đục nguyên bát gương thì khả năng mất gương vẫn còn dù tụi nó phải tốn sức và thời gian phải đủ lâu..!
sonnguyen nói:Chống bẻ nhưng trộm vẫn gỡ đc tròng và ốp nhựa bên ngoài?
Em nghĩ muốn chống gỡ mặt gương chỉ còn cách làm viềng (inox hoặc sơn cùng màu ốp gương) và muốn chống mất ốp gương thì phải bắn rivet, sau đó chấm sơn phủ lên như zin thì mới ko tháo được!
Bác chịu khó đọc lại các trang trước, có cửa hàng vào xác nhận và thông tin đấy.. em ko phải là là chủ của dịch vụ này mà chỉ là post lên cho anh em tham khảo thôi ạ!cuongero nói:Bác cho em hỏi làm gương ở đâu và địa chỉ nhé Bác , lúc trước em đi con is250c vào khu tân qui đông q7 thăm ông anh , đậu xe ỡ ngoài đúng 15p ra mất 2cai gương dù đã có cáp bên trong nó vẩn lấy dc, đễ em giới thiệu bạn bè làm luôn , cám ơn Bác trước
caubasg nói:sonnguyen nói:Chống bẻ nhưng trộm vẫn gỡ đc tròng và ốp nhựa bên ngoài?
Em nghĩ muốn chống gỡ mặt gương chỉ còn cách làm viềng (inox hoặc sơn cùng màu ốp gương) và muốn chống mất ốp gương thì phải bắn rivet, sau đó chấm sơn phủ lên như zin thì mới ko tháo được!
Bác chịu khó đọc lại các trang trước, có cửa hàng vào xác nhận và thông tin đấy.. em ko phải là là chủ của dịch vụ này mà chỉ là post lên cho anh em tham khảo thôi ạ!cuongero nói:Bác cho em hỏi làm gương ở đâu và địa chỉ nhé Bác , lúc trước em đi con is250c vào khu tân qui đông q7 thăm ông anh , đậu xe ỡ ngoài đúng 15p ra mất 2cai gương dù đã có cáp bên trong nó vẩn lấy dc, đễ em giới thiệu bạn bè làm luôn , cám ơn Bác trước
Rất cám ơn bác đã post giúp
Cái này chống bẻ thôi chứ cắt vẫn thua nhé bác.cuongero nói:Bác cho em hỏi làm gương ở đâu và địa chỉ nhé Bác , lúc trước em đi con is250c vào khu tân qui đông q7 thăm ông anh , đậu xe ỡ ngoài đúng 15p ra mất 2cai gương dù đã có cáp bên trong nó vẩn lấy dc, đễ em giới thiệu bạn bè làm luôn , cám ơn Bác trướccaubasg nói:Chiều nay, em đi vá vỏ xe thì vô tình gặp 2 bác Bimmer trong OS ta. Một bác đi E46 có biểu diễn em xe cặp gương của bác ấy sau khi gắn trục chống vặt gương và gãy gương! em đã thử và thấy khá hay nên post lên đây cho các bimmer tham khảo! Chắc dịch vụ này có lâu nhưng em bây giờ mới chứng kiến!
1. Gương xoay các kiểu mà ko tài nào bẻ ra được
[pagebreak]
2. Trục xoay bằng thép cực kì chắc chắn, xung quanh gia cố thép!
3. em xin bác chủ xe cho 1 bác hội bim ta cao 1m75 dùng cùi chỏ tay nện 1 phát giống tư thế tụi bẻ gương.. vẫn ko ăn thua ! gương thụng xuống rồi lại bật lên
Gương vẫn gập điện ra vô êm ái bình thường
Kết luận: So với công nghệ dây thép thòng lòng hay cột bên trong không ăn thua trong thời gian qua thì cách này là một cách
mới chống bẻ gương trong thời gian ngắn, chống gãy do va quẹt khi lưu thông khá hay..
Tuy nhiêm chi phí khá cao, nghe bác chủ xe nói làm hơn 2 chai
nếu trộm dùng cây đục nguyên bát gương thì khả năng mất gương vẫn còn dù tụi nó phải tốn sức và thời gian phải đủ lâu..!
Thôi cách tốt nhất theo em là ta làm theo Mr. Bean đi, cất đi 2 cái gương là xong, chả thằng nào ngó tới gương xe mình cả (nó ngó cái khác). Em chỉ đề xuất ý kiến thôi, còn các cao thủ ngâm kíu tiếp nhé. Hehe.
Thank caubasg nhé, em mới làm xong có mấy thông tin sau post để các bác nào quan tâm làm cho yên tâm:
- Với dòng xe F30 thì không gật gù như trong report của caubasg nhé, vì cổ gương dài và vướng motor bên trong gương, nên gương làm chỉ chống bẻ và cậy kính (em là F30 làm đầu tiên ở đây, trước đây các bimmer vào làm E46, E90, X3 thì gương làm như các bác đã thấy).
- Thời gian làm trung bình là 2 ngày (do em làm đầu tiên nên bác Uwe - chủ tiệm phải nghiên cứu mất thêm 2 ngày nữa thành 4 ngày).
- F30 thì không phải tháo mặt trong của cửa xe mà chỉ phải tháo cổ gương bên ngoài gắn 01 giá bằng thép dầy với cánh cửa xe, phần bên gương là một chốt xoay có giá đỡ thép gắn cố định trong gương.
- Có làm luôn phần viền bảo vệ mặt gương bên ngoài chống cậy gương, viền bằng thép sơn theo màu vỏ gương nên nhìn khá ổn.
- Kết quả xong kính xe được liên kết khá cứng, có thử dùng cùi chỏ đánh xuống nhưng không hề hấn gì, nói chung kính giống như lúc các bác chưa làm (không có gật gù) có thêm viền bảo vệ bên ngoài bảo vệ.
- Chi phí với dòng F30 là 2.2 tr, em sorry không post lại hình cho các bác có thể hình dung, hẹn ngày mai em sẽ gửi lại kết quả.
Nói chung biện pháp này chỉ phòng được các trường hợp bẻ kính nhanh và chống cậy mặt kính hậu xe. Có thể yên tâm hơn khi dừng đèn đỏ hay ra dừng xe bên hè đường cafe.
- Với dòng xe F30 thì không gật gù như trong report của caubasg nhé, vì cổ gương dài và vướng motor bên trong gương, nên gương làm chỉ chống bẻ và cậy kính (em là F30 làm đầu tiên ở đây, trước đây các bimmer vào làm E46, E90, X3 thì gương làm như các bác đã thấy).
- Thời gian làm trung bình là 2 ngày (do em làm đầu tiên nên bác Uwe - chủ tiệm phải nghiên cứu mất thêm 2 ngày nữa thành 4 ngày).
- F30 thì không phải tháo mặt trong của cửa xe mà chỉ phải tháo cổ gương bên ngoài gắn 01 giá bằng thép dầy với cánh cửa xe, phần bên gương là một chốt xoay có giá đỡ thép gắn cố định trong gương.
- Có làm luôn phần viền bảo vệ mặt gương bên ngoài chống cậy gương, viền bằng thép sơn theo màu vỏ gương nên nhìn khá ổn.
- Kết quả xong kính xe được liên kết khá cứng, có thử dùng cùi chỏ đánh xuống nhưng không hề hấn gì, nói chung kính giống như lúc các bác chưa làm (không có gật gù) có thêm viền bảo vệ bên ngoài bảo vệ.
- Chi phí với dòng F30 là 2.2 tr, em sorry không post lại hình cho các bác có thể hình dung, hẹn ngày mai em sẽ gửi lại kết quả.
Nói chung biện pháp này chỉ phòng được các trường hợp bẻ kính nhanh và chống cậy mặt kính hậu xe. Có thể yên tâm hơn khi dừng đèn đỏ hay ra dừng xe bên hè đường cafe.
connardo nói:giá từ 1tr7 đến đắt nhất la 2tr2 tùy vào loại xe bác ơi
Em có con xe Đài loan Luxgen SUV. 2 gương hậu ngoài đèn si nhan còn có 2 camera ở mỗi gương liệu có làm đc không, giá rổ tất cả là bao thiêu thóc lúa ? bác PM cho em vào inbox nhé!
Tks!
Last edited by a moderator: