Mình có nhiều ông bạn chạy ba gác, là thành viên kỳ cựu của diễn đàn này đó bác, kkkMấy ông chê KIA ko biết có mua được chiếc KIA nào chưa?
Nếu so với các xe bình dân của Nhật như Toyota, Honda, Mazda...., Thì KIA có những điểm khác biệt sau:
Option: miên man trong tầm giá, cái này khỏi phải bàn cải. Nhưng xài đi rồi mới thấy, option đó nhiều khi không vận hành đúng theo những gì chủ nhân mong muốn đâu nha.
Thân vỏ: Dàn đồng bên ngoài của KIA khá dày, gỏ vào khá chắc chắn so với Toytota, Honda hay Mazda, tuy nhiên dàn khung thì ... cũng như nhau thôi, không hơn nhau cái gì.
Máy: Máy của KIA nổi tiếng bền, bền như xe Nhật luôn nha, tuy nhiên về hiệu năng thì... same same và có phần thua sút so với các anh đến từ Nhật.
Về thẩm mỹ: Cái này mình chấm KIA làm rất tốt về tạo hình, khí động học..., hơn hẳn Toyota là cái chắc, còn Honda, Mazda... thì không dám đâu, vì nước sơn của KIA nhìn có phần rẽ tiền, mau bị da cam bề mặt và xuống cấp.
Nói chung: Muốn option thì xe KIA, muốn không có cái gì để hỏng thì Toyota (cực bền nha). Trung hòa 2 thứ đó và ok trong tầm giá thì Mazda, ngáo giá cành cao thì Honda.
Suzuki em không bàn vì cục mịch quá.
Mitsubishi em không nhắc tới vì bọn này cứ xe nào khai tử ở xứ này liền trở thành huyền thoại, ví dụ như Grandis chẳng hạn.
Subaru: Đây là 1 hãng xe ở đẳng cấp khác rồi, KIA không có vé tham dự hội nghị, không liệt kê.
Xe của Đức nói chung: KIA càng không có vé để so.
Hết!
Option: miên man trong tầm giá, cái này khỏi phải bàn cải. Nhưng xài đi rồi mới thấy, option đó nhiều khi không vận hành đúng theo những gì chủ nhân mong muốn đâu nha.
Thân vỏ: Dàn đồng bên ngoài của KIA khá dày, gỏ vào khá chắc chắn so với Toytota, Honda hay Mazda, tuy nhiên dàn khung thì ... cũng như nhau thôi, không hơn nhau cái gì.
Máy: Máy của KIA nổi tiếng bền, bền như xe Nhật luôn nha, tuy nhiên về hiệu năng thì... same same và có phần thua sút so với các anh đến từ Nhật.
Về thẩm mỹ: Cái này mình chấm KIA làm rất tốt về tạo hình, khí động học..., hơn hẳn Toyota là cái chắc, còn Honda, Mazda... thì không dám đâu, vì nước sơn của KIA nhìn có phần rẽ tiền, mau bị da cam bề mặt và xuống cấp.
Nói chung: Muốn option thì xe KIA, muốn không có cái gì để hỏng thì Toyota (cực bền nha). Trung hòa 2 thứ đó và ok trong tầm giá thì Mazda, ngáo giá cành cao thì Honda.
Suzuki em không bàn vì cục mịch quá.
Mitsubishi em không nhắc tới vì bọn này cứ xe nào khai tử ở xứ này liền trở thành huyền thoại, ví dụ như Grandis chẳng hạn.
Subaru: Đây là 1 hãng xe ở đẳng cấp khác rồi, KIA không có vé tham dự hội nghị, không liệt kê.
Xe của Đức nói chung: KIA càng không có vé để so.
Hết!
Mấy ông chê KIA ko biết có mua được chiếc KIA nào chưa?
Bọn đấy tòn đi xe đạp anh ạ … chán lắm ..Mình có nhiều ông bạn chạy ba gác, là thành viên kỳ cựu của diễn đàn này đó bác, kkk
hôm qua em mới đọc bài ở một diễn đàn nào đó , KIA có công nghệ là xe bị bán ế quá nên Tăng giá bán ...
thay logo trước nha anh