Đinh tặc hết sống nhưng cũng sẽ sinh ra 1 "tặc " gì mới, VN ta thích nghi nhanh lắm các bác, cái nào mới ra là có ăn theo liền[:O]
Trong khi chờ đợi lốp không hơi thì bác nào có tiền chơi luôn lốp run flat em thấy cũng ok lắm rùi.
Nó là loại lốp gì vậy bác? Của hãng nào?tuando1223 nói:Trong khi chờ đợi lốp không hơi thì bác nào có tiền chơi luôn lốp run flat em thấy cũng ok lắm rùi.
theo em biết thì 1 cặp lốp run flat giá rất bèo, em hỏi trong hoãng thay cho chiếc bmw 320i đời 2012 khoảng 3000usd, bác thấy ổn không thì "nàm" nhá!!!
Mắc dữ vậy à bác?ngheomaccaieo nói:theo em biết thì 1 cặp lốp run flat giá rất bèo, em hỏi trong hoãng thay cho chiếc bmw 320i đời 2012 khoảng 3000usd, bác thấy ổn không thì "nàm" nhá!!!
tình hình là em không có xèng mua xe, nhưng khổ nổi mê xe dữ lắm. hôm nọ dạo dạo trên web thấy đăng ký lái thử bmw320 -2012, vào đăng ký thì lên pmh lái thử, chu choa, xe xịn lái đã quá. hok lẽ mình nói chỉ đi lái chơi cho vui thì người bán tiếp mình sao, nó ném đá cho vỡ đầu, ngồi nói chuyện liên thuyên về xe, thì em hỏi nó trả lời em như vậy đây: lốp run flat khi dính đinh vẫn có thể tiếp tục chạy với vận tốc tối đa 100km/h trong 250km nữa, tức từ Phan Thiết về hcm khỏi cần ngưng lại để vá vỏ. vậy thao tác vá vỏ có công phu hay phải có thiết bị chuyên dùng cho lốp này. xin thưa, thao tác vá như vỏ thường, chẳng qua là 2 bên hông thành lốp run flat có gia cố thêm lớp thép, khi hết hơi thì cao su chạy trên 2 thành thép được 1 khoảng đường nhất định theo nsx. em hỏi tiếp vậy giá của 1 cặp lốp này khoảng bao nhiêu, sale báo giá khoảng 3000 usd/cặp, chính xác bao nhiêu thì em không dám chắc. em biết bao nhiêu kể bấy nhiêu. nếu 3k/cặp, thì em có thể kiếm 1 chiếc xe cỏ chạy rùi, hihi