Web DL phải có phần booking OL chứ bác, (Payment OL thi có lẽ tạm thời chưa cần). trong phần quản trị em có ý này: Ngoài chuyện đăng tin bài chuyên ngành du lịch, thông tin hình ảnh tour, Video … , sẽ làm phần QUẢN TRỊ WEB như mô hình vòng tròn một hướng :
- Admin Bp tiếp thị viết tin bài
- Admin Bp sản phẩm đăng thông tin tours, cập nhật nhập thông tin Ds các Ks, nhà hàng, Air ..
- Khách chọn đăng ký tour online
- Admin Bp Sales và khách tương tác chủ yếu qua dt + email. Khi KH đóng tiền, Bp Sales biết, theo dõi, xác nhận, click chuyển thông tin data của khách qua cho Bp Thanh toán biết theo dõi quản lý.
- Admin Bp Thanh toán theo dõi khách hàng về chuyện hoàn tất thanh toán, sau đó chuyển data khách cho Bp Operations
- Admin Bp Op từ đây sắp xếp thông tin đến tour guide. Sau khi vừa kết thúc Tour, Bp Operations ghi nhận mọi thông tin trong quá trình đi tour của khách ( nếu khách có phản ảnh vấn đề gì ), click chuyển data qua xếp của em.
- Trang Admin của xếp : Cuối tuần Xêp em vào coi, sẽ biết tất cả thông có bao nhiêu tour đã thực hiện + Có vấn đề phản ảnh nào từ khách + Cập nhật tổng doanh thu trong tuần hay trong tháng, đối chiếu chứng từ với bên Bp Thanh toán … đại loại như vậy. Xếp chọn, click chuyển thông tin cho Bp chăm sóc KH sau khi loại bớt một số yếu tố không cần thiết cho Bp chăm sóc biết.
- Admin Bp chăm sóc KH căn cứ trên thông tin từ xếp sẽ tương tác với KH khi cần. Nếu khách hàng cũ tiếp tục đi tour, Bp Chăm sóc click chuyển thông tin KH cho Bp sales, cái vòng khép kín mô tả chung chung là như vậy.
Viết hơi dài để bác sihu nắm ý em, mà bên bác sihu có làm luôn hả, bác cho em cái link tham khảo và số alô liên hệ nhé.
- Admin Bp tiếp thị viết tin bài
- Admin Bp sản phẩm đăng thông tin tours, cập nhật nhập thông tin Ds các Ks, nhà hàng, Air ..
- Khách chọn đăng ký tour online
- Admin Bp Sales và khách tương tác chủ yếu qua dt + email. Khi KH đóng tiền, Bp Sales biết, theo dõi, xác nhận, click chuyển thông tin data của khách qua cho Bp Thanh toán biết theo dõi quản lý.
- Admin Bp Thanh toán theo dõi khách hàng về chuyện hoàn tất thanh toán, sau đó chuyển data khách cho Bp Operations
- Admin Bp Op từ đây sắp xếp thông tin đến tour guide. Sau khi vừa kết thúc Tour, Bp Operations ghi nhận mọi thông tin trong quá trình đi tour của khách ( nếu khách có phản ảnh vấn đề gì ), click chuyển data qua xếp của em.
- Trang Admin của xếp : Cuối tuần Xêp em vào coi, sẽ biết tất cả thông có bao nhiêu tour đã thực hiện + Có vấn đề phản ảnh nào từ khách + Cập nhật tổng doanh thu trong tuần hay trong tháng, đối chiếu chứng từ với bên Bp Thanh toán … đại loại như vậy. Xếp chọn, click chuyển thông tin cho Bp chăm sóc KH sau khi loại bớt một số yếu tố không cần thiết cho Bp chăm sóc biết.
- Admin Bp chăm sóc KH căn cứ trên thông tin từ xếp sẽ tương tác với KH khi cần. Nếu khách hàng cũ tiếp tục đi tour, Bp Chăm sóc click chuyển thông tin KH cho Bp sales, cái vòng khép kín mô tả chung chung là như vậy.
Viết hơi dài để bác sihu nắm ý em, mà bên bác sihu có làm luôn hả, bác cho em cái link tham khảo và số alô liên hệ nhé.