xem doanh số toàn cầu thằng nào nằm top 10-20 thì chọn thằng đó..toàn cầu bán ra cả chục triệu xe, tham khảo hơn 400k với hơn chục quốc gia thì đọc cho vui
Chính xác, vì vậy chúng ta phải chuộng bmw, mercedes để đứng cùng hàng ngũ người giàu thế giới. Chuộng toyota thì mãi mãi nghèo hèn thôi.luên quan...??? tôi nói rồi, toy là nột hãng xe binh dân phục vụ tầng lớp ăn kfc ở Mẽo... tầng lớp này ko có gì để mà soi cả, nhu cầu thấp, làm survey lại được trả tiền... ko như bọn đi Bim mer hở cái gì cũng chê vậy đi
Toyota đã là kẻ thù dân tộc, tẩy chay toyota thôi.
Bạn nói Toy vậy cũng hơi nặng, nhưng chất lượng xe quá ko xứng so với giá tiền...cả hãng Mazda cũng vậy.Chính xác, vì vậy chúng ta phải chuộng bmw, mercedes để đứng cùng hàng ngũ người giàu thế giới. Chuộng toyota thì mãi mãi nghèo hèn thôi.
Toyota đã là kẻ thù dân tộc, tẩy chay toyota thôi.
Bài này ra để pr Mazda mà, bác ko thấy Mazda 6 và cx5 lọt top 10 à, trong khi ford và nissan, huyndai lại rất ít... quá lạ là đằng khác.Không ngờ Mazda 6 còn đáng tin cậy hơn cả Camry cơ à
Tránh xa để nền kinh tế chậm phát triển hả anh seeder xe Hàn thích nổViệt Nam thì tránh xa Mazda, Toy ..... ô keee
Sorry bác trước, diễn đàn là nơi chia sẻ những kiến thức và Thông tin bổ ích, ko phải ngày nào cũng có bài pr con xe lởm Mazda trên trang nhất, vào nói quan điểm thì bảo mình là seeder. Mình đã đi qua 2 đời xe Hàn và 1 đời xe Toy nhé, Mazda 3 thì mình đã đi rất nhiều rồi (mặc dù ko phải sở hữu). Mấy bài dạng này ai nhìn cũng biết pr rồi, nhìn mấy comment của các bác bên trên là biết. Đôi lời chia sẻ, mong otosaigon ngày càng hữu ích cho mọi người, chứ nếu như vậy sẽ mất hết những thành viên tâm huyết.Tránh xa để nền kinh tế chậm phát triển hả anh seeder xe Hàn thích nổ