Toy đứng gần cuối, hèn chi vừa rồi TSS của con Cross V không hoạt động đươc nên phải ngửa bụng.
- Tags
- consumer reports
Có khi nào gói an toàn chủ động trên các dòng xe lại khác nhauNhư thường lệ, băng Toy sẽ khẳng định bọn Hàn Quốc hối lộ mua phiếu, làm gì có chuyện Hyundai lại ngon hơn Toyota
Hyundai được test bằng con Palisade trong khi Toy thử bằng Corolla
Phò đó là phò cao cấp, nhóe !?Haizz con phò mà mọi người xỉ nhục được hạng 2
Chuẩn, Toy nào cũng là Toy còn Hàn thì có Hàn this Hàn that ?!Hàn this Hàn that nhé.
Bác ko phải lo bò trắng răngTheo mình. Mục 1: Hiệu quả hoạt động quan trọng nhất, điểm nên nhân hệ số 2.
Khi đó điểm cuối sẽ khác.
Cả trang uy tín thế giới chẳng lẽ người ta lại ko biết cái nào quan trọng (so với mấy ông thậm chí còn chưa dùng xe có hệ thống này)
Cái điểm tổng thể chính là điểm sau khi tính hệ số cho các điểm quan trọng hơn
Cái này bác hỏi mấy a sale toy đi, chứ ở đây ai trả lời đượcCó khi nào gói an toàn chủ động trên các dòng xe lại khác nhau
Hyundai được test bằng con Palisade trong khi Toy thử bằng Corolla
2x thì honda, mẹc, volvo lên được chút, mấy ông khác chả thay đổi thứ hạng;Theo mình. Mục 1: Hiệu quả hoạt động quan trọng nhất, điểm nên nhân hệ số 2.
Khi đó điểm cuối sẽ khác.
mục đó theo em nên 3x;
đầu kéo/ben đang chạy mà còn chen vô được;Này sài ở bển thôi chứ ở VN vs trình độ của các ninja thì công nghệ này vô nghĩa . Có khi lại bị xe sau hôn mông.
thì mấy hệ thống an toàn chỉ có quì lạy...
khả năng đó cao; ít tiền hơn có thể bị giảm 1 số cảm biến, hoặc CPU chậm hơn => xử lý kém hơn!?Có khi nào gói an toàn chủ động trên các dòng xe lại khác nhau
Hyundai được test bằng con Palisade trong khi Toy thử bằng Corolla