Phải chi Toyota VN được như US thì ngon rồi.
Con Huyndai Santa Fe 2015 ngon mà bị liệt vào d/s này ah? Ở US mà còn như thế thì Santa Fe của bác Công sao trời ? Đang ngắm em nó mà thấy ds này tự dưng lăn tăn
Ai ở Mỹ thích mua Toyota cũng vì thích sự nhẹ đầu khi bảo dưỡng bảo trì.Cứ xăng nhớt đều đặn xuân thu nhị kỳ là chạy đến hơn 100k dặm ngon lành cành đào
Danh sách này có vẻ chuẩn, em có bạn của gia đình một chạy BMW 5 đời 2008, một chạy Mer GL. Người chạy GL 2010 được tầm 1 năm thì bán mua Lexus LX và chạy mãi đến giờ, còn người chạy BMW 5 vẫn chạy đến giờ và xe hư vặt liên miên, tháng nào cũng phải vào garage. Trong danh sách các xe tệ nhất về độ tin cậy ngoài hai chiếc trên thì còn có Chevrolet Cruze, Ford Fiesta, Ford Focus, thảo nào Cruze dù giá rất mềm vẫn ko bán được nhiều, Fiesta và Focus thì công nghệ này nọ, vỏ cứng cũng ít người mua.
Cái tư duy German overengineering làm xe Đức có độ tin cậy thua xe Nhật. Hệ thống điện, cảm biến cực kỳ phức tạp, phụ tùng thì sắp hư nó cũng đã báo đèn, thay thì đòi hỏi thay cả cụm chứ cóc phải hư đâu thay nấy như xe Nhật. 2 người bà con tôi biết ở Mỹ, 1 ông cậu xài con Lexus RX300 đời 2000 chạy chưa hề phàn nàn bất cứ chuyện gì, 1 bà chị họ xài con Mer ML350 mua mới model 2005 gặp bả là bả than như bộng về con xe, thay đồ quái gì cũng đắtDanh sách này có vẻ chuẩn, em có bạn của gia đình một chạy BMW 5 đời 2008, một chạy Mer GL. Người chạy GL 2010 được tầm 1 năm thì bán mua Lexus LX và chạy mãi đến giờ, còn người chạy BMW 5 vẫn chạy đến giờ và xe hư vặt liên miên, tháng nào cũng phải vào garage. Trong danh sách các xe tệ nhất về độ tin cậy ngoài hai chiếc trên thì còn có Chevrolet Cruze, Ford Fiesta, Ford Focus, thảo nào Cruze dù giá rất mềm vẫn ko bán được nhiều, Fiesta và Focus thì công nghệ này nọ, vỏ cứng cũng ít người mua.
Ba cái xe Đức cho dù là xe sang bán ở Mỹ sau 5 năm sử dung kể từ khi mua mới giá rớt không phanh, chỉ còn 2/3 giá.Sau 8 năm sử dụng thì chỉ còn 1/3 giá.Chi phí bảo trì quyết định tất cả.
Chưa kể xe Đức còn điên khùng ở cái thiến luôn que thăm nhớt máy.Nên phải lệ thuộc vào sensor báo nhớt để báo mực nhớt . Tưởng là thuận tiện mà cực kỳ bất tiện. BMW còn điên ở cái chỗ là waterpump xài motor điện, bằng nhựa, lắp ở gần như phía đáy xe rất khó thao tác để sữa chữa trong khi xe Nhật thì waterpump kéo bằng dây đai pulley nên bền hơn.Xe BMW chạy đến 100k dặm là phải thay waterpump rồi. Lexus chạy phà phà qua mức đó chưa hề cho xe nằm đường vì overheat.
i8 đẹp mà đắt lòi chè.Thấy ở Mỹ nó bán còn thua cả Tesla S model đấy, bác có tin khôngSao con BMW i3 xấu thế nhỉ trong khi con i8 đẹp hơn rất nhiều