Hạng F
3/10/15
10.969
13.498
113
kkk, bác nói cũng như ko. 1 bên là luxury 1 bên là super sport car. super sport car ko phải nói êm hay ko mà phải nói là cứng ngắc, càng sport bao nhiêu càng cứng bấy nhiêu, nếu bác có dịp lái thử Posr GT3 RS, Alpharomeo 4c launch edition thử nó còn cứng hơn cả Lam, Fer vì nó là con xe thuần đua, nguyên cái khung cảm giác như khung sắt chả có miếng giảm sóc nào, tay lái ko trợ lực... chạy đường vn qua ổ gà nó sóc tới óc, chứ mang Lambo so vs S làm gì bác, so độ êm thì còn thua cả con mazda :)))
Có vẻ là “cảm giác lái” khác “lái êm”.
Đã êm thì ít cảm giác.
Em thì em khoái chạy xe nào cảm giác đùng đoàng rầm rập khi phi. Khá là mê Jaguar XE.
Xe mã lực cao thì hay rồi nhưng giá cao quá.
Xe nào càng sóc đúng càng khoái dữ.
Hình như xe càng êm càng nặng thấy càng già nua cục mịch.
Audi A6 mà êm hơn A8L là chắc chắn vô lý vì không thể nghịch lý thuyết càng nặng càng êm, nhẹ cân hơn chắc chắn không êm bằng.
Với cả em toàn ngồi lái nên không biết cảm giác ngồi sau thế nào, ko biết Consumer đánh giá êm như nhung là ghế sau thôi hay cả ghế trước.
Các thầy thông não giúp em.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: bl3399
Hạng D
6/5/04
2.812
1.919
113
Vietnam
tại rẻ hơn???

Cũng không biết bác, vì rẻ hơn cũng không đáng kể. Tầm giá dòng size lớn đều trên dưới 70k / chiếc tại Mỹ rồi. Số liệu G90 bán chạy hơn LS 460 là trong năm 2017 bác ( bác google mảket share luxury full size sedan tại Mỹ 2017 là có kết quả).
 
Hạng B2
4/1/16
336
278
63
32
S chạy êm thì rõ ràng, mà A6 hơn A8 thì coi lại, có thể 1 là A6 bên đó được trang bị giảm xóc hơi và 2 là người đánh giá họ đánh giá theo ý chủ quan của họ, cái này thì chịu. Êm ái cũng có nhiều cách cảm nhận, nằm trên tấm bông cũng êm và nằm trên tấm nệm kimdan cũng vẫn gọi là êm
vs lại đây là A6 vs A8 bản cũ xem mấy video mới trên youtube mình tin với bản mới ra mắt A8 hoàn toàn đứng ngang S class
 
Hạng C
8/7/13
611
17.888
93
...
Audi A6 mà êm hơn A8L là chắc chắn vô lý vì không thể nghịch lý thuyết càng nặng càng êm, nhẹ cân hơn chắc chắn không êm bằng.
....
A móc đâu ra lý thuyết này.

Việc êm hay ko thì do cấu tạo hệ thống treo, thiết kế tổng thể về vị trí của động cơ nữa.

Chứ nặng là auto êm thì chắc tụi Hummer hay xe tank nó còn êm nữa :eek:

Nói xe nặng thì đầm chắc may ra đúng. Chứ bảo càng nặng càng êm là bậy a nhé

1 con sedan Bent cũng chưa êm bằng MerS. dù con Bent nó nặng hơn hẳn, giá cao và đứng chung mâm luôn vs cả MB, trên Mer S500 1 bậc
 
Hạng F
3/10/15
10.969
13.498
113
À ý em là hệ thống treo và tổng thể là tương đương nhau. Tại em so gà cùng một mẹ thì kiểu cách giống nhau nhưng khối lượng càng lớn thì càng êm.
Hummer và xe tăng đúng là bố nặng mà bộ treo không chú trọng nên ầm ầm, cảm giác lái khá vô đối đấy nhỉ.
Bentley (2.500kg) đúng là nặng hơn S (1.900kg) 600 kg luôn vãi đái em mới coi caranddriver.
Vậy sợ là nó êm hơn S một tí ti.
Rồi Phantom 2.590kg nữa.
Thôi em sợ hạng nặng, em mê cảm giác lái đùng rầm xóc xệch hơn.
 
Tập Lái
10/11/16
22
28
13
Ở Vn đồng cân đồng hạng thì con nào đắt hơn Lex bác chỉ em xem với. Vì nó đắt hơn nên nghiễm nhiên là êm hơn thôi.

Đến bây giờ vẫn có người nghĩ lexus hơn các đối thủ đồng cấp vì cái giá =)) ở Mỹ (thị trường oto lớn nhất thế giới) thì lexus của bác luôn rẻ nhất phân khúc đấy, trong khi người ta dùng tăng áp hết rồi thì mấy bố lexus vẫn dùng động cơ to như con tượng thì chả bị thuế nó vả cho lệch mồm. Và những người kém hiểu biết cũng chỉ biết nhìn giá mà nghĩ lexus ngon
 
  • Like
Reactions: plato_nth
Hạng D
12/10/10
1.610
20.015
133
Chỉ ở VN thì Lexus mới được coi là ngon và kèm theo đó là cái giá trên trời ngay cả so với Mer, BMW , Audi ...., ở Mẽo thì Lexus còn xếp dưới Mer xa lắc, cả về giá cả và doanh số. còn sang tới EU thì thôi, khỏi nói, Lexus mất tích luôn.
 
Chỉnh sửa cuối: