Con Discovery Sport và Escalade mà còn bị chê là tệ thì quả thật đời có nhiều cái khó mà giải thích haha
Còn các bác thắc mắc doanh số của Subaru cũng chả có gì lạ, nó là cái hãng xe thuộc dạng bé sản lượng 1 năm đâu có bao nhiêu, chưa kể nó thuộc cái dạng xe bền bỉ đa số các cuộc khảo sát người sử dụng Subaru trung bình ít nhất cũng 3-4 năm, chưa kể lượng FAN của nó ở 1 mức độ nhất định nhưng rất trung thành thì cứ hiểu đơn giản là có "100 người đang chạy Subaru nếu muốn đổi chiếc xe mới cũng phải đợi 1 khoảng thời gian khá dài thì 100 người đó mới mua lại", các khách hàng mới thì chưa chắc Subaru chiếm được nhiều tình cảm nên số lượng bán ra chưa chắc nhiều 1 phần dành cho người muốn trải nghiệm thử, còn 1 khi họ đã thích rồi thì sẽ tự động gia nhập với 100 người kia khiến doanh số quay lại tình trạng phải đợi họ đổi xe, cứ như thế thôi
Thật sự nếu so sánh hãng xe mà lượng khách hàng sẽ quay lại mua lần nữa thì ranking của Subaru rất cao và mức độ hài lòng cùng thời gian sử dụng xe lâu dài Subaru cũng nằm trong Top.
Còn các bác thắc mắc doanh số của Subaru cũng chả có gì lạ, nó là cái hãng xe thuộc dạng bé sản lượng 1 năm đâu có bao nhiêu, chưa kể nó thuộc cái dạng xe bền bỉ đa số các cuộc khảo sát người sử dụng Subaru trung bình ít nhất cũng 3-4 năm, chưa kể lượng FAN của nó ở 1 mức độ nhất định nhưng rất trung thành thì cứ hiểu đơn giản là có "100 người đang chạy Subaru nếu muốn đổi chiếc xe mới cũng phải đợi 1 khoảng thời gian khá dài thì 100 người đó mới mua lại", các khách hàng mới thì chưa chắc Subaru chiếm được nhiều tình cảm nên số lượng bán ra chưa chắc nhiều 1 phần dành cho người muốn trải nghiệm thử, còn 1 khi họ đã thích rồi thì sẽ tự động gia nhập với 100 người kia khiến doanh số quay lại tình trạng phải đợi họ đổi xe, cứ như thế thôi
Thật sự nếu so sánh hãng xe mà lượng khách hàng sẽ quay lại mua lần nữa thì ranking của Subaru rất cao và mức độ hài lòng cùng thời gian sử dụng xe lâu dài Subaru cũng nằm trong Top.
Anh ở xứ nào thế anh? CRV nó nhiều như lợn con anh nhé nếu anh ko nhìn thấy nhiều thì có 2 lý do:CRV ở VN tệ quá. Nhìn cục mịch chạy xe nhanh rã. Ra đường lâu lâu gặp 1 chiếc...
1. Anh ko biết con CRV là con gì
2. Mắt anh có vấn đề rất nặng
Su sản xuất không nhiều như honda, toy, nissan nhưng nếu tính tỷ lệ doanh số với số xe được sản xuất chắc không thua kém gì cả. nhưng em thấy subaru ko phù hợp lắm tại VN khi mà tốc độ có 30 - 40 trong thành phố không cảm nhận được gì từ cái xe cả có khi nó còn kém hơn những con xấp dưới nó vài bậc. Khi nào đường xá VN tốt lên thì người ta mới có thể thưởng thức được cái xe đúng nghĩaCon Discovery Sport và Escalade mà còn bị chê là tệ thì quả thật đời có nhiều cái khó mà giải thích haha
Còn các bác thắc mắc doanh số của Subaru cũng chả có gì lạ, nó là cái hãng xe thuộc dạng bé sản lượng 1 năm đâu có bao nhiêu, chưa kể nó thuộc cái dạng xe bền bỉ đa số các cuộc khảo sát người sử dụng Subaru trung bình ít nhất cũng 3-4 năm, chưa kể lượng FAN của nó ở 1 mức độ nhất định nhưng rất trung thành thì cứ hiểu đơn giản là có "100 người đang chạy Subaru nếu muốn đổi chiếc xe mới cũng phải đợi 1 khoảng thời gian khá dài thì 100 người đó mới mua lại", các khách hàng mới thì chưa chắc Subaru chiếm được nhiều tình cảm nên số lượng bán ra chưa chắc nhiều 1 phần dành cho người muốn trải nghiệm thử, còn 1 khi họ đã thích rồi thì sẽ tự động gia nhập với 100 người kia khiến doanh số quay lại tình trạng phải đợi họ đổi xe, cứ như thế thôi
Thật sự nếu so sánh hãng xe mà lượng khách hàng sẽ quay lại mua lần nữa thì ranking của Subaru rất cao và mức độ hài lòng cùng thời gian sử dụng xe lâu dài Subaru cũng nằm trong Top.
ý anh nói là dân Việt ở HN hay ở SG chỉ chạy VIOS với ỈN là được đúng không ?Su sản xuất không nhiều như honda, toy, nissan nhưng nếu tính tỷ lệ doanh số với số xe được sản xuất chắc không thua kém gì cả. nhưng em thấy subaru ko phù hợp lắm tại VN khi mà tốc độ có 30 - 40 trong thành phố không cảm nhận được gì từ cái xe cả có khi nó còn kém hơn những con xấp dưới nó vài bậc. Khi nào đường xá VN tốt lên thì người ta mới có thể thưởng thức được cái xe đúng nghĩa
Động cơ chỉ cần 1.0-1.4 thôi... (cùng lắm xe 7 chỗ là 2.0, không turbo, không tăng áp, bền là chính)...
Không cần cân bằng điện tử hay lắm túi khí nữa... Không cần luôn khung gầm cứng cáp vì có bao giờ chạy nhanh được 80-90km/h đâu...
Em nghĩ bác phải là đội ngũ chiến lược trong Toy LD rồi....
(em fun tí thôi ạ)
tùy tình hình thực tế mà mua xe thôi bác. nếu chỉ là di chuyển từ a đến b thì ko cần phải mua subaru vì nhiều người mua thế thôi chứ cũng ko hiểu xe su nó hơn ở điểm nào và dùng ko đúng vào mục đích thì nó cũng quá phí. em thấy ở HCM hay HN ko máu tốc độ thì cứ nhẹ nhàng mấy em CRV, CX 5, x trail, outlander.... còn nếu có điều kiện thì chơi GLC, GLK.... còn Su mà đi 40 -50 thì xót ruột lắm.ý anh nói là dân Việt ở HN hay ở SG chỉ chạy VIOS với ỈN là được đúng không ?
Động cơ chỉ cần 1.0-1.4 thôi... (cùng lắm xe 7 chỗ là 2.0, không turbo, không tăng áp, bền là chính)...
Không cần cân bằng điện tử hay lắm túi khí nữa... Không cần luôn khung gầm cứng cáp vì có bao giờ chạy nhanh được 80-90km/h đâu...
Em nghĩ bác phải là đội ngũ chiến lược trong Toy LD rồi....
(em fun tí thôi ạ)
Toy LD có đội ngũ lợi hại lắm nhưng cũng phải công nhận 1 điều hậu mãi giờ toy VN vẫn tốt hơn mấy anh khác
em lại nghĩ ngược với bác, em thấy Subaru là xe phù hợp nhất cho VN:
1. Xe cực kỳ an toàn, ở 1 đất nước mà TNGT có thể đến từ bất kỳ đâu với những lý do trời ơi đất hỡi như VN thì 1 chiếc xe an toàn như Subaru là quá phù hợp.
2. Xe Subaru thuộc top những xe bền bỉ, trâu bò, hợp với tình trạng đường xá của VN.
3. Xe Subaru mặc dù nhiều option nhưng tương đối lành, chi phí sử dụng thấp.
Trở ngại duy nhất là vấn đề giá. Cũng vì VN ko phải thị trường quan trọng nên 1 năm chỉ được phân phối rất ít xe, khiến đơn vị bán phải đội giá xe lên 1 ít đề bù lại chi phí kinh doanh (vì bán được ít và chỉ được bán ít) nên giá vẫn tương đối cao.
Su sản xuất không nhiều như honda, toy, nissan nhưng nếu tính tỷ lệ doanh số với số xe được sản xuất chắc không thua kém gì cả. nhưng em thấy subaru ko phù hợp lắm tại VN khi mà tốc độ có 30 - 40 trong thành phố không cảm nhận được gì từ cái xe cả có khi nó còn kém hơn những con xấp dưới nó vài bậc. Khi nào đường xá VN tốt lên thì người ta mới có thể thưởng thức được cái xe đúng nghĩa
Chỉnh sửa cuối: