RE: Container- Hung thần xa lộ !
Bây giờ phải kể thêm mấy chú Hoàng long. Hôm qua di Vinh thấy 2 chú loại giường nằm, một thì tương vào đít xe tải, một thì không biết bị xe nào đâm vào đít. Lúc về đường Pháp vân mình chạy hơn 100 mà vẫn không vượt được một thằng 45 chỗ.
Bây giờ phải kể thêm mấy chú Hoàng long. Hôm qua di Vinh thấy 2 chú loại giường nằm, một thì tương vào đít xe tải, một thì không biết bị xe nào đâm vào đít. Lúc về đường Pháp vân mình chạy hơn 100 mà vẫn không vượt được một thằng 45 chỗ.
RE: Container- Hung thần xa lộ !
nói chung mùa hè chạy xe tải dễ bị dính đòn lắm các bác ợ . vì mùa hè nóng bức nên người lúc nào cũng bị ngầy ngật nhất là lúc ăn trưa xong và lúc đêm . ăn trưa xong có tí men + nóng bức của cabin + đường thẳng dễ khiến ta lơ tơ mơ . còn chạy đêm thì đường vắng và gió lại mát cứ thế là vi vu...vi vu.ngủ lúc nào không biết .
nói chung mùa hè chạy xe tải dễ bị dính đòn lắm các bác ợ . vì mùa hè nóng bức nên người lúc nào cũng bị ngầy ngật nhất là lúc ăn trưa xong và lúc đêm . ăn trưa xong có tí men + nóng bức của cabin + đường thẳng dễ khiến ta lơ tơ mơ . còn chạy đêm thì đường vắng và gió lại mát cứ thế là vi vu...vi vu.ngủ lúc nào không biết .
RE: Container- Hung thần xa lộ !
bác tài chạy bắc nam là khỏi nói rồi hôm vừa rồi em đi nha trang em đạp khỏang 120 -130km/h vậy mà 1 anh xe 50 qua mặt 1 cái vèo mất tiêu luộn ko tai nạn mới lạ đó, xe to như thế mà chạy thì khỏi fải chê ... mà nói j nói bác tài xe cont em thấy là dễ thương nhất trừ vài ngoại lệ vì nếu so giữa cont với xe bus xe tốc hành thì bác tài cont chạy lịch sự hơn ( ít ra nếu mình muốn qua thì mấy bác đó vẫn tạo điều kiện cho mình qua )
bác tài chạy bắc nam là khỏi nói rồi hôm vừa rồi em đi nha trang em đạp khỏang 120 -130km/h vậy mà 1 anh xe 50 qua mặt 1 cái vèo mất tiêu luộn ko tai nạn mới lạ đó, xe to như thế mà chạy thì khỏi fải chê ... mà nói j nói bác tài xe cont em thấy là dễ thương nhất trừ vài ngoại lệ vì nếu so giữa cont với xe bus xe tốc hành thì bác tài cont chạy lịch sự hơn ( ít ra nếu mình muốn qua thì mấy bác đó vẫn tạo điều kiện cho mình qua )
RE: Container- Hung thần xa lộ !
Mới sáng nay em suýt bị công đè chết nè, em chạy Nguyễn Hữu Cảnh vào Lý tự trọng, vào nữa ngả tư, chú công từ NHC vượt lên cúp đầu em rẻ vào Tôn Đức Thắng, bánh sau suýt đè đầu em, em bấm còi inh ỏi và đánh lái sang trái né bánh sau chú nó, chú nó dừng lại ngó nghiên rồi đi tiếp, may chứ ko chắc phải gọi bảo hiểm rồi.
Hôm rồi đi xe máy, dừng ngay đầu ngả tư Tân Vạn chờ đèn đỏ rẻ về Biên Hòa, chú công quay đầu ngay ngả tư, bánh sau đè nát xe máy em, em nhảy ra kịp, lên túp cổ chú nó xuống đền xe máy, cho bỏ tật chạy ẩu. May cho chú nó mà em kô gọi hugo.
Mới sáng nay em suýt bị công đè chết nè, em chạy Nguyễn Hữu Cảnh vào Lý tự trọng, vào nữa ngả tư, chú công từ NHC vượt lên cúp đầu em rẻ vào Tôn Đức Thắng, bánh sau suýt đè đầu em, em bấm còi inh ỏi và đánh lái sang trái né bánh sau chú nó, chú nó dừng lại ngó nghiên rồi đi tiếp, may chứ ko chắc phải gọi bảo hiểm rồi.
Hôm rồi đi xe máy, dừng ngay đầu ngả tư Tân Vạn chờ đèn đỏ rẻ về Biên Hòa, chú công quay đầu ngay ngả tư, bánh sau đè nát xe máy em, em nhảy ra kịp, lên túp cổ chú nó xuống đền xe máy, cho bỏ tật chạy ẩu. May cho chú nó mà em kô gọi hugo.
RE: Container- Hung thần xa lộ !
Song hành cùng xe cont tất nguy hiểm: Hệ thống tín hiệu phía sau không bảo đãm hay do bẩn không kiểm tra, bám đuôi coi chừng thắng gấp, liên kết giữa thùng cont và thớt xe là các gù nằm dọc thân thùng, rất nhiều lái xe không gài...khi vào cua đã từng có thùng cont rời khỏi thớt. Nếu gài gù cẩn thận nhưng không rỏ hay đã xuống bớt hàng không đúng kỹ thuật, xe ẹo vẹo cả thùng lẫn thớt, hôm rồi đã có xe cont chở hàng đến Phú Yên tuột chốt thớt (điều khó xãy ra) bứt cửa đổ hàng. Các bác thấy cont phóng khi không hàng thì nên tránh xa, loại đó chạy sau hay trước đều đáng ngại.
Song hành cùng xe cont tất nguy hiểm: Hệ thống tín hiệu phía sau không bảo đãm hay do bẩn không kiểm tra, bám đuôi coi chừng thắng gấp, liên kết giữa thùng cont và thớt xe là các gù nằm dọc thân thùng, rất nhiều lái xe không gài...khi vào cua đã từng có thùng cont rời khỏi thớt. Nếu gài gù cẩn thận nhưng không rỏ hay đã xuống bớt hàng không đúng kỹ thuật, xe ẹo vẹo cả thùng lẫn thớt, hôm rồi đã có xe cont chở hàng đến Phú Yên tuột chốt thớt (điều khó xãy ra) bứt cửa đổ hàng. Các bác thấy cont phóng khi không hàng thì nên tránh xa, loại đó chạy sau hay trước đều đáng ngại.