Tôi cũng theo dỏi và đọc bài của bạn. Điều đầu tiên là tôi để ý khi bạn viết
khởi động có lúc rất tốt, có lúc cảm giác máy khực khực lại rồi mới nổ, vẫn chưa đến lúc chưa nổ máy. (1)
Trong trường hợp nầy, bạn có thể thử .... cái đề trước nhé ... sau khi thử đề thì lúc đó nổ máy sẽ tính tiếp, ý của tôi là đề khá yếu; còn vấn đề bình thì cũng có thể mặc dầu bạn bảo bình tốt.
Sau khi bạn chắc chắn 2 chuyện trên thì mình sẽ đi vào tiếp . Thân bạn !
khởi động có lúc rất tốt, có lúc cảm giác máy khực khực lại rồi mới nổ, vẫn chưa đến lúc chưa nổ máy. (1)
Trong trường hợp nầy, bạn có thể thử .... cái đề trước nhé ... sau khi thử đề thì lúc đó nổ máy sẽ tính tiếp, ý của tôi là đề khá yếu; còn vấn đề bình thì cũng có thể mặc dầu bạn bảo bình tốt.
- Thử hỏi các bạn nào đó , dùng dây cáp để đề phụ (tức là test khi xe còn lạnh), nếu vẩn còn khực khực ... như (1) tức là có thể đề chiếm 70%, theo tôi hiểu thì khi đề nó không đề liền, tức là có thời khoảng nó chết 1 hay 2 giây ....
- Có thể công tắc đề bị mòn, cái nầy thì bạn thử kiểm tra lại vì mở ra và test qua dây điện (kiểu trong phim ảnh ăn cắp xe), cần có người khá chuyên nghiệp và biết điện xe.
Sau khi bạn chắc chắn 2 chuyện trên thì mình sẽ đi vào tiếp . Thân bạn !