Chủ đề tương tự
Đèm xenon cũng khá dễ chỉnh .
Căn chỉnh đúng thì ánh sáng dưới nửa thân người (sedan) hoặc cũng chỉ cao hơn chút ít với xe SUV .
Bác chủ cứ đo cái chiều cao ánh sáng ở mức gần xe (0,5m) rồi sau đó cân chỉnh sao cho cách xa 10m vẫn chiều cao (và độ chụm đèn) không thay đổi là OK.
Đảm bảo sẽ không bị xe khác đá đèn nữa
Căn chỉnh đúng thì ánh sáng dưới nửa thân người (sedan) hoặc cũng chỉ cao hơn chút ít với xe SUV .
Bác chủ cứ đo cái chiều cao ánh sáng ở mức gần xe (0,5m) rồi sau đó cân chỉnh sao cho cách xa 10m vẫn chiều cao (và độ chụm đèn) không thay đổi là OK.
Đảm bảo sẽ không bị xe khác đá đèn nữa
bi xenon & xenon khác nhau thế nào ạ?huygb nói:Có thể do bác gắn bóng xenon vào nhưng chưa chỉnh lại độ cao ánh sáng của đèn. Cap thì đã có sẵn guơng cầu cos dùng bóng halogen.
Theo e nghĩ thay bóng xenon hay bi xenon thì cũng vì mục đích an toàn khi tham gia giao thông cho mình và người khác. Còn ý thứ sử dụng thì e xin kg bàn đến. Đường việt nam mình thì các bác biết rồi, e phải đạp thắng gấp khi đang chạy gần 80 km/h gần trạm dừng chân mai linh do mấy chú choai choai dàn hàng ngang đua mà e bị xe ngược chiều pha đèn chói kg nhìn rỏ. Cũng mai ông bà phu hộ nên kg bị gì giờ nghỉ lại còn nổi gai óc.
solopidi nói:bi xenon & xenon khác nhau thế nào ạ?
Mun nói:bi xenon là cục bi (gương cầu) + bóng xenon (HID)
xenon là bóng xenon (HID)
Bác Mun sai rồi. Bi-Xenon là đèn xenon cung cấp được cả 2 chùm sáng thấp (cốt) và chùm sáng cao (pha) thông qua cách lật gương thế nào đó để phân phối ánh sáng. Còn nếu không có chữ "bi" thì là đèn chỉ cho một chùm sáng pha hoặc cốt thôi.