Tập Lái
9/10/20
17
38
13
46
Anh ghé 02 Nguyễn Chí Thanh, P1, Tp Đà Lạt, Gấu ‘s Cafe nghen, bên em có ks, bác muốn ở luôn báo em, em nói Lễ tân alo ah

Mấy nhóc nhà đòi đi ĐL, vài bữa lên đó chắc sắp xếp ghé bác làm cốc cf nhé.
 
  • Like
Reactions: bobolxag
Hạng D
10/5/09
2.346
13.512
113
Sg
Anh ghé 02 Nguyễn Chí Thanh, P1, Tp Đà Lạt, Gấu ‘s Cafe nghen, bên em có ks, bác muốn ở luôn báo em, em nói Lễ tân alo ah
Đi ĐL hay ở Ks Ngọc Lan, đi ngang chỗ Bác hoài mà kg biết OSer ! Kkk
 
Hạng D
23/10/18
1.200
25.920
113
41
Quất đi bác. Nguồn gốc xe đảm bảo thì cứ chơi k ngại gì hết.
Giá xe cũ rớt xuống tận đáy rồi nên khỏi lo mất giá nữa.
Vấn đề là bác kiếm được sư phụ rành về xe hoặc gara quen là quất luôn.
Với số tiền đó bác chỉ tậu được con xe cỏ hạng A. Được cái là mới 100%, nhưng nếu bác không rành về xe thì đi bảo trì định kì của hãng vẫn bị vặt lông như thường nhé. Đó là chưa bàn về độ an toàn đó.
Theo kinh nghiệm của mấy bác tài già thì hệ thống khung gầm và seat-belt là 2 nguyên nhân sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến 99% mức độ chấn thương khi tai nạn xảy ra, chứ k phải là cái túi khí.
Và tất nhiên, con xe này phục vụ bác sướng gấp 10 lần con xe mới hạng A.

Quan niệm của cá nhân mình:
1-dư tiền thì mua mới xe ít nhất hạng C trở lên
2-ít tiền thì mua xe cũ hạng càng cao càng tốt.
3-xe chạy ra khỏi hãng là xe cũ, là xe cũ thì chủ yếu là chất xe, đời sâu, odo k quan trọng lắm.
4-xuống tiền mua xe thì phải nghĩ là nó phục vụ mình như thế nào, đừng nghĩ là sau này bán được bao nhiêu đồng.
5-Mỗi chiếc xe có 1 giá trị riêng, lựa chọn chính là đánh đổi và k có chiếc xe nào là hoàn hảo, chỉ có chiếc xe phù hợp với mình.

Chúc bác mau tuyển được vợ 2 như ý nhé.
Tư vấn chuẩn vậy mà vẫn còn lông bông uổng quá! Mình mà như sếp @lamnk mình tuyển ngay anh làm min mót liền :)
Chúc anh luôn khỏe!
 
Tập Lái
30/10/20
46
58
18
35
BÁO CÁO CÁC BÁC, em vừa làm chuyến xa nhất từ lúc lấy xe Đà Lạt - Long Xuyên:
Em khởi hành lúc 5h sáng, 7h30 tới Quán Đồng Tháp nghỉ ăn sáng cho vợ con khoẻ, rồi đạp thẳng tới SG lúc 10h30,
Ra tới khỏi cao tốc Trung Lương tầm 13h30 ăn trưa nghỉ tí, đi đường QL30B về hướng Cầu Cao Lãnh - Vàm Cống, tới nhà lúc 17h - nói chung là mệt đừ người, nhưng hai nhok rất khoẻ và vui, chỉ hai vợ chồng em căng mắt ra chạy nên mệt quá
Nhận xét về chiếc xe 12 tuổi:
  • Đầm chắc cực kỳ
  • Lên cao tốc Long Thành có đoạn em nhấp 130 mà vẫn thấy bình thường, vợ em la quá nên xuống, ko có rung lắc hay gì hết, có điều vô lăng chuyển cứng ngắc...
  • Về các đoạn xấu QL1 chạy khá ổn, may là gầm cao ko xót xe
  • Ghế ngồi khoẻ, máy lạnh mát rượi, hai đứa nhok vẫn khoẻ, ko say xe là ổn cho đoạn đường 530km
  • Ăn xăng tầm 10.5l cho toàn tuyến
 
Tập Lái
9/10/20
17
38
13
46
BÁO CÁO CÁC BÁC, em vừa làm chuyến xa nhất từ lúc lấy xe Đà Lạt - Long Xuyên:
Em khởi hành lúc 5h sáng, 7h30 tới Quán Đồng Tháp nghỉ ăn sáng cho vợ con khoẻ, rồi đạp thẳng tới SG lúc 10h30,
Ra tới khỏi cao tốc Trung Lương tầm 13h30 ăn trưa nghỉ tí, đi đường QL30B về hướng Cầu Cao Lãnh - Vàm Cống, tới nhà lúc 17h - nói chung là mệt đừ người, nhưng hai nhok rất khoẻ và vui, chỉ hai vợ chồng em căng mắt ra chạy nên mệt quá
Nhận xét về chiếc xe 12 tuổi:
  • Đầm chắc cực kỳ
  • Lên cao tốc Long Thành có đoạn em nhấp 130 mà vẫn thấy bình thường, vợ em la quá nên xuống, ko có rung lắc hay gì hết, có điều vô lăng chuyển cứng ngắc...
  • Về các đoạn xấu QL1 chạy khá ổn, may là gầm cao ko xót xe
  • Ghế ngồi khoẻ, máy lạnh mát rượi, hai đứa nhok vẫn khoẻ, ko say xe là ổn cho đoạn đường 530km
  • Ăn xăng tầm 10.5l cho toàn tuyến

Vậy là quá đẹp cho cuộc tình 12 tuổi.
Nhờ bác review chi tiết như thế này để ae thấy được giá trị 1 con xe cũ đời cao mang lại.
Đa phần ae hay lăn tăn vấn đề muôn thuở: với cùng 1 số tiền, nên mua xe cũ đời cao hay xe mới đời thấp ???
Nhiều lúc ae thích trải nghiệm xe cũ đời cao nhưng vợ lại nghe mấy chị đồng nghiệp bảo xe cũ hay hư, sửa chết tiền, cứ mua mới có bảo hành hãng cho chắc. Đến lúc đi xe mới dằn xóc, lắc lư, chật chội... lại bảo xe mới gì kì vậy thua cả con xe cũ ở cơ quan em (xe cũ đời cao hơn)...kkkk, phụ nữ kiểu gì chả nói được...kkkk.
Dĩ nhiên tiền bạc rủng rỉnh thì các bác cứ quất con xe mới cho sướng, tội gì đi xe cũ.
Nhưng quan điểm của mình thì dù cũ hay mới thì vẫn phải xe đời cao, vì thực sự xe đời cao nó vẫn mang lại những giá trị mà xe đời thấp k thể có.
Người Việt mình cần thay đổi quan điểm để k bị những hãng oto lợi dụng, bán cho dân mình những chiếc xe hạng ruồi, lạc hậu, hết thời ở các nước khác, về thay tên đổi họ, sơn tút lại rồi quảng cáo ì xèo.
Các bác thấy con Fadil của Vin khung sườn, máy móc ngon thế mà mà phải trải qua bao nhiêu bài test mới được bán tại Mỹ chứ đâu có dễ kiếm tiền như mấy hãng nhà mình.