Để chân trên thắng chứ anh.
em vẫn để hờ chân ga,Mỏi chân lắm, bàn ga nó lài lài gác lâu đc chứ bàn thắng nó dốc, co chân chịu sao nổi.
Từ chân ga phản xạ qua chân thắng thành thói quen...để chân thắng não bộ lâu lâu lại ngơ ngơ hem biết nên đạp hay ko
Cruise control nó có độ trễ chứ ko phải gạt cái nào là tua máy vù liền nhé.Gạt lên mạnh 1 phát nó tăng 10kmh gạt mạnh 3 phát thì đảm bảo cảm giác gấp 10 lần nhấn ga nhé.
QL nào ko biết chứ QL51 chạy bình thường còn khoẻ hơn dùng CC nhiều vì mềnh đíu có rảnh mà cứ pause và resume liên tục. Đang resume có thằng khác nó chèn đầu lại pause. Phiền chết mịa
Xách theo cục gạch, lên cao tốc kê vô bàn ga cũng có tác dụng tương tự, lại kinh tế.Đọc thấy buồn quá .. xe em éo có cờ ru con trol
Cruise control nó có độ trễ chứ ko phải gạt cái nào là tua máy vù liền nhé.
QL nào ko biết chứ QL51 chạy bình thường còn khoẻ hơn dùng CC nhiều vì mềnh đíu có rảnh mà cứ pause và resume liên tục. Đang resume có thằng khác nó chèn đầu lại pause. Phiền chết mịa
Pause là sao anh?, Ra phanh cái nó deactive luôn mà
A gạt và giữ im 2sCruise control nó có độ trễ chứ ko phải gạt cái nào là tua máy vù liền nhé.
QL nào ko biết chứ QL51 chạy bình thường còn khoẻ hơn dùng CC nhiều vì mềnh đíu có rảnh mà cứ pause và resume liên tục. Đang resume có thằng khác nó chèn đầu lại pause. Phiền chết mịa
Tua nó nhảy vút lên cho xem
Pause là tạm dừng để đợi resume lại tốc độ đã cài đặt trước đó. Trên xe Mazda nó hiện nút pause trên màn hình giống như nút pause trên máy cassette đó. Nói chung tuỳ cách gọi mỗi người. Hệ thống cruise control cơ bản gồm nút tắt mở cruise, cancel, resume/+, set/-Pause là sao anh?, Ra phanh cái nó deactive luôn mà
Ko thể bằng chân ga với hộp số manual mode đượcA gạt và giữ im 2s
Tua nó nhảy vút lên cho xem