120_130 còn chắc lái không bác?Mình nghĩ cần thiết nhất là thêm túi khí, hỗ trợ phanh khẩn cấp, khởi hành ngang dốc, lái trợ lực điện là cũng ok rồi, Cruze nó đầm lắm, nếu có ổn định thân xe thì tốt, không có cũng thấy không ảnh hưởng lắm. Đi cao tốc, cũng chặt hoài mà, kkk.
120-130 em chạy một tay bình thường đó bác. Chỉ chạy trên 160 tay lái mới nhẹ thôi.120_130 còn chắc lái không bác?
Bác chạy 140 bỏ tay lai ra còn không sao nữa120_130 còn chắc lái không bác?
Bác chạy 140 bỏ tay lai ra còn không sao nữa
Vậy mà mấy bác test xe bảo 100 cảm giác tay hơi nhẹ, em thấy cũng hơi lạ, xe em đời tống còn phan 120 vô tư.120-130 em chạy một tay bình thường đó bác. Chỉ chạy trên 160 tay lái mới nhẹ thôi.
Em ko hiểu vì sao lại cắt trợ lực điện.Các bác cho em hỏi, cruze mới này về an toàn chỉ có cái phanh ABS, 4 túi, 4 đĩa, thiếu ổn định thân xe, phân phối lực phanh điện tử, hổ trợ phanh khẩn cấp, khởi hành ngang dốc, lái trợ lực điện (mấy dòng B ford fiesta, ecosport, mazda 2, honda city đã trang bị đầy đủ), ....như vậy có thiếu thốn về trang bị & độ an toàn lắm không?
Con Orlando nhà em chung máy Cruze, giá niêm yết cũng 699tr bằng Cruze mà có trợ lực điện trong khi Cruze lại cắt đi.
Về chế độ khởi hành ngang dốc, em chưa hình dung nó là chế độ gì nhưng em nghĩ nếu là xe auto thì ko cần vì bản thân xe AT khi dừng ngang dốc mình đạp phanh, khi nhả phanh ra xe cũng ko trôi ( trừ khi dốc dựng ngược ) và có đủ độ trễ để mình chuyển từ chân phanh sang chân ga.
Mấy chức năng còn lại thì em ko biết.
Em nghĩ mọi thứ cũng vì giá thành, tuy nhiên trong thời buổi cạnh tranh mọi hãng xe đều tung công nghệ vào chiếc xe của mình để hấp dẫn và bảo vệ khách hàng thì chiếc lược cắt giảm e rằng sẽ làm khách hàng bối rối.Em ko hiểu vì sao lại cắt trợ lực điện.
Con Orlando nhà em chung máy Cruze, giá niêm yết cũng 699tr bằng Cruze mà có trợ lực điện trong khi Cruze lại cắt đi.a
Về chế độ khởi hành ngang dốc, em chưa hình dung nó là chế độ gì nhưng em nghĩ nếu là xe auto thì ko cần vì bản thân xe AT khi dừng ngang dốc mình đạp phanh, khi nhả phanh ra xe cũng ko trôi ( trừ khi dốc dựng ngược ) và có đủ độ trễ để mình chuyển từ chân phanh sang chân ga.
Mấy chức năng còn lại thì em ko biết.
Vậy mà mấy bác test xe bảo 100 cảm giác tay hơi nhẹ, em thấy cũng hơi lạ, xe em đời tống còn phan 120 vô tư.
Em quên vụ này, cái thước lái của cruze bác có thể chỉnh nặng nhẹ tùy theo sở thích của bác. Chỉ cần mang ra gara, mất 15p là bác có thể làm cho tay lái của bác nhẹ đi hoặc nặng hơn theo như mong muốn. Việc chỉnh này (chỉnh vừa phải) không ảnh hưởng thước lái, bác cũng có thể trả về vị trí nguyên bản nếu muốn. Vì vậy, nếu bác quen tay lái nặng thì bác chỉnh một tý thì nó sẽ nặng và cực đầm khi chạy tốc độ cao. Bạn em đi chiếc cruze 2011 lên cao tốc bơm 140 một đoạn dài, rất đầm. Tuy nhiên, tiếc là đến giờ cruze vẫn chưa có trợ lực điện. Theo em option trợ lực điện quan trọng hơn cái cửa sổ trời nhiều.
Đúng bác, bổ sung trợ lực điện và cân bằng điện tử là quá ngon, ở việt nam chỉ có thánh toy mới có quyền xem thường khách hàng.Em quên vụ này, cái thước lái của cruze bác có thể chỉnh nặng nhẹ tùy theo sở thích của bác. Chỉ cần mang ra gara, mất 15p là bác có thể làm cho tay lái của bác nhẹ đi hoặc nặng hơn theo như mong muốn. Việc chỉnh này (chỉnh vừa phải) không ảnh hưởng thước lái, bác cũng có thể trả về vị trí nguyên bản nếu muốn. Vì vậy, nếu bác quen tay lái nặng thì bác chỉnh một tý thì nó sẽ nặng và cực đầm khi chạy tốc độ cao. Bạn em đi chiếc cruze 2011 lên cao tốc bơm 140 một đoạn dài, rất đầm. Tuy nhiên, tiếc là đến giờ cruze vẫn chưa có trợ lực điện. Theo em option trợ lực điện quan trọng hơn cái cửa sổ trời nhiều.
Trời ak, đợi mãi từ đầu năm tới giờ, trông đợi GM ra bản ALL NEW để rước về cho bà cả. Thôi thì vk ơi chờ thêm 1 năm nữa nhé.