Hạng B2
8/11/10
126
20
18
Đấy, quan trọng là nó có chế độ bảo vệ trong trường hợp cho lái mới thử xe, chứ bình thường thì lo mà canh đường dại gì nghịch ngợm. tks
 
Hạng F
15/11/10
9.327
2.967
113
50
Lạy hồn , may chưa bể hộp...............................sọ.
63.gif
63.gif
63.gif
63.gif
63.gif
 
Hạng D
30/6/10
1.154
0
36
53
Tp.HCM
Nói bể hộp số thì khó mà bể được. Vì Lý do quan trọng là có vô số được đâu mà bể. Đang đi tốc độ cao muốn hảm tốc bằng số thì cũng phải về từng số một, chứ không thể muốn vô số 1 hoặc số 2 là được ngay.

Cụ thể như đang đi số 5, phải về số 4, rồi số 3 (lúc này vòng tua máy khoảng hơn 3000v/p, và có hiện tượng gầm rú). Và từ từ mới về được số 2, và lúc này đã sử dụng phanh thắng tốt nhất rồi.
 
Hạng B1
9/8/11
95
0
0
45
Em thì chưa đi Cruze, nhưng theo em nghĩ, đi tốc độ vậy, về số vậy không về được, hoặc ép bể số.
Thỉnh thoảng trong 1 số trường hợp cần thiết, em cũng từ 5 về 3 ( không qua số 4) , hoặc 4 về 2, nghe rột rột, xót hết cả ruột.
 
Hạng D
29/7/09
1.308
392
83
nvk081110 nói:
Đấy, quan trọng là nó có chế độ bảo vệ trong trường hợp cho lái mới thử xe, chứ bình thường thì lo mà canh đường dại gì nghịch ngợm. tks
bác nói tới rồi nói lùi huề vốn quá .
 
Hạng C
27/7/09
651
105
43
57
Đây là cách thức dồn/giảm số áp dụng khi mất phanh đổ dốc, muốn vào được số thấp thì phải vù ga thật cao (tương ứng với tốc độ vòng tua máy khi chạy với tốc độ ấy của số ấy) để đồng tốc, may ra mới vào số được. Vào tình thế mất phanh đổ đèo thì nhỡ có vỡ hộp số cũng đành phải chấp nhận, he he!
 
Hạng D
2/9/09
2.546
5.244
113
Tp.HCM
Vấn đề của bác chủ nói có nghĩa là xe bác không ngắt ly hợp hoàn toàn khi chạy 50km/h. Có vấn đề rồi! Xe em chạy 50 hay 60 đạp côn hết là cắt ly hợp, mà đã cắt ly hợp thì muốn vào số nào mà chả được, miễn đừng có nhã côn ở tốc độ không thích hợp thôi chứ!
 
Hạng D
29/7/09
1.308
392
83
LHK3102 nói:
Nói bể hộp số thì khó mà bể được. Vì Lý do quan trọng là có vô số được đâu mà bể. Đang đi tốc độ cao muốn hảm tốc bằng số thì cũng phải về từng số một, chứ không thể muốn vô số 1 hoặc số 2 là được ngay.

Cụ thể như đang đi số 5, phải về số 4, rồi số 3 (lúc này vòng tua máy khoảng hơn 3000v/p, và có hiện tượng gầm rú). Và từ từ mới về được số 2, và lúc này đã sử dụng phanh thắng tốt nhất rồi.
Bác nghĩ sao mà không vô số được bác . Vô được tất nếu bác ép và tất nhiên nó kêu rẹt rẹt rẹt .... cứ làm đến khi nó êm hơn là tan nán rồi đó
 
Hạng B2
17/5/12
352
154
43
XE CÓ BỘ ĐỒNG TỐC ĐÓ BÁC- KHI VẬN TỐC CAO HƠN NGƯỠNG TỐC ĐÔ TỐI ĐA CỦA SỐ THẤP THÌ KHG VÔ SỐ ĐƯỢC ĐỂ BẢO VỆ XE ĐÓ MÀ