Nói bể hộp số thì khó mà bể được. Vì Lý do quan trọng là có vô số được đâu mà bể. Đang đi tốc độ cao muốn hảm tốc bằng số thì cũng phải về từng số một, chứ không thể muốn vô số 1 hoặc số 2 là được ngay.
Cụ thể như đang đi số 5, phải về số 4, rồi số 3 (lúc này vòng tua máy khoảng hơn 3000v/p, và có hiện tượng gầm rú). Và từ từ mới về được số 2, và lúc này đã sử dụng phanh thắng tốt nhất rồi.
Cụ thể như đang đi số 5, phải về số 4, rồi số 3 (lúc này vòng tua máy khoảng hơn 3000v/p, và có hiện tượng gầm rú). Và từ từ mới về được số 2, và lúc này đã sử dụng phanh thắng tốt nhất rồi.
bác nói tới rồi nói lùi huề vốn quá .nvk081110 nói:Đấy, quan trọng là nó có chế độ bảo vệ trong trường hợp cho lái mới thử xe, chứ bình thường thì lo mà canh đường dại gì nghịch ngợm. tks
Đây là cách thức dồn/giảm số áp dụng khi mất phanh đổ dốc, muốn vào được số thấp thì phải vù ga thật cao (tương ứng với tốc độ vòng tua máy khi chạy với tốc độ ấy của số ấy) để đồng tốc, may ra mới vào số được. Vào tình thế mất phanh đổ đèo thì nhỡ có vỡ hộp số cũng đành phải chấp nhận, he he!
Vấn đề của bác chủ nói có nghĩa là xe bác không ngắt ly hợp hoàn toàn khi chạy 50km/h. Có vấn đề rồi! Xe em chạy 50 hay 60 đạp côn hết là cắt ly hợp, mà đã cắt ly hợp thì muốn vào số nào mà chả được, miễn đừng có nhã côn ở tốc độ không thích hợp thôi chứ!
Bác nghĩ sao mà không vô số được bác . Vô được tất nếu bác ép và tất nhiên nó kêu rẹt rẹt rẹt .... cứ làm đến khi nó êm hơn là tan nán rồi đóLHK3102 nói:Nói bể hộp số thì khó mà bể được. Vì Lý do quan trọng là có vô số được đâu mà bể. Đang đi tốc độ cao muốn hảm tốc bằng số thì cũng phải về từng số một, chứ không thể muốn vô số 1 hoặc số 2 là được ngay.
Cụ thể như đang đi số 5, phải về số 4, rồi số 3 (lúc này vòng tua máy khoảng hơn 3000v/p, và có hiện tượng gầm rú). Và từ từ mới về được số 2, và lúc này đã sử dụng phanh thắng tốt nhất rồi.
XE CÓ BỘ ĐỒNG TỐC ĐÓ BÁC- KHI VẬN TỐC CAO HƠN NGƯỠNG TỐC ĐÔ TỐI ĐA CỦA SỐ THẤP THÌ KHG VÔ SỐ ĐƯỢC ĐỂ BẢO VỆ XE ĐÓ MÀ