Cái này hơi nguy hiểm. E toàn chạy Spark với Morning. Bữa test Cap Revv và Rondo cũng k thấy thắng sâu như vậy.Chào các bác đang sử dụng Cruze LTZ 2015, Các bác cho em hỏi tí nhé.
Tình hình là cái xe của em cái thắng khá sâu các bác à, khi đang chạy thì đạp 1 khúc mới thấy có cảm giác thắng nó bám, nhấn mạnh thì vẫn bình thường. Em thì lái mới nên không rõ như thế nào, nhưng tài xế của em thì lại bảo cái thắng xe mình sâu quá, mang vào hãng kiểm tra thì bảo bình thường.
Khi tắt máy thì đạp 1 2 cái là nó cứng ngắc cái thắng luôn, không đạp được gì ( cái này thì hãng bảo bình thường )
Các bác cho em xin ý kiến với nhé 
GM quá bảo thủ với cái dàn lạnh. Phân khúc C, bản cao nhất, mới nhất mà vẫn không có cửa gió cho hàng ghế sau! Trong khi phân khúc B của Honda , Nissan ...đã có cái này. Chiếc Captiva cũng vậy, biết rồi khổ lắm nói mãi vẫn vậy, nếu có cửa gió cho hàng ghế sau, ko cần gắn thêm dàn lạnh thứ 2. Tại sao Orlando làm được nhưng Cruize và Cap không làm được? !
Chạy thoải mái, cứ thay lọc bụi theo định kỳ là ổn. Con CAP 2007 của em khi chạy được khoảng 80.000km bị giảm độ lạnh do xì lỗ mọt ống dẫn ga, đem ra thợ tháo ống ra, bấm ống lại tốn khoảng 500k lại xài tốt.Lúc nào mình chở người nhà ngồi sau cũng phải hỏi đã mát chưa @_@. Tuy nhiên người nhà lần nào cũng nói mát nên cũng chưa thấy có vde j. Hy vọng sẽ duy trì được lâu. À tầm bao lâu ta vệ sinh tổng thể dàn lạnh một lần các bác nhỉ?
1/ Vệ sinh lọc điều hòa mình tự làm được, khi nào cafe a chỉ cho. Khoảng 2-3 tháng lám 1 lần.Định kì là bao lâu bác?
Có kiểm tra gas không? Nếu có thì khoảng bao lâu làm 1 lần ạ?
2/ Kiểm tra gas thì không cần, khi nào thấy hơi kém lạnh thì kiểm tra. Nếu muốn thì định kỳ kiểm khoảng 30,000km làm một lần nhưng anh thấy không cần thiết. Vì nếu nó xì gas là biết liền, mất lạnh nhanh, đi giữa trưa thấy nóng vì dàn lạnh bị yếu do thiếu gas.
3/ Nên vệ sinh dàn nóng ở đầu xe, nếu đi thường xuyên thì vệ sinh mỗi 2-3 tuần 1 lần. Lấy nước máy áp lực nhẹ xịt vào là OK. Chống chỉ định dùng vòi cao áp xịt vào.
Xe Cruze cũng như Spark trước đây của em, máy lạnh cũng vừa đủ thôi.
Máy lạnh mà ngon phải kể đến Kia (em đang đi), mà chắc thêm Hyundai, Toyota nữa.
Máy lạnh mà ngon phải kể đến Kia (em đang đi), mà chắc thêm Hyundai, Toyota nữa.
Bữa nào anh làm mấy task này hú em qua xem nha )1/ Vệ sinh lọc điều hòa mình tự làm được, khi nào cafe a chỉ cho. Khoảng 2-3 tháng lám 1 lần.
2/ Kiểm tra gas thì không cần, khi nào thấy hơi kém lạnh thì kiểm tra. Nếu muốn thì định kỳ kiểm khoảng 30,000km làm một lần nhưng anh thấy không cần thiết. Vì nếu nó xì gas là biết liền, mất lạnh nhanh, đi giữa trưa thấy nóng vì dàn lạnh bị yếu do thiếu gas.
3/ Nên vệ sinh dàn nóng ở đầu xe, nếu đi thường xuyên thì vệ sinh mỗi 2-3 tuần 1 lần. Lấy nước máy áp lực nhẹ xịt vào là OK. Chống chỉ định dùng vòi cao áp xịt vào.
Hay bữa nào em đánh xe qua anh làm mấy task bọc cách nhiệt luôn nhe ) (em làm anh xem )
Theo sách hướng dẫn kèm theo xe, thay lọc gió máy lạnh định kỳ khi xe chạy được 10.000km. Tuy nhiên nếu hoạt động trong môi trường ô nhiễm, nhiều bụi thì nên thay sớm hơn.Định kì là bao lâu bác?
Có kiểm tra gas không? Nếu có thì khoảng bao lâu làm 1 lần ạ?
Bữa nào cuối tuần alo anh.Bữa nào anh làm mấy task này hú em qua xem nha )
Hay bữa nào em đánh xe qua anh làm mấy task bọc cách nhiệt luôn nhe ) (em làm anh xem )