Em mạn phép giới thiệu thêm tới bác chiếc Mitsubishi Attrage bác nhé. Các tiêu chí bác đưa ra như sau:
1. Cảm giác lái và tăng tốc thì xe nào thích hơn. Trong điều kiện tp và đường trường.
=> Về tăng tốc xe bác cứ thử từng chiếc một bác sẽ thấy được chiếc nào hơn, nhưng thường thì tiết kiệm nhiên liệu sẽ khó mà tăng tốc nhanh và ngược lại bác, ngoài ra đi đường trường cũng khác đi TP nữa, bác coi yếu tố nào quan trọng với bác hơn thì sẽ có xe bác lựa chọn.
2. Mức tiêu hao nhiên liệu "thực tế" nếu di chuyển trong TP là bao nhiu.
=> Mức tiêu hao nhiên liệu thì nên lấy mức đường trường để so sánh bác ạ vì đường thành phố nó khó nói lắm, bác lẹt xe hay dừng đèn đỏ nó cũng tiêu hao khá nhiều nhiên liệu rồi đấy bác. Attrage hiện có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất phân khúc (chỉ 4,8 L/100km), xe này khi đi bác mới thấy được sự tiết kiệm của nó tốt như thế nào ạ.
3. Chi phí bảo dưởng xe nào cao hơn. Kể cả chi phí phụ tùng thay thế.
=> Chi phí bảo dưỡng xe Attrage cũng không cao, xe nhập nguyên chiếc Thái Lan nên chất lượng rất tốt, ít hỏng vặt và dễ bảo dưỡng sửa chữa, phụ tùng thay thế dễ dàng.
4. Mức độ hư hỏng vật của xe nào nhìu hơn sau khi xe tới móc 80.000km
=> Xe Attrage nói riêng và xe Mitsubishi nói chung như em nói ở trên rất ít khi hư hỏng, đa số KH tới bảo dưỡng sửa chữa chỉ thay dầu nhớt và các bộ phận hao mòn theo thời gian không tránh khỏi. ví dụ như các xe ngày trước gồm Jolie, Grandis, Zinger, Pajero,...
Ngoài ra xe cúng khá rộng rãi, cốp để đồ 450L, gầm cao nhất phân khúc (170mm), được trang bị điều hòa tự động, dầu DVD LCD - JVC màn cảm ứng 6.1 inch (có ÃU, Bluetooth, USB)
Được bác cho em xin thông tin mình trao đổi thêm bác nhé . SĐT em có trong Avatar đó bác, ở đây các bác chủ không có đăng SĐT bác thông cảm ạ
Hình ảnh để anh tham khảo:
Tiêu hao nhiên liệu 1 bác chụp lại lúc thấp nhất bác ý đi được:
1. Cảm giác lái và tăng tốc thì xe nào thích hơn. Trong điều kiện tp và đường trường.
=> Về tăng tốc xe bác cứ thử từng chiếc một bác sẽ thấy được chiếc nào hơn, nhưng thường thì tiết kiệm nhiên liệu sẽ khó mà tăng tốc nhanh và ngược lại bác, ngoài ra đi đường trường cũng khác đi TP nữa, bác coi yếu tố nào quan trọng với bác hơn thì sẽ có xe bác lựa chọn.
2. Mức tiêu hao nhiên liệu "thực tế" nếu di chuyển trong TP là bao nhiu.
=> Mức tiêu hao nhiên liệu thì nên lấy mức đường trường để so sánh bác ạ vì đường thành phố nó khó nói lắm, bác lẹt xe hay dừng đèn đỏ nó cũng tiêu hao khá nhiều nhiên liệu rồi đấy bác. Attrage hiện có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất phân khúc (chỉ 4,8 L/100km), xe này khi đi bác mới thấy được sự tiết kiệm của nó tốt như thế nào ạ.
3. Chi phí bảo dưởng xe nào cao hơn. Kể cả chi phí phụ tùng thay thế.
=> Chi phí bảo dưỡng xe Attrage cũng không cao, xe nhập nguyên chiếc Thái Lan nên chất lượng rất tốt, ít hỏng vặt và dễ bảo dưỡng sửa chữa, phụ tùng thay thế dễ dàng.
4. Mức độ hư hỏng vật của xe nào nhìu hơn sau khi xe tới móc 80.000km
=> Xe Attrage nói riêng và xe Mitsubishi nói chung như em nói ở trên rất ít khi hư hỏng, đa số KH tới bảo dưỡng sửa chữa chỉ thay dầu nhớt và các bộ phận hao mòn theo thời gian không tránh khỏi. ví dụ như các xe ngày trước gồm Jolie, Grandis, Zinger, Pajero,...
Ngoài ra xe cúng khá rộng rãi, cốp để đồ 450L, gầm cao nhất phân khúc (170mm), được trang bị điều hòa tự động, dầu DVD LCD - JVC màn cảm ứng 6.1 inch (có ÃU, Bluetooth, USB)
Được bác cho em xin thông tin mình trao đổi thêm bác nhé . SĐT em có trong Avatar đó bác, ở đây các bác chủ không có đăng SĐT bác thông cảm ạ
Hình ảnh để anh tham khảo:
Tiêu hao nhiên liệu 1 bác chụp lại lúc thấp nhất bác ý đi được:
Bạn của bác đàm phán giá LS như vậy là tương đối ổn rồi ,tiền ra giấy khoảng 65 tr nữa là xuống đường .Nếu Cruze ltz phải thêm hơn 100 chai ,dòng này số số sàn với số tđ nó chênh nhau nhiều vì 2 cái máy khác nhau hoàn toàn ...Bác mật thư cho e biết giá bac lấy là bao nhiu kg? Ltz thì e kg biết. Chứ bản ls mới nhất tay lái di chuyển 4 hướng. Bạn e sau khi thương lượng còn đúng 500 chẳng.
Xe bác giá lăn bánh lun là bao nhiu vậy bác?Bạn của bác đàm phán giá LS như vậy là tương đối ổn rồi ,tiền ra giấy khoảng 65 tr nữa là xuống đường .Nếu Cruze ltz phải thêm hơn 100 chai ,dòng này số số sàn với số tđ nó chênh nhau nhiều vì 2 cái máy khác nhau hoàn toàn ...
xe mình ltz bản 2013 sx 2014 xuống đường là 678 tr .Xe bác giá lăn bánh lun là bao nhiu vậy bác?
http://www.danhgiaxe.com/tu-van-mua-xe/uu-va-nhuoc-diem-khi-mua-mot-chiec-xe-moi-17106.htm
Mua xe cũ hay xe mới cũng cần nên cẩn thận nhe bác, nếu là em nhà cần rộng rãi thì lấy Cruze LTZ, còn bảo dưỡng rẻ, chạy bốc em sẽ lấy Mazda3. Dịch vụ của GM phải nói "very very very bad"
Mua xe cũ hay xe mới cũng cần nên cẩn thận nhe bác, nếu là em nhà cần rộng rãi thì lấy Cruze LTZ, còn bảo dưỡng rẻ, chạy bốc em sẽ lấy Mazda3. Dịch vụ của GM phải nói "very very very bad"
HI BẠN !Bác mật thư cho e biết giá bac lấy là bao nhiu kg? Ltz thì e kg biết. Chứ bản ls mới nhất tay lái di chuyển 4 hướng. Bạn e sau khi thương lượng còn đúng 500 chẳng.
Hiện tại Chevrolet SÀI GÒN có dòng Cruze LTZ 1.8 GIÁ 672T đã bao gồm thuế VAT. nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ mình để biết thêm chi tiết nhe ! 0938282992 KHOA