Tớ đang cưỡi con awd 2.5 chạy lên 30kmh nó bắt 2 cầu.Anh cho e xin cái link ah
K5 thì xao anh? Sau treo kiểu gì ạ?Ko đâu anh.
Treo dầm xoắn thì chúng nó bị y xì nhau.
Đường tốt chạy 200 chả sao. (E chạy 180 thấy bth rồi.)
Nhưng đang 200 gặp chỗ mấp mô thì xe bay xuống ruộng là điều sẽ xảy ra
Bản chất cái dầm nó yếu, gặp đường xấu dầm sau nó bị dich chuyển là ảnh hưởng tới góc lái của xe: kiểu như xe Forklift bẻ lái phía sau á.
Ngưỡng giới hạn chịu đựng của cerato trên đường trường có gợn sóng trâu khi full tải là 120km/h.
Vượt qua con số này mất lái ráng chịu.
E gặp tại đường tránh Quảng Bình nên biết. Trong khi con Carens treo độc lập sau a nhái bén chạy 140 phà phà phía trước chả sao cả.
Nói chung treo dầm xoắn là để chạy đi chợ trong phố và đi từ tốn thôi. Đi nhanh qua ổ gà sẽ lộ nhược điểm.
Đã chạy 1 cầu nhiều năm nên chạy 2 cầu cảm giác khác hẳn, nhất là đi đạp ga, xe nó ko nhào hỗn như 1 cầu trước nhưng vọt rất mạnh, đầm.Làm sao biết được là xe đang chạy 2 cầu? Có hiển thị tỉ lệ bao nhiêu % lực lên từng bánh xe trên taplo ko?
How Does the Mazda CX-5 i-ACTIV AWD® System Work?
How does the Mazda CX-5 i-ACTIV AWD® system work? Find out what makes the Mazda CX-5 tick with this guide to Mazda i-ACTIV AWD®.
www.earnhardtmazda.vegas
Anh cảm nhận đc nó bắt 2 cầu hay trên taplo nó báo khi tốc độ 30kmh ?Tớ đang cưỡi con awd 2.5 chạy lên 30kmh nó bắt 2 cầu.
Khi bác đi xe 1 cầu nó nhẹ nên dễ cảm nhận. Khi chuyển qua 2 cầu thấy nó nặng và đầm hơn là do toàn bộ trục sau, liên kết với láp dọc lên hộp số phụ phía trước. Mặc dù lúc này trục sau ko có lực , nhưng khi ôm cua, xe vẫn đầm, ko trượt rê đít vì bánh xe nó bám theo lực liên kết này. Nên bác tưởng nó đang chạy 2 cầu full time.
Giúp giúp ccc, cútTheo link của anh, em kiếm không ra chỗ nào 30 kmh nó bắt đầu 2 cầu. Giúp thì giúp cho trót, anh chỉ dùm em cái, chứ tiếng anh ko, khó cho em quá
Anh qua thớt của anh Ban hỏi nha =]]mua Toyota Cross được ko mái anh