Nhìn hầm hố nhỉ!
Thì chở nặng mau hư phuộc. Có khi 1 chuyến thôi là phải trả giá rồi . Còn CX5 thì không rõ .e ko rõ lắm
con cam cùi bắp của e chạy 13 vạn rồi mà 4 cái thụt còn nguyên
trong khi con Venza hỏng thụt liên tục
bọn Toi lý giải là con Venza nặng hơn mà dùng chung thụt với cam nên dễ tèo
suy ra con CX5 phải nặng gấp rưỡi con CRV
@xxmagicxx
Anh mua xe để cua gái thì CRV, CX5... nhìn đẹp, nhiều đường nét.Nhìn hầm hố nhỉ!
Anh mua để hưởng thụ, phục vụ gia đình, thì xe Tàu Subaru Forester là đỉnh của đỉnh. (Hình như Su đang KM 100% TB luôn)
Ủa Subaru là do Tàu sx à?Anh mua xe để cua gái thì CRV, CX5... nhìn đẹp, nhiều đường nét.
Anh mua để hưởng thụ, phục vụ gia đình, thì xe Tàu Subaru Forester là đỉnh của đỉnh. (Hình như Su đang KM 100% TB luôn)
Anh mua xe để cua gái thì CRV, CX5... nhìn đẹp, nhiều đường nét.
Anh mua để hưởng thụ, phục vụ gia đình, thì xe Tàu Subaru Forester là đỉnh của đỉnh. (Hình như Su đang KM 100% TB luôn)
subaru thì mềnh chưa chạy nên ko biết
nhưng CRV nội thất bên trong rất đẹp và rộng rãi
còn CX5 chật cứng
Treo giá 900 + 10% là 90 + khoảng 25 củ giấy tờ lặt vặt nữa. Total tầm 1 tỏi 15 củ nha anhil ra giấy nhiu a?
Xe Tào mà anh lăng xê quá àAnh mua xe để cua gái thì CRV, CX5... nhìn đẹp, nhiều đường nét.
Anh mua để hưởng thụ, phục vụ gia đình, thì xe Tàu Subaru Forester là đỉnh của đỉnh. (Hình như Su đang KM 100% TB luôn)
ra ảnh cũng bán xe tàu, hèn chi, dìm mình miếtTreo giá 900 + 10% là 90 + khoảng 25 củ giấy tờ lặt vặt nữa. Total tầm 1 tỏi 15 củ nha anh
Xe Tào mà anh lăng xê quá à
Subaru F giảm còn 899 chưa lăn
CRV -100% PTB, chắc cũng ~90tr
X7 giảm từ 1ty xuống còn 688tr chưa lăn
Vậy nên lấy CRV hay CX5 các anh?