Bây giờ cụ nào biết giữ thì xe nào chả đi được trên 10 năm. Nên h mua nhiều cụ chuộng kiểu dáng với hợp gu thôi. Mỗi còn một thế mạnh như CRV được phần táp lô gọn, hút mắt. Hợp mắt cụ nào thì triển thôi.
Em nghĩ còn tùy coi đại lý được phân bao nhiêu em, nhập không chỉ mình CRV nên thế nào cũng phải ưu tiên cho các cụ đợi lâu hơn. Thích em nó thì chịu khó đợi thôi.
Đường Việt Nam mà chạy mấy em xe thể thao, Đức em cảm giác hơi phí. Nhu cầu đi gia đình thôi, cần chắc chắn, ăn uống tiết kiệm thì mấy em xe Nhật như CRV khá ổn.
Có người mua thì em nó còn được nhập thôi, em thấy chuyện đợi bt, nếu cụ đủ thích thì đợi mà nhích, sau này có xe chở vợ con phà phà. Còn ko đợi được thì cứ triển mấy em có sẵn, ko thành vấn đề, chỉ sợ lòng đang lăn tăn mốt em nó về lại đâm tiếc.
Thông quan có thể ko vướng nhưng số lượng CRV có thể hạn chế vì ko chỉ mỗi em ấy về. Nếu cụ thích thì đợi thêm tí nữa, còn hơn h mua xe khác có khi sau này tới mình lại lăn tăn, lỡ cơ hội.Thưa các cụ!
Có phải lô hàng CRV đầu tháng 7 về đang mắc thủ tục Hải quan đúng không ah? E lịch nhận xe đến rồi mà thấy sale báo vậy nên không biết thực hư ra sao. Diễn đàn nhiều Cụ trong lĩnh vực là cao thủ nên chia sẻ ah.
Xe mà biết giữ, biết chăm thì thể nào mà chả bền. H nhiều cụ vì cơm áo mà đi làm xa một ngày hơn 50 cây là chuyện thường. Cỡ đó thì CRV đủ sức đáp ứng rồi.
H bảo dưỡng cũng dễ rồi cụ à, có tiền là có tất. Quan trọng là sở thích thôi, chứ cụ h vì muốn mua xe có sẵn có khi chạy vài tháng rồi lại lăn tăn đến em CRV.Tiền trong túi mình, thích thì cứ nhích thôi. Xe mỹ, hàn được dáng nhưng em lại ngại bảo dưỡng, ko dễ như mấy anh Nhật. Sau này độ đằng hay sang lại cũng dễ hơn. Cá nhân em thì cụ thớt đợi được thì nên chờ CRV.