Xe nào chuyển lane cũng đều phải xi-nhan bác ạToàn đoạn này là 2 land xe máy, 2 land oto. Bác đi land giữa là quá đúng không sai. Bắt chuyển land xi-nhan xe máy thì em không rành nhưng oto phải xi-nhan.
1. Nếu như có bảng phân làn (412) tại ngã 3 Bạch Đằng cho xe 02B chạy 02 lane, thì bác chủ đi lane giữa thì hoàn hoàn đúng không có gì sai. xxx bắt lỗi sai. Trên cầu nếu là nét liền mà bác chủ chuyển làn là sai, phải đợi hết nét liền mới được chuyển làn và phải bật xi-nhanXin chào cả nhà,
Mình đi làm đã 7 năm nay. Ngày nào cũng cỡi con ngựa sắt rong ruổi để đi đến bãi đợi xe của công ty ở gần bến xe miền đông hết. Trên đường đến đó mình có đi qua đoạn từ ngã tư hàng xanh chạy vào khúc bxmd. Khi vừa qua ngã tư hàng xanh. Chạy thẳng 1 đoạn mình gặp ngã ba xvnt với Bạch Đằng. Mình nhìn thấy bảng báo hiệu xe máy dc chạy 2 len giữa và trong cùng bên phải. Cách nhau bởi nét gạch đứt trên bảng báo. Tính từ đó đến cầu Sơn. Mình đã quan sát mỗi ngày là ko hề có 1 cái bảng nào chỉ dẫn len chạy khác tính từ đó. Nhưng tầm khoảng 4h30 sáng, các anh csgt hay đứng vị trí dưới cầu sơn cách cầu 15m tay phải. Rọi đèn bắt vào lề các xe máy chạy len giữa trong đó có mình. Mình muốn hỏi như sau:
1. Nếu mình chỉ chạy len giữa từ ngã ba với bạch đằng nơi bắt đầu cắm bảng xe máy chạy 2 len, mình có thể chạy luôn len giữa đến lúc nào có 1 cái bảnng khác hướng dẫn xe máy chỉ dc chạy 1 len trong cùng bên phải có đúng ko và nếu dc chạy 2 len khi chuyển làn dành cho xe máy mình có xinhan xin chuyển là đúng pko. Suy ra việc công an bắt mình khi mình lưu thông trên cầu ở len giữa là sai có phải ko. Len phân cách len trong cùng và len giữ trên cầu là len nét liền, nhưng mình ko chuyển mà cứ chạy ở len giữa.
2. Theo mình nhận xét, các a csgt chơi chiêu thấy người đi xe máy đang chạy len giữa thì đi ra giữa đường, phản xạ khi họ gặp cảnh sát là tấp vào bên phải và tất nhiên ko kịp bật xinhan, và dính ngay lỗi lưu thông sai làn.
còn bản thân mình đã chạy đúng như trình bày ở trên nhưng khi csgt thổi mình vào mình trình bày y chang nó ko chiu cứ bảo mình chạy ko đúng. Cho đến khi mình nói là có xe đậu ngay dưới càu nên mình buộc chuyển làn vô giữa để chạy.
mong các bạn có thể góp ý cho mình trường hợp này nhé. Thanks.
2. Nếu chuyển làn mà không bật xi-nhan thì chỉ là lỗi không báo hiệu khi chuyển làn thôi , không phải là lỗi đi sai làn (lỗi nặng) , xxx cố tình gài vô lỗi này để hù doạ bác chủ kiếm bánh mì
Nếu cứ có bảng 412 cho 2B chạy 2 làn thì bác chạy ra tới Hà Nội luôn cũng không sao.
haha,mình cũng bị đoạn này 1 lần rồi
mấy chú quăc lại, mình hỏi thẳng chú kiểm tra hành chính hay anh vi phạm(lúc đó khuya rồi)
mình chủ động nhắc trước luôn" đầu đường có 412 phân làn rồi mà mấy chú đứng đây bắt sai làn hoài coi sao được"
thế là ảnh trả giấu tờ nhắc nhở" anh lên cầu đi vào trong cho nó an toàn"
mình mới nòi ên cầu chuyển làn để gài anh cái tội chuyển làn trên cầu hay ko xi nhan khi chuyển làn à?
hắn nhìn mình nhưng ứ làm được gì
mấy chú quăc lại, mình hỏi thẳng chú kiểm tra hành chính hay anh vi phạm(lúc đó khuya rồi)
mình chủ động nhắc trước luôn" đầu đường có 412 phân làn rồi mà mấy chú đứng đây bắt sai làn hoài coi sao được"
thế là ảnh trả giấu tờ nhắc nhở" anh lên cầu đi vào trong cho nó an toàn"
mình mới nòi ên cầu chuyển làn để gài anh cái tội chuyển làn trên cầu hay ko xi nhan khi chuyển làn à?
hắn nhìn mình nhưng ứ làm được gì
haha,mình cũng bị đoạn này 1 lần rồi
mấy chú quăc lại, mình hỏi thẳng chú kiểm tra hành chính hay anh vi phạm(lúc đó khuya rồi)
mình chủ động nhắc trước luôn" đầu đường có 412 phân làn rồi mà mấy chú đứng đây bắt sai làn hoài coi sao được"
thế là ảnh trả giấu tờ nhắc nhở" anh lên cầu đi vào trong cho nó an toàn"
mình mới nòi ên cầu chuyển làn để gài anh cái tội chuyển làn trên cầu hay ko xi nhan khi chuyển làn à?
hắn nhìn mình nhưng ứ làm được gì
Nghe quen quen
Vậy bác chủ có nhận được biên bản ko? Hay chỉ hỏi cho biết.
Hóng chủ thớt bổ sung thêm chi tiết
Sáng nay các chú cũng làm ngay đoạn cầu Thị Nghè, thấy toàn là túm chị em là nhiều. Em đi gần tới có bác Mai Linh đi chiều ngược lại đá pha liên tục. Thanks bác Mai Linh nhé.