Chủ đề tương tự
nhưng sao người ta nói không có. chứ có thì cãi làm gìXe con với 16 chỗ đi lan trong, xe tải với khách đi lan ngoài. Có biển báo đó
Trên giá long môn rất rõ ràng tốc độ 40, xe con chỉ đi đc duy nhất 1 làn bên trái, nếu bác chủ đi xe con thì sai hoàn toàn 100%.
Thực ra em thấy khu ngã 4 vũng tàu này đúng là botay.com, chạy lung tung hết cả, nhiều xe chắc ăn không vào hầm mà lòn qua cầu vượt, quẹo trái về cầu đồng nai, thành ra rối tinh, chỉ làm béo cho xxx. Bao giờ đến tết tây đen - hết chuyện lo lót vào ngành thì may ra mới hết nạn ăn bẩn.
Gắn ở đâu thì thực hiện ở đó luôn, chứ có phải tới hầm mới thực hiện đâu anh?Lỗi đầu tiên là lỗi của GTCC, gắn biển phân làn quá xa nơi thực hiện. Đúng ra nên gắn phía trước cách cửa hầm vài chục mét và kẻ vạch đứt sau biển này vài chục mét.
Lỗi thứ hai là của lái xe, ko quan sát biển báo cẩn thận hơn.
Thì ác là ác chổ đó.Gắn ở đâu thì thực hiện ở đó luôn, chứ có phải tới hầm mới thực hiện đâu anh?
Mục đích biển này là cho các pt đi theo loại xe phù hợp và giới hạn tốc độ 40 khi vào hầm.
Hầm thì lại cách quá xa.
Biển thì có hiệu lực ngay sau biển.
Biển lại gắn quá cao, kích thước nhỏ và gắn lệch 1 phía, rất khó quan sát. Nhất là các xe đi 2 làn trong và làn hỗn hợp đi ra.
Chính vì vậy rất nhiều lái xe ko thấy nên vi phạm chứ ko phải thấy biển báo mà cố tình vi phạm.
Vậy phải gắn sao cho dễ thấy hơn.
Chỉnh sửa cuối: