Hạng F
1/6/15
5.526
29.160
113
Thì ác là ác chổ đó.
Mục đích biển này là cho các pt đi theo loại xe phù hợp và giới hạn tốc độ 40 khi vào hầm.
Hầm thì lại cách quá xa.
Biển thì có hiệu lực ngay sau biển.
Biển lại gắn quá cao, kích thước nhỏ và gắn lệch 1 phía, rất khó quan sát.
Chính vì vậy rất nhiều lái xe ko thấy nên vi phạm chứ ko phải thấy biển báo mà cố tình vi phạm.
Vậy phải gắn sao cho dễ thấy hơn.
Sao lại hiểu mục đích là cái hầm nhỉ, em nghĩ mục đích là bắt buộc các phương tiện đi theo làn phù hợp với tốc độ 40km/h ngay sau biển báo cho tới khi biển báo hết hiệu lực.
Biển khó thấy lại là một chuyện khác, nhưng không hề liên quan đến việc nó gần hầm hay xa hầm.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Sao lại hiểu mục đích là cái hầm nhỉ, em nghĩ mục đích là bắt buộc các phương tiện đi theo làn phù hợp với tốc độ 40km/h ngay sau biển báo cho tới khi biển báo hết hiệu lực.
Biển khó thấy lại là một chuyện khác, nhưng không hề liên quan đến việc nó gần hầm hay xa hầm.
Thế bác nghĩ mục đích nó là gì?
Làm gì cũng phải có mục đích hết, phải hiểu mục đích của nó. Đó là phương pháp sống và làm việc của em.
Khi gắn 1 bb mà nhiều người ko thực hiện và bị phạt, csgt cần phải thông báo, gtcc cần phải xem lại.
Nhưng xem ra điều này phải vài trăm năm nữa.
Thôi kệ!
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Thế bác nghĩ mục đích nó là gì?
Làm gì cũng phải có mục đích hết, phải hiểu mục đích của nó. Đó là phương pháp sống và làm việc của em.
Khi gắn 1 bb mà nhiều người ko thực hiện và bị phạt, csgt cần phải thông báo, gtcc cần phải xem lại.
Nhưng xem ra điều này phải vài trăm năm nữa.
Thôi kệ!
Chỉ cần biết mục đích GTCC là phân làn và hạn chế tốc độ trên làn đó, còn hầm hay đường thì cũng phải tuân thủ ngay sau biển báo.
Có chăng là biển P127c này gắn trên giá long môn là sai QC, đúng là phải gắn bên đường hoặc cột cần vươn.
 
Hạng C
15/6/17
867
919
93
Chỉ cần biết mục đích GTCC là phân làn và hạn chế tốc độ trên làn đó, còn hầm hay đường thì cũng phải tuân thủ ngay sau biển báo.
Có chăng là biển P127c này gắn trên giá long môn là sai QC, đúng là phải gắn bên đường hoặc cột cần vươn.
em nghe nói biển sai QC.
biển báo hầm chui phải gắn R.E, 11a, R.E, 11b.
chứ cắm biển vàng w240 sai rồi
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng B1
25/1/06
65
40
28
Khu vực này không nguy hiểm và cần thiết để gắn biển báo thế này.
Biển báo không dễ nhìn, CSGT lập trận và mai phục như chết đói. Chịu thôi quý vị và không còn cách nào hết. Miếng ăn của họ. Họ nghĩ như thế và họ làm như thế, đúng quy trình.
 
  • Like
Reactions: nta139 and chauha
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Sai nhé bác.
Làn trái chỉ xe con thôi, 16 chổ vào là ăn boeen bản ngay. 4 chổ vào làn bên phải cũng dính luôn.
Chổ này là cty liên doanh GTCC và CSGT.
Xe 16 chổ dể ăn đạn quá, chữ <16c trên hình xe khách nhỏ xíu, biển lại treo trên giá long môn tít trên cao, không dính mới lạ, lạy mấy thánh GTCC Đồng Nát luôn
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Chỉ cần biết mục đích GTCC là phân làn và hạn chế tốc độ trên làn đó, còn hầm hay đường thì cũng phải tuân thủ ngay sau biển báo.
Có chăng là biển P127c này gắn trên giá long môn là sai QC, đúng là phải gắn bên đường hoặc cột cần vươn.
Cái này thì tùy bác, tùy mỗi người. OK. Ko cần bàn đến.
Đơn giản trong suy nghĩ cũng là điều hay. Riêng mình, thì có suy nghĩ sâu xa, thấu đáo hơn. OK, ko sao.

Chính xác như thế. Biển P.127c được đặt bên đường hoặc gắn trên cột cần vươn.
Lẽ ra, như mình đã nói post trước, biển này phải gắn xịch xuống phía dưới chổ tách phần đường xuống hầm rẽ trái về cầu SG và phần đường đi vào vòng xoay để đi thẳng.
Đề nghị anh chánh xem lại.
Lỗi đầu tiên là lỗi của GTCC, gắn biển phân làn quá xa nơi thực hiện. Đúng ra nên gắn phía trước cách cửa hầm vài chục mét và kẻ vạch đứt sau biển này vài chục mét.
Lỗi thứ hai là của lái xe, ko quan sát biển báo cẩn thận hơn.
View attachment 1758120
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
7/3/07
2.228
58.971
113
Mới hôm rồi em chui vô hầm này, chạy 4 chỗ mà em đi làn phải. Hên hôm đó không có CSGT. Giờ mới biết mình vi phạm.