Bác ăn chặn dữ vậy, 1 ngày là dư rồi!Ngon, áp dụng cho các khúc đi lane khẩn cấp trong CT ở SG, đi sai lane trong MPTV Bình Dương, QL22 ở Củ Chi cỡ chừng 1 tháng là đủ chỉ tiêu mua mấy cái flycam liền.
Cam cố định ko hiệu quả lắm với tình hình hiện nay, tài xế ma lanh quá nhiều!Sao không gắn cam cố định mà phải sắm flycam rồi người vận hành?
Điển hình: Gần đến chốt luôn xuất hiện mà đàn cún cụp đuôi!
Giờ ko biết chốt ở đâu (Hoặc biết chốt ở đâu, mà cách vạn dặm) thì tx đối phó kiểu gì!
Trình bày với CSGT, anh B.Q.T. (30 tuổi, trú tại Mê Linh, Hà Nội) cho biết, anh điều khiển xe đi lên đường vành đai 3 trên cao từ đường Phạm Văn Đồng. "Tôi lo sợ đường dưới ùn tắc nên đi vào cao tốc để kịp giờ làm, bản thân cũng biết là nguy hiểm nhưng nếu đi muộn sẽ bị phạt", anh T. nói.
Khứa này nói hay thiệt. đúng là về độ ngụy biện thì các anh xứ này vô đối. ủa vậy rồi chạy vô trỏng ko bị phạt, không bị giữ xe cả tháng ah?
Khứa này nói hay thiệt. đúng là về độ ngụy biện thì các anh xứ này vô đối. ủa vậy rồi chạy vô trỏng ko bị phạt, không bị giữ xe cả tháng ah?
Hình như có phân chia đâu phải đội là đội bác, băng nón cối là băng tw, miền nam nón vải là băng địa phương thôi, thường cao tốc hay có băng nón cối, vươn vòi khắp nơi vì lợi ích cao quá mà.Sao các đồng chí này không đội nón cối ta, nhìn không quen mắt lắm